Chính thức xác nhận thông tin Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học

Hậu trường 30/03/2024 09:40

Trên các diễn đàn hội nhóm rầm rộ thông tin Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh khiến netizen xôn xao. Thực hư ra sao?

Theo thông tin từ Tri thức - Znews, ngày 30/3, ông Lê Hùng, Trưởng phòng đào tạo của Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM xác nhận Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã bị buộc thôi học tại trường. Quyết định này được ra vào 26/3 và đã gửi tới Bùi Quỳnh Hoa cũng như gia đình. Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học vì vi phạm quy chế học tập học kỳ I năm học 2023-2024. Người đẹp bỏ gần hết một học kỳ mà không có lý do.

Chính thức xác nhận thông tin Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học - Ảnh 1
 Ảnh chụp danh sách sinh viên bị buộc thôi học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh (trong đó có tên Bùi Quỳnh Hoa). Ảnh Internet. 

Trước đó, vào tối 29/3, bức ảnh chụp danh sách sinh viên bị buộc thôi học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh (trong đó có tên Bùi Quỳnh Hoa) được lan truyền trên mạng xã hội và các diễn đàn sắc đẹp.

Thông tin này được lan truyền qua hình ảnh danh sách buộc thôi học đối với sinh viên hệ chính quy vi phạm quy chế học tập. Tên của Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện trong danh sách này, và lý do buộc thôi học được ghi là bỏ trống một học kỳ.

Bùi Quỳnh Hoa từng theo học Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội nhưng nghỉ học để đi thi. Cuối năm 2023, cô thông báo trở thành tân sinh viên ngành Đạo diễn Điện ảnh - Truyền hình của Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Chính thức xác nhận thông tin Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học - Ảnh 2
Bùi Quỳnh Hoa trước đó đã thông báo vui mừng trúng tuyển vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Ảnh: FBNV. 

Bùi Quỳnh Hoa là một gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc. Cô đã tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng không đạt thành tích, sau đó đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017 và giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Năm 2022, cô lọt vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đăng quang Siêu mẫu Quốc tế tại Thái Lan. Bùi Quỳnh Hoa cũng từng là huấn luyện viên cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam (Miss International Queen) và Hoa hậu Trái đất Việt Nam (Miss Earth Vietnam). Tháng 9/2023, cô đã đoạt vương miện Miss Universe Vietnam 2023.

Chính thức xác nhận thông tin Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học - Ảnh 3

Trước khi theo đuổi sự nghiệp nhan sắc, Bùi Quỳnh Hoa từng là học sinh trường Marie Curie Hà Nội trong giai đoạn cấp 3. Sau đó, cô thi đỗ vào trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, một cơ sở đào tạo giáo dục tư thục tại Việt Nam. Tuy nhiên, vào năm 2017, cô tạm dừng việc học để tham gia các cuộc thi hoa hậu.

Cô 3 lần tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào năm 2017, 2022 và 2023. Tới năm 2023, cô giành chiến thắng ở cuộc thi này. Tuy nhiên, ngay khi đăng quang Bùi Quỳnh Hoa vấp phải sự phản đối dữ dội của khán giả. Lý do là cô bị nghi ngờ gian lận tại Miss Universe Vietnam 2023 để đăng quang. Ngoài ra, một số thông tin, hình ảnh được cho là không đẹp mắt trong quá khứ của Bùi Quỳnh Hoa cũng lan truyền trên mạng xã hội.

Chính thức xác nhận thông tin Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học - Ảnh 4

Sau đó, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định Bùi Quỳnh Hoa không gian lận nhưng người đẹp vẫn bị tẩy chay. Cô tham gia Miss Universe lần thứ 72 nhưng không lọt top 20 chung cuộc.

SỐC: Nam Em đăng đàn tố Bùi Quỳnh Hoa 'đâm sau lưng', đứng sau giật dây loạt rắc rối, thái độ Miss Universe VietNam gây chú ý

Loạt trạng thái của Nam Em, chĩa mũi nhọn về phía Miss Universe VietNam - Bùi Quỳnh Hoa, đang khiến cư dân mạng xôn xao.

TIN MỚI NHẤT