Bị soi mượn ảnh nhẫn kim cương để sống ảo, Hà Hồ văng tục khiến dân mạng sốc nặng

Hậu trường 23/03/2018 10:43

Bằng giọng điệu 'chua chát', Hà Hồ cho rằng mình chưa bao giờ lên tiếng thông báo rằng đó là chiếc nhẫn do cô tự mua.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến fan xôn xao khi khoe chiếc nhẫn lấp lánh có hình dáng giống nhẫn kim cương tiển tỷ. Vì người đẹp chỉ viết một từ ngắn gọn "soon" cho nên không ít người nghi ngờ cô đang ám chỉ chuyện sắp kết hôn với Kim Lý, và chiếc nhẫn này là kết quả sau một buổi cầu hôn lãng mạn.

Tuy nhiên, ngay sau đó nhiều cư dân mạng phát hiện ra bức ảnh mà Hà Hồ đăng tải giống hệt một bức ảnh quảng cáo được đăng trên mạng xã hội cách đây 1 tháng. Không ít người cho rằng bạn gái Kim Lý sống ảo, cố tình mượn ảnh người khác để tự PR cho mình. Tuy nhiên, cũng không ít fan đứng về phía "Nữ hoàng giải trí", cho rằng cô thích chiếc nhẫn này nên đang có ý định mua.

Bị soi mượn ảnh nhẫn kim cương để sống ảo, Hà Hồ văng tục khiến dân mạng sốc nặng - Ảnh 1
Bức ảnh do Hà Hồ đăng tải và bức ảnh trên một Fanpage mua bán hoàn toàn giống nhau - Ảnh: Internet

Trước hàng ngàn ý kiến trái chiều của cư dân mạng, mới đây Hồ Ngọc Hà đăng tải một status khá sốc, bày tỏ thái độ bức xúc khi cuộc sống đời tư của mình bị soi mói quá nhiều. Cô cho rằng bản thân là người sống thật, yêu thật, mua cái gì cũng thật nhưng không có nghĩa vụ phải thông báo với bất kỳ ai.

Bị soi mượn ảnh nhẫn kim cương để sống ảo, Hà Hồ văng tục khiến dân mạng sốc nặng - Ảnh 2
Hà Hồ đanh đá đáp trả khi bị nghi sống ảo - Ảnh: FBNV

"Tôi là đứa sống thật nhất rồi, yêu thật, làm việc thật, kiếm tiền thật và nói thật và sự thật là tôi không rảnh để thông báo là Bà Đã Có Nhẫn", Hà Hồ tức giận.

Dưới phần bình luận, "Nữ hoàng giải trí" còn trả lời bạn bè với giọng điệu bị cho là hơi đanh đá, chua ngoa khiến nhiều người choáng váng. "Không lẽ giờ phải chụp xoè cái tay ra dí vào mặt chúng nó bảo tao đặt xong mua được rồi, chúng mày ngắm đi cho ói máu. Không lo dành thời gian làm việc cứ đi móc đ...người khác ngửi đời bao giờ mới thơm được", Hà Hồ viết. 

Bị soi mượn ảnh nhẫn kim cương để sống ảo, Hà Hồ văng tục khiến dân mạng sốc nặng - Ảnh 3
Nhiều người mong Hà Hồ và Kim Lý nhanh chóng kết hôn - Ảnh: Internet

Hai điều Kim Lý luôn né tránh từ ngày yêu Hồ Ngọc Hà

Kim Lý hạn chế gần gũi với đồng nghiệp nữ và không còn thích chụp ảnh khoe thân hình vạm vỡ như xưa.

TIN MỚI NHẤT