Bobby Phước Trần từ tuổi thơ cơ cực, ‘vua của đêm’ đến bạn trai Phạm Hương

Hậu trường 24/05/2018 10:28

Ít ai biết ông Bobby Phước Trần, bạn trai Hoa hậu Phạm Hương từng rời xa Việt Nam lúc lên 2, trải qua những năm tháng tuổi thơ đầy cơ cực ở Mỹ khi trưởng thành với tư cách người nhập cư và bắt đầu sự nghiệp từ hai bàn tay trắng cùng muôn vàn khó khăn.

Nhờ những ngày tháng được tôi luyện ấy đã tạo ra động lực to lớn giúp Bobby Phước Trần gặt hái được những thành công trong sự nghiệp như ngày này.

Do ông Bobby Phước Trần sáng lập và điều hành, Tập đoàn Axxis Industries tham gia đầu tư trên nhiều lĩnh vực như xuất nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới cũng như đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập. Công ty này có trụ sở ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Việt Nam và Hồng Kông.

Bobby Phước Trần từ tuổi thơ cơ cực, ‘vua của đêm’ đến bạn trai Phạm Hương - Ảnh 1

Ông Bobby Phước Trần là Chủ tịch Tập đoàn Axxis Industries có trụ sở ở Mỹ

 Tại Đêm thời trang và phong cách diễn ra hôm 26.9.2016 ở khách sạn Crystal Palace (TP.HCM) ông Bobby Phước Trần với sự lịch lãm trong bộ vest màu xanh đen sang trọng đã được hầu hết khách mời là các nam doanh nhân và nữ lãnh đạo bình chọn là người đàn ông phong độ nhất và giành danh hiệu King of the night (Vua của đêm).

Bobby Phước Trần từ tuổi thơ cơ cực, ‘vua của đêm’ đến bạn trai Phạm Hương - Ảnh 2

Bobby Phước Trần từng đạt danh hiệu 'Vua của đêm thời trang và phong cách'.

 Ông Bobby Phước Trần từng cưới vợ nhưng đã ly hôn, hiện làm bố đơn thân và tự tay chăm sóc hai con trai của mình.

Nhờ quen thân với nhiều nghệ sĩ Việt nên ông Bobby Phước Trần có cơ hội gặp Phạm Hương và nảy sinh tình cảm với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Sau khi cả hai bị bắt gặp tình tứ bên nhau ở sân bay Quốc tế Cát Bi (Hải Phòng), thông tin về Bobby Phước Trần được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Bobby Phước Trần từ tuổi thơ cơ cực, ‘vua của đêm’ đến bạn trai Phạm Hương - Ảnh 3

Bobby Phước Trần và hai con trai.

 Khi được hỏi: “Cơ duyên nào đã đưa ông đến với lĩnh vực kinh doanh những mặt hàng cao cấp như hiện nay?”, ông Bobby Phước Trần tiết lộ: “Tôi lựa chọn kinh doanh mặt hàng cao cấp bởi có một thực tế rằng tất cả mọi người không ai là không muốn được hưởng thụ những mặt hàng xa xỉ như xe hơi, nhà, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, khách sạn. Đó chỉ mới là bề nổi của tảng băng chìm. Với mỗi người, mặt hàng cao cấp đem lại giá trị khác nhau cho họ, tức là bạn không thể làm hài lòng mọi người mọi lúc được. Song, đó chính là mục tiêu mà tôi hướng đến. Khi nghĩ đến từ “xa xỉ/cao cấp”, tôi thường nghĩ đến cảm giác thư giãn thoải mái khi được sống trong một không gian mà mọi nhu cầu của mình đều được đáp ứng. Xa xỉ/cao cấp không phải là việc bạn sở hữu được bao nhiêu đồ vật giá trị, mà bạn có cảm thấy hài lòng khi sở hữu chúng không. Khi đầu tư hay cân nhắc một hợp đồng kinh doanh, tôi thường nghĩ, liệu điều này có lợi cho tất cả bên liên quan? Cứ thế tôi thực hiện công việc kinh doanh của mình”.

Về thói quen tiêu dùng mặt hàng này của thị trường Việt, bạn trai Phạm Hương từng chia sẻ: “Người Việt Nam, cũng giống như bất cứ ai trên thế giới này, đều yêu thích hàng cao cấp. Mọi người đều mê mẩn những vật dụng xinh đẹp nên việc chi tiêu cho các mặt hàng này sẽ gia tăng khi thu nhập của người Việt trở nên tốt hơn. Nhiều nhà đầu tư nước ngoài đến kinh doanh tại Việt Nam đã mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các giao dịch lớn hơn cũng như các cửa hàng qui mô lớn. Việc đó sẽ kích thích chi tiêu nhiều hơn từ người Việt”.

Cách thưởng thức cuộc sống trọn vẹn nhất của Bobby Phước Trần là ăn những món ăn ngon, hòa mình vào một không gian thoải mái, được bên cạnh những người mà ông có thể tự nhiên cười nói. Khi có thời gian rảnh rỗi, CEO Tập đoàn Axxis Industries thư giãn bằng cách đưa các con đi du lịch.

“Vì thường xuyên phải ra nước ngoài công tác, khi về nhà, tôi dành hết thời gian cho gia đình. Xem phim cũng là hoạt động yêu thích của chúng tôi bởi đó là lúc gia đình tôi dành thời gian cùng nhau”, ông Bobby Phước Trần nói thêm.

Bobby Phước Trần từ tuổi thơ cơ cực, ‘vua của đêm’ đến bạn trai Phạm Hương - Ảnh 4

Đồng hồ là vật bất ly thân với ông Bobby Phước Trần.

 Cuối cùng, ông Bobby Phước Trần chia sẻ về phong cách thời trang và phụ kiện quan trọng nhất: “Thời trang của tôi đa dạng từ trang phục thường ngày cho đến những bộ cánh sang trọng tùy theo tâm trạng. Tôi cảm thấy thoải mái trong tất cả các loại trang phục và thương hiệu. Tôi thích chăm chút cho ngoại hình của mình và phụ kiện quan trọng nhất với tôi đó là đồng hồ. Tôi cần một chiếc đồng hồ tốt mọi lúc mọi nơi và thương hiệu yêu thích của tôi là Audemars Piguet. Kinh doanh trong lĩnh vực hàng cao cấp, tất nhiên tôi cũng rất quan tâm đến những mặt hàng này. Tôi yêu xe hơi và Ashton Martin, Ferrari, Lamborgini, Bugatti là những niềm đam mê lớn của cuộc đời tôi”.

Gợi ý chọn đồ bơi hợp mốt từ Kỳ Duyên, Phạm Hương, Hoàng Thùy

Áo tắm một mảnh, bikini có họa tiết nhiệt đới... được nhiều mỹ nhân Việt lựa chọn trong mùa hè 2018.

TIN MỚI NHẤT