Hari Won đăng clip nói lớ quá đà, bị ném đá thậm tệ

Giải trí 27/06/2017 17:33

Giọng nói cường điệu quá đà của Hari Won tiếp tục là tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.

Khi mới bước chân vào showbiz, khán giả ấn tượng mạnh với giọng nói lơ lớ của cô, hầu hết đều cho rằng cô khá dễ thương, nhí nhảnh. Tuy nhiên, qua thời gian, chính giọng nói khác người khiến Hari bị ném đá thậm tệ. Nhiều khán giả cho rằng cô nàng quá giả tạo, giọng nói cố tình làm lố để tỏ ra dễ thương, trẻ con.

Mới đây, Hari Won đăng tải clip "tố" quản lý hay bắt nạt mình lên trang cá nhân và nhận được "cơn mưa đá" từ cư dân mạng.

 

Hari Won đăng clip nói lớ quá đà, bị ném đá thậm tệ - Ảnh 1
Cư dân mạng ném đá thậm tệ clip của Hari, cô nói tiếng Việt nhưng khiến ai nghe cũng cần... vietsub - Ảnh: FBNV

Hari Won đăng clip nói lớ quá đà, bị ném đá thậm tệ - Ảnh 2
Có người thậm chí còn muốn học lại tiếng Việt sau khi nghe Hari Won nói - Ảnh: FBNV
Hari Won đăng clip nói lớ quá đà, bị ném đá thậm tệ - Ảnh 3
Nhiều người chỉ trích Hari quá lố lăng và giả tạo, luôn cố tỏ ra dễ thương - Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won "ăn gạch" vì giọng nói của mình. Khoảng tháng 8/2016, ca sĩ Vy Oanh đăng status bóc phốt căn bệnh ngôi sao của Hari Won. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn công khai chia sẻ rằng mình từng nghe được giọng nói của Hari khi cô chưa nổi tiếng, và nó không hề lơ lớ như giọng Hari hiện tại.

Chia sẻ của Vy Oanh nhận được vô số lời tán đồng của dân mạng với hàng ngàn lượt chia sẻ mang ý chỉ trích vợ Trấn Thành. Nhân sự lên tiếng của Vy Oanh, cộng đồng mạng đã tìm kiếm những đoạn clip Hari Won hát tiếng Việt từ nhiều năm trước. Một trong số đó là clip Hari cùng các thành viên trong nhóm nhạc Kiss (Hàn Quốc) tham gia vào một sự kiện gala dinner, được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Đoạn clip dài hơn 4 phút có tiêu đề "Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc KISS1" được đăng tải từ tháng 11/2012, tức cách đây 4 năm. Tuy nhiên, điều đặc biệt mà các khán giả nhận thấy là Hari Won thời gian đó nói tiếng Việt còn tốt và rõ ràng hơn bây giờ. Bên dưới video, dân mạng để lại nhiều bình luận bày tỏ sự bất ngờ xen lẫn bức xúc vì Hari luôn miệng khẳng định mình là người nước ngoài nên không rành tiếng Việt.

 

Hari Won đăng clip nói lớ quá đà, bị ném đá thậm tệ - Ảnh 4
Hari Won nhiều lần bị ném đá vì giọng nói cường điệu quá đà của mình - Ảnh: Internet

TIN MỚI NHẤT