Lâm Khánh Chi: "Năm nay, tôi sẽ có con bằng mọi cách"

Hậu trường 19/04/2018 15:48

Sau ồn ào đáp trả Hương Giang Idol không xứng tầm, Lâm Khánh Chi tiếp tục tuyên bố sẽ có con trong năm nay.

Từ khi quyết định chuyển giới để sống thật với giới tính, Lâm Khánh Chi từng ước mơ có thể sinh được con. Điều này càng thôi thúc nữ ca sĩ hơn khi đã có tổ ấm gia đình với ông xã điển trai kém 8 tuổi.

Nữ ca sĩ chuyển giới tuyên bố: "Tôi sẽ tìm mọi cách sinh con trong năm nay. Mặc người đời gièm pha, tôi chỉ cần bản thân được sống hạnh phúc là đủ. Chắc chắc mọi người sẽ bảo tôi điên rồ vì chuyển giới mà có con là điều không thể. Ông xã, gia đình đang hết lòng ủng hộ, tôi tin sẽ có phép màu đến với mình”.

Lâm Khánh Chi: 'Năm nay, tôi sẽ có con bằng mọi cách' - Ảnh 1

Từ khi cưới chồng, Lâm Khánh Chi càng khao khát được làm mẹ.

Lâm Khánh Chi cho biết, trong quá trình tìm hiểu, gia đình cô đang hướng theo cách có con phù hợp với sức khỏe của chồng và vợ chuyển giới.

"Tôi muốn ghép buồng trứng và đẻ mổ. Nhưng biện pháp sinh con này khá nguy hiểm với tôi vì bản thân đã ngoài 40 tuổi” – Lâm Khánh Chi tiết lộ.

Theo đó, nếu thực hiện phương pháp này Lâm Khánh Chi sẽ phải hôn mê hai lần. Trước đó, trong quá trình chuyển giới cô đã sử dụng nhiều thuốc mê nên nữ ca sĩ đang cân nhắc vấn đề này vì sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến sức khoẻ.

“Tôi muốn mình là người tiên phong để trở thành người chuyển giới hoàn hảo có thể sinh con được”, Lâm Khánh Chi bộc bạch.

Lâm Khánh Chi: 'Năm nay, tôi sẽ có con bằng mọi cách' - Ảnh 2

Mỹ nhân chuyển giới bên ông xã kém 8 tuổi.

Dưới góc độ y khoa, các bác sĩ chuyên ngành nam học và hiếm muộn cho biết, một người đang từ nam chuyển sang nữ không thể có tử cung, buồng trứng hai bên, các hormone sinh dục nữ và bộ nhiễm sắc thể vẫn là của nam giới. Việc chuyển giới từ nam sang nữ hay ngược lại chỉ làm thay đổi kiểu hình bên ngoài và tâm lý giới tính nhưng không thể thay đổi được đặc tính về sinh sản và duy trì nòi giống.

Vừa qua, Lâm Khánh Chi gây ồn ào khi tức giận đáp trả lại antifan, đa số là fan của Hương Giang Idol. Cô nói: "Hương Giang Idol không bao giờ bằng tôi" gây tranh cãi.

Theo Lâm Khánh Chi, từ trước đến nay mối quan hệ giữa cô và Hương Giang Idol hoàn toàn bình thường và tốt đẹp. "Mọi điều ác ý đều xuất phát từ fan của Giang khi mang cả hai ra so sánh, cùng nhiều lời khiếm nhã. Trước đây, đám cưới tôi vẫn mời Giang nhưng do bận đi thi nên cô ấy không đến được", Khánh Chi chia sẻ.

Bị antifan bình luận khiếm nhã, Lâm Khánh Chi dằn mặt: 'Ăn tỏi của Châu Việt Cường không?'

"Thích thì vào đây xem mà không thích thì biến. Biến gấp đi! Chị không mong tụi em vào Facebook của chị nói nhảm đâu. Hãy tỏ ra là một người có học thức đi chứ đừng vô học", người đẹp chuyển giới bức xúc.

TIN MỚI NHẤT