Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng: 'Cuộc sống của Thúy Nga đầy mâu thuẫn'

Hậu trường 19/05/2018 12:25

Lê Hoàng đã dành những lời khen ngợi về diễn xuất của danh hài Thúy Nga. Đồng thời nam đạo diễn cũng tiết lộ về cuộc sống của diễn viên hài này.

Thúy Nga là nữ diễn viên hài nổi tiếng của làng giải trí Việt. Mặc dù đã sang Mỹ định cư, thỉnh thoảng về nước nhưng lối diễn xuất hài hước, dí dỏm của cô trên sân khấu vẫn khiến người hâm mộ yêu mến.

Khi muốn tìm một diễn viên với ngoại hình nhỏ bé, đạo diễn Lê Hoàng đã chú ý đến Thúy Nga. Vị đạo diễn nhận xét: "Điều đầu tiền đập vào mắt mọi người ở Thúy Nga là nàng bé. Điều thứ hai đập vào tâm trí họ là nàng xinh. Điều thứ ba đập vào là nàng thông minh. Điều thứ tư đập vào là nàng nhanh nhẹn. Điều cuối cùng đập vào là nàng có một nụ cười lanh lảnh như một… bà già".

Lê Hoàng cho biết, lần đầu được Thúy Nga mời về nhà ăn cơm đạo diễn nhìn thấy: "Căn nhà trong một con hẻm cực kỳ sơ sài, có mỗi tầng trệt, một tấm nệm trải dưới đất vừa là salon vừa là giường ngủ. Một cái tivi có tuổi từ trước công nguyên và một đầu máy video không có nắp". Nhưng bây giờ khi trở lại, căn nhà của Thúy Nga đã biến thành tòa lâu đài.

Vị đạo diễn này cũng cho biết những ưu điểm của Thúy Nga: "Ưu điểm lớn của Thúy Nga là khả năng diễn xuất thông minh, khả năng ứng xử cực kỳ nhạy bén. Có cảm giác nếu ta bịt mồm, rồi trói chân, trói tay Thúy Nga lại, sau đó quăng lên sân khấu như quăng một cái bao tải thì cái bao tải ấy cũng sẽ đứng lên, múa và làm cho khán giả cười. Ưu điểm lớn thứ hai của Thúy Nga là biết giả giọng. Nàng có khả năng nói đủ thứ tiếng trên đời kể cả tiếng Việt. Giọng của nàng nhiều cung bậc, nhiều giai điệu, có khả năng xuyên vào tai hoặc bóp vào tim người nghe như Trần Quốc Toản bóp quả cam.

Ưu điểm thứ ba của Thúy Nga là đóng được bà già. Nàng đóng xuất sắc tới mức tuy năm nay mới mười chín tuổi (theo lời nàng tự khai) Thúy Nga đã có tên trong câu lạc bộ hưu trí.

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng: 'Cuộc sống của Thúy Nga đầy mâu thuẫn' - Ảnh 1
Lê Hoàng đã dành những lời khen ngợi về diễn xuất của danh hài Thúy Nga. Đồng thời nam đạo diễn cũng tiết lộ về cuộc sống của diễn viên hài này.​

Vinh quang và tiền bạc đổ ập vào đầu Thúy Nga như thác lũ. Đổ nhiều và nặng tới mức bao nhiêu năm rồi mà nàng vẫn be bé, xinh xinh và vẫn chả yêu ai cả.

Có một thời, Thúy Nga hay dùng từ “dở hơi cám lợn”. Nàng giải thích không phải mình không kính trọng lợn, nhất là khi lợn cho ta món lạp xưởng, mà vì câu ấy, theo nàng, phù hợp với nhiều thứ trên đời.

Cuộc sống của Thúy Nga đầy mâu thuẫn. Vừa được một đám đông chen lấn xin chữ ký, chỉ năm phút sau nàng đã trơ trọi cô đơn. Nhưng Thúy Nga không "khe" điều đó. Nàng là một nghệ sị hiếm hoi ít suy tư, ít nghĩ tới số phận loài người hoặc hòa bình cho nhân loại. Nàng chỉ say mê diễn, say mê tranh cãi về hợp đồng, say mê chạy sô. Nàng đi Mỹ nhiều như bà con đi đổ rác".

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng: 'Cuộc sống của Thúy Nga đầy mâu thuẫn' - Ảnh 2
Lê Hoàng cho rằng: Cuộc sống của Thúy Nga đầy mâu thuẫn.

Lê Hoàng 'run rẩy' khi nghe một số người nói về Lê Minh Sơn: 'Chưa trở thành kẻ cướp chỉ do chưa có cơ hội'

Khi nghe những người từng là bạn bè, nạn nhân, khán giả... nói về Lê Minh Sơn, đạo diễn Lê Hoàng đã 'run rẩy'. Thế nhưng khi gặp gỡ, Lê Hoàng đã có suy nghĩ khác.

TIN MỚI NHẤT