Vừa ẵm 250 triệu đồng nhờ Trấn Thành, 'Hot boy trà sữa' lập tức về quê làm điều này

Giải trí 24/02/2017 14:30

Lê Tấn Lợi và người yêu vừa chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến được tổ chức vào tháng 4 âm lịch.

'Hot boy trà sữa' đang là từ khóa hot nhất trên mạng xã hội sau khi Lê Tấn Lợi (SN 1993, Long An) vượt qua 5 vòng thi đêm gala 'Thách thức danh hài mùa 3' và giành được giải thưởng cao nhất 150 triệu đồng. Cộng với các vòng trước, chàng trai 23 tuổi có trong tay số tiền 250 triệu đồng từ chương trình. 

Ngay sau đó, tiết mục của Lê Tấn Lợi được chia sẻ trên kênh YouTube sau 24 giờ hút hơn 1 triệu lượt xem và con số này không ngừng tăng chóng mặt. Anh cũng là thí sinh lập kỷ lục với tiểu phẩm biểu diễn đơn giản, thời gian chọc cười BGK chỉ trong vòng vài giây. Nhờ gây chú ý từ 'Thách thức danh hài', trang cá nhân của Lê Tấn Lợi có hơn 100.000 lượt người theo dõi. Trong thời gian ngắn, 9X Long An bỗng trở thành hiện tượng mạng, nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Tuy nhiên, đa số các phản hồi của cộng đồng mạng đều mang hướng tiêu cực khi tỏ ra chê bai, ném đá và cho rằng chiến thắng của Lợi hoàn toàn không thuyết phục. Giám khảo Trấn Thành cũng nhận sự chỉ trích nặng nề vì cười quá dễ dãi với thí sinh. Chiều 23/2, bỏ qua những ồn ào, Tấn Lợi có buổi trò chuyện thân mật với khán giả.

Vừa ẵm 250 triệu đồng nhờ Trấn Thành, 'Hot boy trà sữa' lập tức về quê làm điều này - Ảnh 1
Lê Tấn Lợi vượt qua 5 vòng thi đêm gala Thách thức danh hài một cách nhanh chóng. 

Lợi cho biết, với phần thưởng 250 triệu đồng anh sẽ dành cho mẹ một phần, số còn lại sẽ dùng đầu tư mở rộng quán kinh doanh trà sữa ở Long An. Từ ngày bất ngờ nổi tiếng, công việc buôn bán của vợ chồng Lợi gặp nhiều thuận lợi khi lượng khách nhiều nơi đổ về quán ngày càng đông. Tấn Lợi tỏ ra khá vui về điều này song anh khẳng định không lợi dụng cơ hội để tăng giá trà sữa.

Tâm sự về việc có theo đuổi con đường hài chuyên nghiệp, chàng trai 23 tuổi thẳng thắn tiết lộ bản thân hiểu rõ còn thiếu sót khá nhiều chuyên môn và kỹ năng sân khấu nên anh chưa có ý định bước chân vào showbiz. Anh thật thà: "Em sẽ về quê bán trà sữa cùng vợ như lời khuyên của Trấn Thành và Trường Giang. Nếu có lời mời đóng phim thì em có thể thử sức...". 

Vừa ẵm 250 triệu đồng nhờ Trấn Thành, 'Hot boy trà sữa' lập tức về quê làm điều này - Ảnh 2
'Hot boy trà sữa' sắp cưới vợ.

Một tin vui Tấn Lợi chia sẻ chính là anh sắp tổ chức hôn lễ với 'vợ mập' vào tháng 4 âm lịch tới. Vừa qua, cặp đôi đã chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng. 

Chia sẻ về một nửa của mình, Tấn Lợi nói: "Kể từ ngày quen vợ sắp cưới, em không hề có tình cảm hay cảm giác nào gọi là tình yêu với người khác. Em chỉ nghĩ đến mỗi vợ em chứ không suy nghĩ đến ai. Người xinh đẹp hay tài giỏi cỡ nào, em chỉ quý và khâm phục họ chứ không yêu được".

Theo đó, vợ sắp cưới của chàng trai gây bão mạng thời gian qua tên Nguyễn Tần (SN 1994). Đối với 'Hot boy trà sữa', anh yêu mến 'vợ mập' bởi nét dễ thương, hiền lành và tốt bụng.

Vừa ẵm 250 triệu đồng nhờ Trấn Thành, 'Hot boy trà sữa' lập tức về quê làm điều này - Ảnh 3
Anh và vợ vừa chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng.

Vừa ẵm 250 triệu đồng nhờ Trấn Thành, 'Hot boy trà sữa' lập tức về quê làm điều này - Ảnh 4
Hậu trường chụp ảnh cưới vui nhộn.

Vừa ẵm 250 triệu đồng nhờ Trấn Thành, 'Hot boy trà sữa' lập tức về quê làm điều này - Ảnh 5
Ảnh đời thường của Tấn Lợi và vợ sắp cưới. Ảnh FBNV

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT