Nàng nào có bàn tay thế này thì cứ chuẩn bị lấy chồng ĐẠI GIA, cả đời sống trong giàu sang, phú quý

Tâm sự gia đình 21/01/2017 19:03

Cùng nhìn vào lòng bàn tay của mình xem, liệu bạn có phải là một trong số những cô gái may mắn lấy được chồng đại gia không?

Bàn tay có vân tiền tài

Nàng nào có bàn tay thế này thì cứ chuẩn bị lấy chồng ĐẠI GIA, cả đời sống trong giàu sang, phú quý - Ảnh 1
Ảnh: Internet

Chủ nhân là người sinh ra đã sung sướng, phúc đức nhiều. Họ sống rất thoải mái, ít khi phải nghĩ suy về chuyện tiền bạc hay cơ hội làm giàu. Sinh ra đã được bảo bọc, lớn lên lại gặp  nhiều may mắn và suôn sẻ nên cuộc sống rất hạnh phúc. Họ sống an nhàn, không âu lo muộn phiền. Vì vậy mà số phần đã được sắp đặt lấy chồng đại gia. Cuộc đời càng sung túc, đủ đầy hơn.

Có hình chữ thập gần đường tình duyên

Đây là biểu hiện một cuộc sống hôn nhân rất tốt đẹp về sau. Chủ nhân sẽ gặp nhiều may mắn, lấy được chồng giỏi giang lại biết yêu thương gia đình. Người có dấu hiệu này trên bàn tay quả thật rất tốt số. Chồng tương lai sẽ là người lo toan hết mọi việc trong nhà, lại rất biết săn sóc gia đình. Họ không phải lo lắng gì, cả đời về sau sung sướng không thiếu gí

Có nốt ruồi trong lòng bàn tay

Nàng nào có bàn tay thế này thì cứ chuẩn bị lấy chồng ĐẠI GIA, cả đời sống trong giàu sang, phú quý - Ảnh 2
Ảnh: Internet

Đây là nét tướng khá hiếm gặp. Nếu có nét tướng này thì chủ nhân là người cực kỳ may mắn, không phải ai cũng có được. Họ sẽ cưới được người chồng vừa có tài, giàu sang, lại biết lo toan cho gia đình, thương yêu vợ con hết mực.

Chủ nhân cũng là người rất tài giỏi, có sự nghiệp bền vững. Họ sẽ có cuộc sống hôn nhân sau này rất sung túc. Gia đình hai bên cũng yêu quý hai vợ chồng, hết lòng giúp sức để cả hai ngày một thành công và hạnh phúc hơn nữa.

Đường tình duyên dài, thẳng tắp

Có đường chỉ tay này thì chủ nhân thế nào cũng lấy được chồng đại gia. Họ sẽ có được người chồng không những thiện lương, lại giàu sang. Cuộc sống hôn nhân về sau vui vầy, lại rất hạnh phúc.  . Và đây không những là người chồng tài giỏi mà còn một lòng một dạ sắc son với vợ. Anh ta không vì tài năng, tiền tài mà lăng nhăng, đào hoa, bỏ bê vợ con.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT