Hồ Ngọc Hà lên tiếng về chiếc váy Jennifer Lopez đã mặc

Giải trí 20/01/2017 10:31

Trước nghi án về chiếc váy Jennifer Lopez mặc giống với thiết kế của Lý Quí Khánh, Hồ Ngọc Hà khẳng định bộ đầm là ý tưởng của cô và NTK Việt, không hề học hỏi từ bất kỳ ai.

Mới đây, nhà thiết kế (NTK) Lý Quí Khánh tố thương hiệu quốc tế Reem Acra nhái sản phẩm của anh. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, chủ nhân của bộ đầm, cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân.

Giọng ca Gửi người yêu cũ khẳng định chiếc váy trắng cô mặc trong đêm nhạc Love songs hồi tháng 10/2016 là ý tưởng của chính cô và Lý Quí Khánh. Nó là biến tấu của bộ đồ đen nữ ca sĩ từng mặc trên sân khấu chung kết The Face. 

Ho Ngoc Ha len tieng ve chiec vay Jennifer Lopez da mac hinh anh 1
Hồ Ngọc Hà khẳng định chiếc váy là ý tưởng của cô và Lý Quí Khánh. Ảnh: FBNV.

"Bộ quần áo lần này xui ở chỗ là vì không biết mặc gì nữa nên tự ngồi vẽ ra cùng nhau. Muốn mặc 1 chiếc váy trắng nhưng nếu trắng hết rồi đính đá thì nhìn sẽ bí bách, mới bịa ra lớp voan mỏng vừa thanh thoát vừa đủ quyến rũ cho thân hình gầy gò của mình", Hà Hồ viết.

Nữ ca sĩ còn nhấn mạnh họ làm chiếc váy trắng quá gấp nên chưa kịp học hỏi từ đâu. Hai người dựa trên kiểu váy cũ kỹ tay phồng cô mặc trước đây và đính thêm đá để tạo sự khác biệt. 

Hồ Ngọc Hà cho biết thêm cô nhìn thấy chiếc váy đen của thương hiệu Reem Acra trên mạng xã hội Instagram cách đây khoảng 2 tuần. Tuy phát hiện có sự giống nhau nhưng cô không lên tiếng vì sợ bị "dập". 

Theo Hà Hồ, nếu những nhà thiết kế Việt có cơ hội làm việc ở môi trường quốc tế, họ sẽ đạt được thành tích đáng tự hào. 

"Chúng ta không có cơ hội thôi, chứ nếu được sống trong những môi trường đó, chúng ta những con người Việt Nam cũng khá là đáng để tự hào. Hà nói thật đấy. Bớt nghi ngờ, bớt cười cợt, bớt xiên xỏ bởi vì ngày mai ai đó thành công hay ai đó thất bại không nói trước được".

Nói về chuyện học hỏi ý tưởng trong lĩnh vực thời trang, nữ ca sĩ bày tỏ: "Ở nước bé nhỏ về cả nghĩa đen lẫn bóng như chúng ta, việc học hỏi Mỹ, Ý, Pháp và thậm chí Hàn Quốc là điều đương nhiên. Nhưng bản thân Hà luôn luôn biết điểm dừng để chắt lọc cho phù hợp vóc dáng của chính mình. Mà cái học hỏi này thì e rằng ai cũng làm, kể cả tạp chí lớn thì cũng phải lấy ý tưởng từ layout nào đó rồi mới phăng ra cho dễ tưởng tượng".

Ho Ngoc Ha len tieng ve chiec vay Jennifer Lopez da mac hinh anh 2
Trang Instagram của Reem Acra xuất hiện nhiều bình luận tố đạo thiết kế. Ảnh: Instagram. 

Hiện, trang Instagram với hơn 400.000 người theo dõi của thương hiệu Reem Acra nhận được khá nhiều phản hồi về việc đạo thiết kế của Lý Quí Khánh. Đa số bình luận đến từ cộng đồng mạng Việt, nhưng những thành viên mạng quốc tế cũng chú ý và đặt nghi vấn. Một số ý kiến còn mong muốn Reem Acra sớm đưa ra lời giải thích. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT