Hé lộ cuộc sống của gia đình Ốc Thanh Vân khi sang Úc, đều đặn làm một việc gây chú ý

Hậu trường 11/01/2024 20:52

Những ngày gần đây, mạng xã hội rộ tin Ốc Thanh Vân và gia đình chính thức sang Úc định cư. Tuy nhiên, phía đại diện cho biết vợ chồng nữ diễn viên chỉ đang ổn định cuộc sống cho các nhóc tỳ du học và tranh thủ cùng nhau tận hưởng những ngày đầu năm.

Ốc Thanh Vân đã trải qua gần 20 năm hoạt động nghệ thuật. Cô vừa là MC, vừa đóng phim truyền hình, điện ảnh. Đồng thời, nữ diễn viên còn gây ấn tượng bởi tài năng lồng tiếng, đóng phim truyền hình và điện ảnh. Tuy nhiên giữa lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển thì Ốc Thanh Vân chuyển hướng sang công việc giáo viên yoga. 

Cho đến đầu năm 2024, trên mạng xã hội rộ tin Ốc Thanh Vân và gia đình chính thức sang Úc định cư. Tuy nhiên, phía đại diện cho biết vợ chồng nữ diễn viên chỉ đang ổn định cuộc sống cho các nhóc tỳ du học và tranh thủ cùng nhau tận hưởng những ngày đầu năm. 

Hé lộ cuộc sống của gia đình Ốc Thanh Vân khi sang Úc, đều đặn làm một việc gây chú ý - Ảnh 1
Ốc Thanh Vân đã trải qua gần 20 năm hoạt động nghệ thuật. Cô vừa là MC, vừa đóng phim truyền hình, điện ảnh
Hé lộ cuộc sống của gia đình Ốc Thanh Vân khi sang Úc, đều đặn làm một việc gây chú ý - Ảnh 2
Vợ chồng Ốc Thanh Vân và 3 nhóc tỳ cùng chào đón khoảnh khắc giao mùa tại Úc

Tại nơi xứ người, Ốc Thanh Vân cũng thường xuyên cập nhật về cuộc sống đời thường. Vợ chồng Trí Rùa và các con sinh sống trong ngôi nhà khang trang, có khu sân vườn rộng rãi. Qua những hình ảnh hiếm được nữ diễn viên chia sẻ, có thể thấy nhà của Ốc Thanh Vân có nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi cho sinh hoạt của một gia đình nhỏ. 

Ở Úc, Ốc Thanh Vân vẫn duy trì công việc livestream bán hàng trên mạng xã hội. Đồng thời, mẹ bỉm 3 con chăm chỉ tập luyện yoga và tham gia các lớp để hướng dẫn cho người khác. Nhìn chung, ngoài việc ít đi diễn ở sân khấu thì cuộc sống ở Úc của Ốc Thanh Vân không quá khác biệt so với ở Việt Nam. 

Hé lộ cuộc sống của gia đình Ốc Thanh Vân khi sang Úc, đều đặn làm một việc gây chú ý - Ảnh 3Hé lộ cuộc sống của gia đình Ốc Thanh Vân khi sang Úc, đều đặn làm một việc gây chú ý - Ảnh 4
Những hình ảnh hiếm hoi về căn nhà tiện nghi, rộng rãi mà gia đình Ốc Thanh Vân sinh sống ở nước ngoài

Trước đó, khi định cư, Ốc Thanh Vân lo lắng việc này sẽ gây tranh cãi khi vẫn đứng tên trên sổ tiết kiệm dành cho con gái Mai Phương nên đã hoàn tất các thủ tục bàn giao lại sổ tiết kiệm.

Nguồn tin tiết lộ, sổ tiết kiệm trước đó do Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như đứng tên dưới sự làm chứng của Trấn Thành nay đã được bàn giao lại cho Trương Bảo Như và người chăm sóc bé Lavie. Sổ tiết kiệm được mở từ năm 2020 do Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như cùng đứng tên và có trách nhiệm bàn giao lại cho người bảo hộ bé Lavie.

Hé lộ cuộc sống của gia đình Ốc Thanh Vân khi sang Úc, đều đặn làm một việc gây chú ý - Ảnh 5Hé lộ cuộc sống của gia đình Ốc Thanh Vân khi sang Úc, đều đặn làm một việc gây chú ý - Ảnh 6
Sổ tiết kiệm được mở từ năm 2020 do Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như cùng đứng tên và có trách nhiệm bàn giao lại cho người bảo hộ bé Lavie

Người này khẳng định sau khi Phùng Ngọc Huy là người bảo hộ, cũng là cha của bé Lavie hoàn tất thủ tục đưa Lavie sang Mỹ, mọi người sẽ trao lại số tiền này cho nam ca sĩ để chăm lo cho cuộc sống của bé tại Mỹ.

Sổ tiết kiệm này được lập từ ba nhóm quyên góp là Trương Bảo Như và bạn bè, một nhóm do Ốc Thanh Vân kêu gọi quyên góp từ đồng nghiệp, khán giả yêu quý Mai Phương, nhóm còn lại do Trấn Thành và các đồng nghiệp thân thiết của mình quyên góp. 

Ốc Thanh Vân chính thức lên tiếng thông tin cùng gia đình sang Úc định cư?

Quản lý của Ốc Thanh Vân cho biết nữ diễn viên chỉ đưa các con sang Úc du học, không có chuyện cả gia đình đi định cư.

TIN MỚI NHẤT