Cuộc sống diễn viên Mai Phương sau 5 năm bị bạn trai chối bỏ, làm mẹ đơn thân

Hậu trường 19/04/2018 20:32

Sau gần 5 năm quyết định làm mẹ đơn thân khi bị bạn trai chối bỏ, bố mẹ không chấp nhận - Mai Phương sống cuộc đời an yên bên con gái và hoạt động nghệ thuật cầm chừng.

Câu chuyện nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Mai Phương bất ngờ sinh con gái và bị cha đứa bé chính là một diễn viên nổi tiếng chối bỏ gây xôn xao công chúng cách đây gần 5 năm. Không những bạn trai quay lưng, ngay cả bố mẹ Mai Phương thời điểm đó cũng không chấp nhận. Nữ diễn viên lâm vào cảnh "thân cô thế cô", một mình chèo chống qua những sóng gió của cuộc đời.

Trong khoảnh thời gian đó, Mai Phương ít hoạt động nghệ thuật. Có thời gian, cô ngừng hoàn toàn để chăm sóc con gái. "Bà mẹ đơn thân" sống thu mình và ít chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. Hiện tại, con gái của cô cũng đã lớn. Mai Phương bắt đầu trở lại với một số hoạt động nghệ thuật khi nhận lời tham gia những chương trình truyền hình yêu thích. Thi thoảng cũng đi diễn để bớt nỗi nhớ nghề, và có thêm thu nhập hỗ trợ cuộc sống. Bố mẹ Mai Phương cũng đã chấp nhận và yêu thương, chăm sóc 2 mẹ con.

Cuộc sống diễn viên Mai Phương sau 5 năm bị bạn trai chối bỏ, làm mẹ đơn thân - Ảnh 1

Cuộc sống diễn viên Mai Phương sau 5 năm bị bạn trai chối bỏ, làm mẹ đơn thân - Ảnh 2
Con gái diễn viên Mai Phương đã được 5 tuổi, sở hữu nhiều nét giống mẹ

 

Cuộc sống diễn viên Mai Phương sau 5 năm bị bạn trai chối bỏ, làm mẹ đơn thân - Ảnh 3

Cuộc sống diễn viên Mai Phương sau 5 năm bị bạn trai chối bỏ, làm mẹ đơn thân - Ảnh 4
"Bà mẹ đơn thân" đánh đổi cả thanh xuân để dành tình yêu thương cho con gái

 

Cuộc sống diễn viên Mai Phương sau 5 năm bị bạn trai chối bỏ, làm mẹ đơn thân - Ảnh 5Cuộc sống diễn viên Mai Phương sau 5 năm bị bạn trai chối bỏ, làm mẹ đơn thân - Ảnh 6

Cuộc sống diễn viên Mai Phương sau 5 năm bị bạn trai chối bỏ, làm mẹ đơn thân - Ảnh 7
Mai Phương hoạt động nghệ thuật cầm chừng để dồn mọi thời gian cho con

 

Chia sẻ về cuộc sống của một "bà mẹ đơn thân", nữ diễn viên tâm sự: “Một gia đình có cả ba lẫn mẹ cùng nuôi con cũng đã có vô vàn khó khăn rồi, bản thân Mai Phương phải gánh cả hai vai trò và lẫn cả gia đình của mình nữa. Nên Mai Phương gặp rất nhiều trắc trở nhưng Mai Phương xin phép giữ lại cho riêng mình”.

Còn chuyện vấn vương người thương cũ, Mai Phương khẳng định là không. Bởi vì, đến thời điểm này, cả hai đã trải qua rất nhiều giai đoạn từ tan vỡ, chia ly, tái hợp rồi lại chia ly, nên tất cả với Mai Phương bây giờ rất nhẹ nhàng và bình ổn. Nhưng may mắn là cả hai vẫn làm bạn, có thể chia sẻ với nhau những khó khăn mà mình gặp phải, với một tâm thế rất thoải mái và Mai Phương nghĩ sự thoải mái đó cũng sẽ có lợi cho con gái mình sau này.

Mai Phương cho biết thêm: “Cuộc sống một mình rất mệt mỏi, đôi lúc Mai Phương cũng rất muốn nghỉ ngơi, dựa dẫm. Có thể người đó không giàu vật chất nhưng ít nhất có thể giúp Mai Phương dựa dẫm được tinh thần. Thực sự thì nói đi tìm là điều không thể vì chẳng biết tìm ở đâu cả”.

Cuộc sống diễn viên Mai Phương sau 5 năm bị bạn trai chối bỏ, làm mẹ đơn thân - Ảnh 8Cuộc sống diễn viên Mai Phương sau 5 năm bị bạn trai chối bỏ, làm mẹ đơn thân - Ảnh 9

Cuộc sống diễn viên Mai Phương sau 5 năm bị bạn trai chối bỏ, làm mẹ đơn thân - Ảnh 10
Nữ diễn viên bắt đầu trở lại với nghệ thuật qua một vài chương trình truyền hình ưa thích

Cuộc sống diễn viên Mai Phương sau 5 năm bị bạn trai chối bỏ, làm mẹ đơn thân - Ảnh 11

Cuộc sống diễn viên Mai Phương sau 5 năm bị bạn trai chối bỏ, làm mẹ đơn thân - Ảnh 12
Thi thoảng cũng nhận show đi diễn để nguôi ngoai nỗi nhớ nghề

 

Nhưng sau tất cả, Mai Phương luôn được ca ngợi là một bà mẹ dũng cảm. Khi chấp nhận tất cả, đánh đổi cả thanh xuân để giữ lại đứa con gái bên mình. Đó là cái được nhất mà ông trời đã ban cho cô, và cũng là quyết định sáng suốt nhất trong cuộc đời của cô.

Cuộc sống diễn viên Mai Phương sau 5 năm bị bạn trai chối bỏ, làm mẹ đơn thân - Ảnh 13

Cuộc sống diễn viên Mai Phương sau 5 năm bị bạn trai chối bỏ, làm mẹ đơn thân - Ảnh 14
Nhiều lúc mệt mỏi, cũng muốn tìm một bờ vai để tựa vào nhưng nữ diễn viên "Hương phù sa" không biết tìm ở đâu

 

Cuộc sống diễn viên Mai Phương sau 5 năm bị bạn trai chối bỏ, làm mẹ đơn thân - Ảnh 15Cuộc sống diễn viên Mai Phương sau 5 năm bị bạn trai chối bỏ, làm mẹ đơn thân - Ảnh 16

Cuộc sống diễn viên Mai Phương sau 5 năm bị bạn trai chối bỏ, làm mẹ đơn thân - Ảnh 17
33 tuổi, Mai Phương là một "bà mẹ đơn thân" quyến rũ và được không ít đàn ông đem lòng thương mến

Phận đời đẫm nước mắt của diễn viên Mai Phương, sinh con trong cô độc và chưa một lần mặc váy cưới

Nữ diễn viên Mai Phương và người cũ hiện tại có thể chia sẻ nhiều chuyện nhưng giữa họ chỉ là quan hệ bạn bè. Nhưng ít ai biết, cô đã phải trải qua nỗi đau thế này.

TIN MỚI NHẤT