Dancer Lâm Vinh Hải bác bỏ lời tố ngoại tình, bỏ bê con cái của vợ cũ

Giải trí 20/02/2017 15:15

Không chỉ phủ nhận, Lâm Vinh Hải còn cho hay, anh hoàn toàn tự tin vào nhân cách của mình.

Hôm qua (18/2), dancer Lâm Vinh Hải chính thức ra mắt bạn gái mới trên báo chí sau hơn nửa năm ly hôn. Khá bất ngờ, bạn gái mới của vũ công họ Lâm chính là người mẫu quen mặt - Linh Chi. Theo như lời chia sẻ của cả hai, họ mới chỉ chính thức hẹn hò trong khoảng một tháng gần đây, và cũng nghiêm túc lên kế hoạch cho hôn nhân trong vòng 3 năm tới. 

Ngỡ chuyện tình mới là tin vui cho showbiz Việt dịp đầu năm, nhưng chỉ cách đây ít giờ, Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải chính thức lên tiếng về nguyên nhân hôn nhân đổ vỡ. Theo lời họ Lý chia sẻ về chồng cũ, thì Lâm Vinh Hải là người phản bội, cặp kè với Linh Chi khi họ trên pháp lý vẫn còn là vợ chồng.

Dancer Lâm Vinh Hải bác bỏ lời tố ngoại tình, bỏ bê con cái của vợ cũ - Ảnh 1
Vợ cũ tố Lâm Vinh Hải ngoại tình với Linh Chi trên mạng xã hội. 

Dancer Lâm Vinh Hải bác bỏ lời tố ngoại tình, bỏ bê con cái của vợ cũ - Ảnh 2
Chân dung người vợ cũ của Lâm Vinh Hải. Họ đã có với nhau một con gái đầu lòng. 

Mở đầu câu chuyện, Lý Minh Châu chia sẻ, người mà cô yêu hết lòng suốt 11 năm qua đã thay đổi đến mức cô không thể nhận ra, dù cả hai mới chỉ tròn 6 tháng. Khẳng định trong cuộc đổ vỡ hôn nhân này, mình là người thiệt thòi và nhẫn nhục nhiều, nhưng "tức nước vỡ bờ" - khi sự chịu đựng lên tới cực điểm, cô buộc phải đòi lại sự thật cho mình và con gái nhỏ. 

Chia sẻ thông tin về chồng cũ và người mẫu Linh Chi xác nhận mới yêu nhau khoảng một tháng trên báo chí, Lý Minh Châu khẳng định đó chỉ là lời nói dối. "Tôi có đầy đủ bằng chứng về mối quan hệ của Chi và Hải bắt đầu khi tôi và Hải vẫn là vợ chồng. Và đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc tôi và Hải ly hôn. Cho đến giây phút này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như Hải nói. Linh Chi là người hoàn toàn biết rõ sự việc này, và Linh Chi đã có mối quan hệ với Hải ngay trong lúc tham gia phim 'Găng Tay Đỏ' chứ không phải không biết gì và mới bắt đầu được một tháng", Lý Minh Châu bức xúc. 

Dancer Lâm Vinh Hải bác bỏ lời tố ngoại tình, bỏ bê con cái của vợ cũ - Ảnh 3
Vợ cũ tố cáo Lâm Vinh Hải có mối quan hệ yêu đương khi cùng tham gia phim "Găng tay đỏ" chứ không phải mới chỉ bắt đầu một tháng.

Cũng theo vợ cũ Lâm Vinh Hải, chuyện hẹn hò được dancer họ Lâm và Linh Chi chủ động sắp xếp để “dắt mũi” dư luận. Khi bị "dồn vào chân tường", Lý Phương Châu cho biết cô sẽ chấm dứt mọi quan hệ với Lâm Vinh Hải, thậm chí từ bỏ vai trò quản lý của chồng cũ trong thời gian tới. “Tôi không thể nhẫn nhịn được nữa khi phát hiện một thời gian dài qua mình bị lợi dụng”, họ Lý nhấn mạnh.

Ở những dòng chia sẻ cuối cùng, Lý Minh Châu muốn nhắn nhủ với con gái - người phải chịu thiệt thòi khi ba mẹ ly hôn. Thừa nhận nói ra sự thật sẽ làm tổn thương con trẻ, nhưng vợ cũ kiêm quản lý của Lâm Vinh Hải vẫn quyết định trút bầu tâm sự, mong con gái lớn lên sẽ mạnh mẽ bảo vệ lẽ phải như mình.

"Thời gian qua, tất cả những gì mẹ chấp nhận, nhẫn nhịn là vì con, để con được ổn. Người này liệu có xứng đáng là ba con không? Mẹ cần phải bảo vệ con khỏi một người như vậy và cả người phụ nữ kia. Nếu một mai con lớn lên, lấy chồng, con vấp ngã như mẹ, bị một người phụ nữ khác cướp đi gia đình mà tỏ ra mình vô tội, thì con đừng như bà ngoại, đừng như mẹ của quá khứ, chọn lựa cách im lặng. Hãy như mẹ của con bây giờ, lên tiếng đòi lại cái đúng, tình yêu không còn, nhưng lẽ phải luôn là lẽ phải", vợ cũ Lâm Vinh Hải nghẹn ngào.

Dancer Lâm Vinh Hải bác bỏ lời tố ngoại tình, bỏ bê con cái của vợ cũ - Ảnh 4
Lý Minh Châu cho rằng hành động mạnh mẽ đứng lên tố cáo chồng cũ ngoại tình của cô là đúng đắn. 

Về phía Lâm Vinh Hải, anh tỏ ra khá bình tĩnh trước những chỉ trích nặng nề từ vợ cũ. Trên trang cá nhân, chủ nhân Vũ điệu cồng chiêng phủ nhận phát ngôn của Lý Minh Châu: "Khi chỉ trích tôi, các bạn có biết toàn bộ câu chuyện như thế nào không mà vội vàng lên tiếng và đánh giá một con người? Còn vấn đề li dị của tôi và Châu, tôi hoàn toàn có thể khẳng định không liên quan gì đến người thứ ba như Châu nói". 

Tự tin vào nhân cách bản thân, Lâm Vinh Hải cho rằng mình không sai. Khẳng định việc đôi co trên mạng xã hội là không hay, họ Lâm cho biết anh sẽ gặp vợ cũ để nói chuyện trực tiếp trong thời gian tới. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT