Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”

Hậu trường 19/03/2024 13:18

Diễn viên Thanh Hương lần đầu cởi mở, chia sẻ nhiều sau tuyên bố ly hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Diễn viên Thanh Hương lấy chồng khi 21 tuổi. Từ khi nổi tiếng, Thanh Hương giấu kín danh tính và diện mạo bạn đời. Trong những lần hiếm hoi tiết lộ về chồng, cô kể anh là người hiền lành, yêu thương và tôn trọng vợ.

Tuy nhiên mới đây, Thanh Hương bất ngờ xác nhận đã ly hôn một thời gian dài, sau nhiều lần cố gắng hàn gắn nhưng không thành. Nữ diễn viên cho biết cả hai cho nhau nhiều cơ hội hàn gắn nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân hơn 10 năm vì nhận ra dù tiếp tục cũng không thể có được hạnh phúc như cũ. Cả hai chọn cách chia tay trong êm đẹp, giữ mối quan hệ tốt đẹp, văn minh, cùng nhau lo cho con.

Tuy nhiên sau khi công khai chuyện đời tư, có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều. Chia sẻ với Vnexpress, lần đầu tiên Thanh Hương cởi mở về chuyện cũ và cuộc hôn nhân 10 năm. Theo Thanh Hương, có tin đồn cô mâu thuẫn với mẹ chồng nên mới chia tay nhưng không phải. “Mẹ chồng cũ rất thương tôi, vẫn muốn chúng tôi quay lại với nhau. Đến giờ, bà vẫn nhắn tin cho tôi và nói dù có chuyện gì xảy ra thì cũng sẽ coi tôi như con. Không có chuyện mâu thuẫn với gia đình chồng mà chỉ là chuyện hai người mà thôi” - Thanh Hương khẳng định.

Về lý do lý do chia tay, nữ diễn viên cho biết phần nhiều lý do là từ cô, bởi quá yêu công việc nên cứ quay cuồng với guồng đi diễn, ra bài hát mới, lịch của nhà hát kịch… nên vợ chồng cứ thế xa rời nhau.

Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng” - Ảnh 1

Cô cũng là người chủ động đề nghị ly hôn trước vì nghĩ chồng cũ đến với người khác thì sẽ hạnh phúc hơn khi ở với mình. “Trước khi đi đến quyết định ấy, chúng tôi trải qua giai đoạn dài chông chênh và có lúc cả hai đều cảm thấy không còn yêu, quan tâm nhau nữa. Ở chung một nhà nhưng chúng tôi không biết người kia đi đâu, làm gì. Đến khi cảm thấy không thể cứu vãn, tôi thẳng thắn nói ra suy nghĩ và cho rằng dừng lại là tốt cho cả hai. Nếu anh ấy còn yêu thương tôi thì tôi sẽ không bao giờ nói điều đó” - Thanh Hương chia sẻ với Vnexpress.

Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng” - Ảnh 2

Sau đổ vỡ, nữ diễn viên cho biết đôi khi còn buồn nhưng vẫn sẵn sàng đón nhận người mới nếu cho cô thấy có cảm xúc, được tôn trọng và mong muốn cùng mình xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc.

 Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng” - Ảnh 3

Thanh Hương sinh năm 1988, quê Hải Dương, là gương mặt diễn viên truyền hình quen thuộc với các phim Người phán xử, Quỳnh Búp Bê, Cuộc đời vẫn đẹp sao, Thương nhớ ở ai... Cô hiện thuộc biên chế của Nhà hát Kịch Hà Nội. Ngoài diễn xuất, cô còn ghi dấu với âm nhạc khi đạt quán quân cuộc thi Trời sinh một cặp 2019.

Chỉ sau 1 ngày công bố ly hôn, Thanh Hương bất ngờ xác nhận đang yêu người mới, được bạn trai nhận xét như 'em bé'

Nữ diễn viên cho biết một trong những lý do cô chia sẻ thông tin ly hôn là vì muốn tôn trọng bạn trai hiện tại.

TIN MỚI NHẤT