Rò rỉ hình ảnh đám cưới Khánh Thi và Phan Hiển

Hậu trường 14/10/2017 05:56

Cách đây ít giờ, Khánh Thi bất ngờ khoe ảnh cầm hoa, mặc váy như cô dâu trong khung cảnh đám cưới cùng Phan Hiển khiến người hâm mộ xôn xao đồn cô lên xe hoa.

Sau thời gian dài chứng minh tình cảm, chuyện tình Khánh Thi - Phan Hiển nhận được rất nhiều ủng hộ của người hâm mộ. Fan của cặp đôi này mong muốn sẽ có một đám cưới diễn ra nhưng cho đến tận bây giờ, dù con trai đã 2 tuổi nhưng Khánh Thi - Phan Hiển vẫn không... vội.
Trong một bài phỏng vấn gần đây, Khánh Thi lấp lửng chuyện cưới hỏi vì con đợi ý kiến từ gia đình. Cô còn đùa rằng có em bé thứ 2 rồi mới tính tiếp.

Khánh Thi và Phan Hiển gây hiểu lầm cho khán giả bởi hình ảnh hai người như trong một hôn lễ.
Khánh Thi và Phan Hiển gây hiểu lầm cho khán giả bởi hình ảnh hai người như trong một hôn lễ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ kiện tướng dancersport chia sẻ những hình ảnh như trong một đám cưới. Trong đó là cảnh cô và Phan Hiển mặc đồ trắng như cô dâu chú rể với kèm dòng chữ: "Nhà tớ cầm bông".
Chia sẻ của bà mẹ một con nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã vào hỏi thăm người đẹp nhưng cô không trả lời. Một số fan còn dự đoán chắc chắn sắp tới sẽ có chuyện vui của hai người.

Trải qua nhiều sóng gió trong tình yêu nên Khánh Thi - Phan Hiển luôn trân trọng những gì có trong hiện tại.
Trải qua nhiều sóng gió trong tình yêu nên Khánh Thi - Phan Hiển luôn trân trọng những gì có trong hiện tại.

Tuy nhiên, khi liên lạc với Khánh Thi thì cô cho hay, đây không phải là hình ảnh trong đám cưới của cô mà chỉ là một cảnh quay trong MV của một người bạn thân thiết. Khi hỏi về đám cưới, Khánh Thi vẫn trả lời: "Tôi chỉ ghi là "cầm bông" nghĩa là "cầm dùm bông" cho người khác chứ không có một đám cưới nào xảy ra hết".
Nữ kiện tướng cũng gởi lời cảm ơn đến những tình cảm của người hâm mộ. Cô cho biết khi nào có chuyện vui sẽ công bố với mọi người. 

Khánh Thi khiến nhiều chị em 'phát hờn' khi chia sẻ khoảnh khắc Phan Hiển cặm cụi ủi quần áo cho vợ

Mới đây, Khánh Thi khiến nhiều chị em ghen tỵ khi chia sẻ ảnh ông xã đảm đang, tự tay ủi quần áo cho vợ đi công tác xa.

TIN MỚI NHẤT