Phản ứng kỳ lạ của Hồ Ngọc Hà sau khi vợ đại gia Chu Đăng Khoa 'nhận thua'

Giải trí 28/11/2016 12:58

Sau khi vợ đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng 'nhận thua' thì mới đây Hồ Ngọc Hà đã có phản ứng khó hiểu như thế này khiến dư luận tò mò.

Hiện Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng ê-kíp của mình. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca "Gửi người yêu cũ" bất ngờ đăng ảnh cùng ca sĩ Lâm Nhật Tiến giữa tâm bão dư luận. Cô kèm trạng thái: "Khán giả quá tuyệt vời, hơn 2000 người lái xe từ mọi nơi đến cổ vũ nồng nhiệt và đồng cảm mọi câu chuyện. Lại còn được gặp giọng ca mà mình yêu thích từ lâu, anh Lâm Nhật Tiến hát quá tình cảm".

Trạng thái mới nhất của Hồ Ngọc Hà.

Cô thân mật chụp ảnh cùng ca sĩ Lâm Nhật Tiến.

Sau vài giờ chia sẻ, trạng thái của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng hút sự quan tâm của fan hâm mộ với hơn 11.000 lượt like, bình luận. Đa số bình luận đều dành cho giọng ca gốc Quảng Bình các lời khen có cánh về nhan sắc và con đường sự nghiệp âm nhạc. Không ít tỏ ra đồng cảm với niềm vui của Hà Hồ khi được gặp và giao lưu với Lâm Nhật Tiến - một giọng ca mà cô yêu thích. 

Tuy nhiên, nhiều ý kiến tỏ ra thắc mắc rằng tại sao giữa ồn ào của dư luận, bà mẹ một con không lên tiếng giải thích rõ về mối quan hệ với đại gia Chu Đăng Khoa mà vẫn chọn cách im lặng. 

Trước đó, dân mạng xôn xao trước hình ảnh tình tứ của Hà Hồ bên Chu Đăng Khoa ở Mỹ. 

Hình ảnh tình tứ của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa tại Mỹ.

Trong khi đó, vợ Chu Đăng Khoa đăng tải tâm thư khá dài trên trang cá nhân: "...Vì sự lén lút lâu ngày làm cho em mệt mỏi hay em muốn đốt cháy giai đoạn để gột rửa vết nhơ.

Ừ, đáng ra tôi không thèm chấp vì tình yêu và cuộc sống tôi biết đâu là điểm dừng, em bắn tin gần bắn tin xa tôi xem như không nghe, em lại chơi trò truyền thông thì chả nhẽ tôi mù không biết đọc, ừ thì cũng xem như không đọc được, phải vất vả đóng vai người tốt gửi tin cho tôi. 

Thử phản ứng của tôi? Tôi phản ứng thì gia đình tôi bị đẩy bên bờ vực thẳm, tôi không phản ứng coi như là tôi chấp nhận cho em dẫm đạp lên hạnh phúc của tôi một cách công khai.

Ly hôn hay không muốn ly hôn là do người đàn ông chỉ muốn thêm không muốn bớt, và vợ chồng tôi đang bàn bạc để đi đến quyết định cuối cùng, nên em cố hạ nhục kế ép chồng tôi thêm chút nữa tranh thủ chồng tôi đang có chút điện với em...".

Hình ảnh Vân Anh vừa chia sẻ.

Các con của Vân Anh. Ảnh: FBNV.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT