Lâm Khánh Chi tiết lộ Mỹ Tâm sắp lấy chồng, 'Họa mi tóc nâu' phản hồi thế nào?

Hậu trường 25/05/2018 06:22

Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi đăng status khẳng định Mỹ Tâm sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 23-24/5. Khi fans vẫn đang hoang mang thì Mỹ Tâm đã lên tiếng về thông tin này.

Thông tin Mỹ Tâm lấy chồng vào ngày 23-24/5 do Lâm Khánh Chi chia sẻ khiến fans "bán tín, bán nghi". Ca sĩ chuyển giới còn khẳng định lời cô chia sẻ là chính xác 100% bởi thông tin do một người bạn thân của Mỹ Tâm xác nhận. Thế nhưng sau đó không biết vì lí do gì mà Khánh Chi đã xóa status này.

Lâm Khánh Chi tiết lộ Mỹ Tâm sắp lấy chồng, 'Họa mi tóc nâu' phản hồi thế nào? - Ảnh 1
Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi đăng status khẳng định Mỹ Tâm sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 23-24/5. Khi fans vẫn đang hoang mang thì Mỹ Tâm đã lên tiếng về thông tin này. ​

Nhưng có lẽ lời dự đoán của Lâm Khánh Chi là sai vì hôm nay là ngày 24/5 nhưng vẫn chưa có động tĩnh gì về đám cưới của Mỹ Tâm. Khi được hỏi về chia sẻ của Lâm Khánh Chi, "Họa mi tóc nâu" ngỡ ngàng: "Cô ấy thật sự nói thế sao? Vậy thì cũng thật lạ, tôi là người bị đồn nhưng tôi lại chẳng hề biết chuyện này".

Lâm Khánh Chi tiết lộ Mỹ Tâm sắp lấy chồng, 'Họa mi tóc nâu' phản hồi thế nào? - Ảnh 2
Thế nhưng sau chia sẻ của Lâm Khánh Chi, Mỹ Tâm đã phủ nhận việc sẽ tổ chức đám cưới

Mỹ Tâm còn khẳng định thêm nếu thật sự lấy chồng, chắc chắn cô sẽ viết tâm thư công khai cho tất cả bạn bè, khán giả và người thân xung quanh của mình biết tin. Kết hôn là chuyện vui mà, sao phải im lặng hay giấu giếm mọi người.

Sau tin đồn đám cưới, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm bị bắt gặp đang 'thả thính' nhau ở nơi vắng người

Những hành động quan tâm nhẹ nhàng của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm khiến nhiều người tiếp tục nuôi hy vọng rằng họ sẽ là một cặp.

TIN MỚI NHẤT