Hồ Quỳnh Hương thổ lộ đang yêu ở tuổi 44, được bạn trai ủng hộ tái xuất âm nhạc

Hậu trường 23/03/2024 20:42

Người yêu hiện tại luôn cởi mở, chấp nhận con người cô dù ở vai trò nào.

Sau 10 năm vắng bóng làng âm nhạc, mới đây, chiều ngày 22/3, Hồ Quỳnh Hương đã bất ngờ tổ chức buổi ra mắt giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới. Bên cạnh những chia sẻ liên quan đến dự án nghệ thuật mới, nữ ca sĩ cũng hé lộ đôi chút về chuyện tình cảm cá nhân. 

Nữ ca sĩ cho biết đang trong giai đoạn tìm hiểu một người, được anh đồng cảm trong cuộc sống lẫn công việc. Dù không hoạt động ở làng giải trí, anh yêu âm nhạc, thích ăn chay giống cô. "Tôi không cần gì nhiều ngoài một người thật sự hiểu và chịu đựng sự thất thường của tôi. Anh chính là người như vậy" - cô nói.

Hồ Quỳnh Hương thổ lộ đang yêu ở tuổi 44, được bạn trai ủng hộ tái xuất âm nhạc - Ảnh 1
Sau 10 năm vắng bóng làng âm nhạc, mới đây, chiều ngày 22/3, Hồ Quỳnh Hương đã bất ngờ tổ chức buổi ra mắt giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới

Hồ Quỳnh Hương cho biết tính cô vốn mâu thuẫn - bay bổng, mềm yếu khi làm nghệ sĩ nhưng trong kinh doanh lại lý trí, mạnh mẽ. Người yêu hiện tại luôn cởi mở, chấp nhận con người cô dù ở vai trò nào. "Tôi rất hạnh phúc, điều đó thể hiện trong chính giọng hát. Dù vậy, tôi chưa sẵn sàng chia sẻ nhiều hơn về chuyện tình, muốn giữ góc riêng tư cho bản thân" - ca sĩ nói.

Hồ Quỳnh Hương thổ lộ đang yêu ở tuổi 44, được bạn trai ủng hộ tái xuất âm nhạc - Ảnh 2
Dù không hoạt động ở làng giải trí nhưng bạn trai nữ ca sĩ yêu âm nhạc, thích ăn chay giống cô

Cô gửi gắm tâm sự về tình yêu vào nhạc phẩm mới sắp ra mắt. Chọn ca khúc nói về sự mạnh mẽ, độc lập của phái nữ, ca sĩ cho biết sau nhiều sóng gió, một thời gian dài, cô học cách tự cân bằng cuộc sống. Song khi yêu trở lại, cô thích được chở che. "Có những giây phút, tôi muốn nghỉ ngơi thay vì cứ gồng mình tỏ ra mạnh mẽ, muốn được như bao phụ nữ khi yêu" - Hồ Quỳnh Hương cho biết.

Nói về sự tái xuất bất ngờ này, Hồ Quỳnh Hương thổ lộ: "Ông trời đã cho tôi giọng hát, nếu không phục vụ khán giả thì có lỗi quá. Mọi người cũng liên tục động viên tôi hãy trở lại. Vậy nên sản phẩm này chính là một lời cảm ơn. Tôi tự thấy bây giờ mình đang có quá nhiều thứ, có niềm vui, hạnh phúc… Tôi muốn hát để trả ơn". 

Hồ Quỳnh Hương thổ lộ đang yêu ở tuổi 44, được bạn trai ủng hộ tái xuất âm nhạc - Ảnh 3
Suốt thời gian qua, Hồ Quỳnh Hương tập trung việc kinh doanh, xao nhãng ca hát. Có lúc, cô hài lòng khi rời xa sân khấu bởi tự thấy cuộc sống viên mãn, kinh tế đủ đầy

Suốt thời gian qua, Hồ Quỳnh Hương tập trung việc kinh doanh, xao nhãng ca hát. Có lúc, cô hài lòng khi rời xa sân khấu bởi tự thấy cuộc sống viên mãn, kinh tế đủ đầy. Gần đây, nhiều người quen, khán giả khuyến khích cô tiếp tục đi hát. Nhiều lần đắn đo, ca sĩ quyết định tái xuất vì cảm giác có lỗi với các fan lâu năm.

Hồ Quỳnh Hương nỗ lực làm mới bản thân bằng cách cộng tác với nhiều người trẻ, như nhạc sĩ Vũ Cát Tường, giám đốc sáng tạo Dennis Đặng, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, Hoa hậu H'Hen Niê. Khi thu ca khúc mới, cô nhờ tác giả tư vấn để hạn chế quá nhiều luyến láy, giúp lối hát tiệm cận khán giả trẻ hơn.

Hồ Quỳnh Hương thổ lộ đang yêu ở tuổi 44, được bạn trai ủng hộ tái xuất âm nhạc - Ảnh 4
Hồ Quỳnh Hương nỗ lực làm mới bản thân bằng cách cộng tác với nhiều người trẻ

Hồ Quỳnh Hương, 44 tuổi, quê tại Hạ Long, Quảng Ninh. Cô được yêu mến với loạt album đình đám như Vào đời (2003), Ngày dịu dàng (2004), Sao tình yêu (2005), Non-Stop (2007), Diamond Noir (2007), Năng lượng (2009), Anh (2010).

Trong đó, các bản hit được nhiều khán giả biết đến là Anh, Có nhau trọn đời, Honey, Bức thư tình thứ hai, Vũ điệu hoang dã. Năm 2013, cô tốt nghiệp thủ khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. 

Giọng ca 'Vũ điệu hoang dã' Hồ Quỳnh Hương khoe sắc vóc cuốn hút sau nhiều lần bị 'dìm hàng'

Nhan sắc hiện tại của Hồ Quỳnh Hương là chủ đề mà cư dân mạng bàn luận nhiều trong thời gian vừa qua.

TIN MỚI NHẤT