Sơn Tùng kiếm bộn tiền nhờ MV 'Lạc trôi' nổi tiếng ở nước ngoài

Giải trí 11/01/2017 07:15

Rất ít khi V-pop lại có một bài hát có sức lan tỏa như hit 'Lạc trôi' của Sơn Tùng MTP, khi bài hát của anh đã được không ít những Youtuber nổi tiếng đưa lên clip của mình.

Cái tên Sơn Tùng MTP và "Lạc trôi" hẳn là những từ khóa hot nhất trong thời gian trở lại đây. Hit "Lạc trôi" của Sơn Tùng hiện đang đứng vững ở vị trí bài hát hot nhất kể từ đầu năm 2017. Tuy nhiên, không chỉ dừng ở phạm vi trong nước. Bài hát "Lạc trôi" của Sơn Tùng còn vươn xa hơn tới các fan hâm mộ không hề biết tiếng Việt. Điều này chứng tỏ sức nóng của bài hát này như thế nào.

Chủ yếu bài hát "Lạc trôi" nổi tiếng ra cả nước ngoài bởi MV "Lạc trôi" trên youtube ngày đầu tiên đã đánh bật cả các hit mới của Shakira, Justin Bieber ... để vươn lên dẫn đầu MV được xem nhiều nhất trong ngày đầu tiên ra mắt. Việc này đã gây nên không ít tò mò của nhiều người, khiến cho một lượng lớn người xem MV đến từ nước ngoài.

Sơn Tùng kiếm bộn tiền nhờ MV 'Lạc trôi' nổi tiếng ở nước ngoài - Ảnh 1Sơn Tùng kiếm bộn tiền nhờ MV 'Lạc trôi' nổi tiếng ở nước ngoài - Ảnh 2

son tung kiem bon tien nho mv
Không khó để tìm những clip "phản ứng" khi xem MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng

Đặc biệt hơn, rất nhiều Youtuber với số lượng người theo dõi lên tới vài trăm nghìn đã nhân đây làm các clip "phản ứng" của họ khi xem "Lạc trôi", các clip này thường đều đạt những con số view khủng từ vài chục nghìn cho tới vài trăm nghìn.

son tung kiem bon tien nho mv
Youtuber từ khắp các nước trên thế giới

Sơn Tùng kiếm bộn tiền nhờ MV 'Lạc trôi' nổi tiếng ở nước ngoài - Ảnh 5Sơn Tùng kiếm bộn tiền nhờ MV 'Lạc trôi' nổi tiếng ở nước ngoài - Ảnh 6

Điều đặc biệt là khi Mc "Lạc trôi" của Sơn Tùng được đông đảo người xem youtube trên thế giới biết tới thì lượng tiền Sơn Tùng được youtube trả cho mỗi lượt view lại cao vượt trội so với mỗi lượt xem tại Việt Nam, ví dụ một cú click huột quảng cáo mà IP đặt tại Mỹ có thể lên tới 3$ cho mỗi lượt, trong khi ở Việt Nam chỉ có thể cao nhất là lên tới vài nghìn đồng. Vì vậy việc đưa một bài hát nổi tiếng ra khỏi khuôn khổ đất nước lại khiến cho hầu bao của Sơn Tùng thêm rủng rỉnh. Điều này cũng vì nhu cầu mua bán online của người dân trên thế giới đặc biệt là Mỹ và Châu Âu là vượt trội so với Việt Nam.

Sơn Tùng kiếm bộn tiền nhờ MV 'Lạc trôi' nổi tiếng ở nước ngoài - Ảnh 7Sơn Tùng kiếm bộn tiền nhờ MV 'Lạc trôi' nổi tiếng ở nước ngoài - Ảnh 8

son tung kiem bon tien nho mv
Chủ sở hữu kênh youtube Alex & Alina rất thích giai điệu bài hát của Sơn Tùng dù cô không hiểu tiếng việt.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT