Đàn ông hãy yêu thương vợ mình nhiều hơn nhé!

Tâm sự gia đình 26/06/2017 17:09

Bất luận cô ấy là một con chim nhỏ thích dựa dẫm hay cô ấy là một “nữ cường nhân” thì bạn cũng đều phải trở thành trụ cột vững chắc để cô ấy tựa vào.

Người ta cũng từng là cô gái được bố mẹ nuôi nấng và dạy dỗ hơn hai mươi năm trời. Khi đó, cô ấy và bạn không có bất kỳ quan hệ nào. Chỉ vì một từ “yêu” của bạn mà cô ấy đã thay đổi bản thân để tiếp nhận những người mới lạ vốn chẳng có chút quan hệ huyết thống nào.

Đàn ông hãy yêu thương vợ mình nhiều hơn nhé! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cô ấy cũng từng là cô gái được "nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa", vì lựa chọn ở cùng với bạn nên cô ấy coi bố mẹ bạn như bố mẹ ruột của mình, cô ấy còn chăm sóc bạn, nhường nhịn bạn. Từ một cô gái chưa biết gì nhiều, vì bạn cô ấy đã thay đổi bản thân.

Bạn không biết sự vất vả của 9 tháng mang thai mà cô ấy phải chịu đựng. Cho dù ốm đau, nhưng vì con cô ấy nhất định không uống thuốc. Sau khi sinh con, cô ấy quên bản thân để chăm sóc con cái, cô ấy quên làm đẹp, nhan sắc xuống cấp, dần dần cô ấy bắt đầu sầu muộn, cô ấy lo lắng chồng sẽ lạnh nhạt với mình.

Cho con bú sữa bầu ngực sẽ không còn đẹp như xưa, cô ấy bận bịu chăm sóc gia đình, thường ngủ muộn hơn con và dậy sớm chăm con. Có những lúc cô ấy vô cùng mệt mỏi nhưng vẫn cố tỏ vẻ kiên cường. Vì gia đình, cô ấy có thể phải hy sinh sự nghiệp. Có nhiều lúc trong cuộc sống, cô ấy còn phải quan sát sắc mặt của chồng, đề phòng đôi tay bạo lực của chồng. Cô ấy lo lắng, sau khi sinh con thân hình không còn như xưa, liệu rằng chồng có lấy đó làm lý do để ngoại tình không?

Trước đây, vì bạn, cô ấy đã từ chối nhiều lời tỏ tình khác, cô ấy yêu bạn hết lòng và sẵn sàng làm mọi chuyện vì bạn. Cô ấy âm thầm thay bạn giải quyết nhiều việc, cô ấy cố gắng để cho bạn có được một gia đình ấm áp.

Đàn ông hãy yêu thương vợ mình nhiều hơn nhé! - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đối với phụ nữ đã kết hôn, căn nhà quen thuộc bỗng trở thành nhà người khác. Cô ấy mất đi rất nhiều thứ và đổi lại chỉ được một con người và một tờ giấy. Nếu như đến bạn còn không yêu và thương cô ấy thì cô ấy sẽ trở thành “cô nhi”. Là một người chồng, đàn ông phải có trách nhiệm gánh vác gia đình nhiều hơn. Bất luận cô ấy là một con chim nhỏ thích dựa dẫm hay cô ấy là một “nữ cường nhân” thì bạn cũng đều phải trở thành trụ cột vững chắc để cô ấy tựa vào.

Phụ nữ rất vất vả, vì bạn mà hy sinh rất nhiều thứ, vì vậy, đàn ông hãy quan tâm, yêu thương vợ mình hơn nữa nhé. Đừng chê bai cô ấy, hãy hiểu và chia sẻ với cô ấy nhiều hơn, đôi khi chỉ cần một lời động viên của bạn thôi cũng khiến cô ấy hạnh phúc lắm rồi.

 

Ba bài học xương máu của phụ nữ hai lần ly hôn

Từng thất bại trong hai cuộc hôn nhân, từ tuổi 22 đến tuổi 28, người phụ nữ ấy đã trải qua những cơn ác mộng lớn nhất của cuộc đời.

TIN MỚI NHẤT