Thời trang 'nhìn cái là mê' của cô gái được dự đoán sẽ soán ngôi Hồ Ngọc Hà

Giải trí 17/01/2017 13:52

Với một xuất phát điểm đa năng, nhiều người đồn đoán rằng Kiều Diễm hoàn toàn trở thành một 'Hồ Ngọc Hà thứ 2' trong showbiz Việt và thậm chí còn ấn tượng hơn.

Được so sánh đẹp như Hồ Ngọc Hà , giọng hát như Mỹ Tâm, Trương Kiều Diễm đang là cô gái thu hút sự chú ý trong thời gian gần đây khi tham gia chương trình X-factor và hiện tại là Sing My Song.

Chỉ sau một đêm, sau màn xuất hiện ấn tượng tại cuộc thi X-factor năm 2016, Trương Kiều Diễm bỗng trở thành cái tên được nhắc đến liên tục tại các diễn đàn, mạng xã hội. Nhiều người thắc mắc tại sao một cô gái xinh đẹp và đầy tài năng như thế mà đến tận bây giờ mới được phát hiện?

Chính giám khảo Hồ Quỳnh Hương tại X-factor đã phải thốt lên rằng Kiềm Diễm "đẹp như Hồ Ngọc Hà, hát hay như Mỹ Tâm" khi chứng kiến màn thể hiện của cô.

Cô gái người Quảng Bình 24 tuổi này rất toàn diện khi không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, chiều cao 1m76 mà còn có khả năng hát, sáng tác và chơi nhạc cụ. Với một xuất phát điểm đa năng như vậy, nhiều người đồn đoán rằng Kiều Diễm hoàn toàn trở thành một "Hồ Ngọc Hà thứ 2" trong showbiz Việt và thậm chí còn ấn tượng hơn.

Trong chương trình Sing My Song gần đây, nhạc sĩ Đức Trí còn nhận xét rằng nhìn Kiều Diễm anh lại liên tưởng đến Hà Hồ những ngày mới chập chững vào nghề.

thoi trang "nhin cai la me" cua co gai duoc du doan se soan ngoi ho ngoc ha - 1
Trương Kiều Diễm được dự đoán sẽ là một "bản sao Hà Hồ" xuất sắc trong tương lai với tài năng nghệ thuật, gu và chuyên môn âm nhạc nổi bật

Không chỉ có chuyên môn, Trương Kiều Diễm còn có lợi thế rất lớn về phong cách. Điều khiến người đẹp này gây được thiện cảm với khán giả là gu thời trang rất đơn giản, năng động và khỏe khoắn, không thích phô diễn cơ thể mặc dù có một cơ thể vô cùng hoàn hảo với đôi chân dài miên man.

Ngoài đời thường, Kiều Diễm trung thành với quần jeans, áo sơ mi, áo thun năng động cùng giày thể thao. Chỉ có trên sân khấu, cô mới diện style "bánh bèo" hơn nhưng vẫn giữ ở mắc thanh lịch, nhẹ nhàng, không quá phô trương.

thoi trang "nhin cai la me" cua co gai duoc du doan se soan ngoi ho ngoc ha - 2
Nhìn Kiều Diễm, người ta thấy bóng dáng của một Hồ Ngọc Hà trong tương lai

thoi trang "nhin cai la me" cua co gai duoc du doan se soan ngoi ho ngoc ha - 3
Trên sân khấu, nữ ca sĩ ăn mặc điệu đà nhưng luôn gây ấn tượng với vẻ cá tính

thoi trang "nhin cai la me" cua co gai duoc du doan se soan ngoi ho ngoc ha - 4

thoi trang "nhin cai la me" cua co gai duoc du doan se soan ngoi ho ngoc ha - 5

thoi trang "nhin cai la me" cua co gai duoc du doan se soan ngoi ho ngoc ha - 6
Quần jeans, sơ mi và boot là style thường ngày quen thuộc của Kiều Diễm

thoi trang "nhin cai la me" cua co gai duoc du doan se soan ngoi ho ngoc ha - 7
Kiều Diễm tự nhận mình "khá men"

thoi trang "nhin cai la me" cua co gai duoc du doan se soan ngoi ho ngoc ha - 8

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT