Tạm gác mọi lùm xùm đấu giá siêu sim, Ngọc Trinh lên đường đến Hawaii, Mỹ

Giải trí 21/01/2017 13:37

Ngọc Trinh lần đầu chia sẻ một dòng trạng thái đề cập thẳng vào chuyện tình yêu của mình với bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều.

Sau những lùm xùm liên quan đến việc đấu giá sim tiền tỷ, sáng ngày 21/1 Ngọc Trinh lên đường đến Hawaii. Nhiều người suy đoán cô đang đến thăm bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều. Trước đó, cả hai thường xuyên gặp gỡ ở nhiều nước khác nhau như Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc,... 

Trên trang cá nhân của mình, "nữ hoàng nội y" cũng lần đầu bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm với bạn trai mới. "Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu. Nhưng đối với một cô gái đã từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hi vọng vậy, hi vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu" - Ngọc Trinh viết.

Tạm gác mọi lùm xùm đấu giá siêu sim, Ngọc Trinh lên đường đến Hawaii, Mỹ  - Ảnh 1.
Ngọc Trinh chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn trai 72 tuổi.

Trước đây, Ngọc Trinh từng có mối quan hệ tình cảm với một vị đại gia. Cuộc tình này kéo dài nhiều năm nhưng cuối cùng không đi đến một kết thúc có hậu. Do đó, Ngọc Trinh mất hết niềm tin vào tình yêu. Cô dè dặt về mơ ước hạnh phúc đến cùng với Hoàng Kiều nhưng vẫn đặt nhiều hi vọng vào sự lựa chọn của mình.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT