Quách Ngọc Ngoan bất ngờ xuất hiện sau biến cố vỡ nợ, vẻ ngoài gây chú ý?

Hậu trường 29/03/2024 20:58

Vừa qua, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ xuất hiện sau biến cố vỡ nợ vào năm 2023. Ngoại hình của nam diễn viên gây chú ý.

Vừa qua, Quách Ngọc Ngoan gây chú ý khi tái xuất màn ảnh sau biến cố vỡ nợ vào năm 2023. Theo đó, anh xuất hiện với mái tóc chải hất ngược, ánh mắt sắc lạnh, có hình xăm trước ngực và mặc đồ da. Diện mạo cho thấy anh đảm nhận vai diễn giang hồ, trong bộ phim về thế giới ngầm.

Quách Ngọc Ngoan bất ngờ xuất hiện sau biến cố vỡ nợ, vẻ ngoài gây chú ý? - Ảnh 1
 Quách Ngọc Ngoan tái xuất màn ảnh sau biến cố vỡ nợ vào năm 2023

 

Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ hồi tháng 4/2023. Nam diễn viên nói anh công khai thông tin vỡ nợ do mất khả năng trả nợ sau thời gian gồng gánh, vừa trải qua giai đoạn khủng hoảng nhất.

Chuyện này khiến nam diễn viên stress, áp lực, mệt mỏi. Đại diện của anh cho hay: "Anh ấy chật vật xoay xở tiền bạc nhưng không thể gắng gượng. Vì sức chịu đựng đã quá giới hạn, anh ấy công khai thông tin và mong được các chủ nợ tạo điều kiện để tập trung làm việc, kiếm tiền trả nợ".

Quách Ngọc Ngoan bất ngờ xuất hiện sau biến cố vỡ nợ, vẻ ngoài gây chú ý? - Ảnh 2
Quách Ngọc Ngoan công khai thông tin vỡ nợ do mất khả năng trả nợ sau thời gian gồng gánh

 

Phía diễn viên từ chối tiết lộ nguyên nhân và tổng số tiền mắc nợ. Thông qua người đại diện, Quách Ngọc Ngoan nói tự anh gây ra vụ vỡ nợ, không liên quan đến ai. Anh gửi lời xin lỗi đến chủ nợ, mong được họ cho thời gian làm việc để kiếm tiền, hứa trả nợ.

Quách Ngọc Ngoan bất ngờ xuất hiện sau biến cố vỡ nợ, vẻ ngoài gây chú ý? - Ảnh 3
Quách Ngọc Ngoan nói tự anh gây ra vụ vỡ nợ, không liên quan đến ai

 

Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986, quê Cà Mau, nổi tiếng qua nhiều phim: Long thành cầm giả ca; Người bất tử; Cuộc chiến hoa hồng; Cát nóng; Tỷ phú chăn vịt... Anh từng giành nhiều giải thưởng như: "Nam diễn viên chính xuất sắc" tại Liên hoan phim Việt Nam 2011; "Nam diễn viên điện ảnh - truyền hình xuất sắc" giải Mai Vàng 2014; Quán quân Tình Bolero 2020...

Quách Ngọc Ngoan bất ngờ xuất hiện sau biến cố vỡ nợ, vẻ ngoài gây chú ý? - Ảnh 4
Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương

 

Năm 2012, Quách Ngọc Ngoan kết hôn với diễn viên Lê Phương nhưng đổ vỡ sau ba năm chung sống. Họ có với nhau một con trai 12 tuổi. Sau ly hôn, nam diễn viên gắn bó, chung sống như vợ chồng với doanh nhân Phượng Chanel hơn 6 năm.

Quách Ngọc Ngoan bất ngờ xuất hiện sau biến cố vỡ nợ, vẻ ngoài gây chú ý? - Ảnh 5
Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel

 

Tháng 4/2021, Phượng Chanel tuyên bố chia tay Quách Ngọc Ngoan và cho biết cả hai hiện xem nhau như bạn bè, vẫn giữ liên lạc để trao đổi tình hình của con gái chung 5 tuổi - bé Sumi. Hiện tại, bé Sumi sống cùng mẹ ở Hà Nội. Quách Ngọc Ngoan cho biết, anh thường ra Hà Nội thăm con hoặc đón bé vào miền Nam chơi với gia đình bên nội.

Hậu ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương ngày càng thăng hạng nhan sắc, hôn nhân viên mãn bên chồng trẻ

Sau 3 năm kết hôn, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã quyết định "đường ai nấy đi". Hiện tại, người thì hạnh phúc bên chồng trẻ, người thì lao đao vì nợ nần.

TIN MỚI NHẤT