Đàn em Ngọc Trinh chửi Hoàng Kiều thậm tệ, chị gái rút lại lời chúc phúc

Giải trí 24/01/2017 15:08

Bức xúc trước chuyện ông Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh chóng vánh sau 1 ngày gặp nhau ở Hawaii, Trần Ngọc Linh Chi đã chửi xéo tỷ phú đô la không tiếc lời.

Từng nói lời yêu thương suốt thời gian qua và thề thốt sẽ cưới Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều gây ngỡ ngàng khi tuyên bố chia tay bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi chỉ vì cô đăng status ngờ vực chuyện tình của họ không bền vững.

Dường như không tin vào lý do Hoàng Kiều đưa ra và quá xót xa cho đàn chị vì mất cả chì lẫn chài, Trần Ngọc Linh Chi đã chửi xéo tỷ phú người Việt không tiếc lời. Người em thân thiết của Ngọc Trinh ám chỉ Hoàng Kiều có tiền nhưng cư xử thua một người làm công ăn lương, hay là thứ đồ đó dơ dáy trong cuộc đời cần lau chùi và phủi đi càng sớm càng tốt...

Nguyên văn của Linh Chi như sau: “Tiền bạc không mua được sự văn minh. Đúng vậy, có nhiều người đàn ông càng có tiền càng cư xử thua một người làm công ăn lương...

Đàn ông có tiền khi chưa có được, họ sẽ dùng hàng trăm cách chỉ để có bằng được thứ họ muốn, còn khi đã có được rồi thì họ sẽ tìm bằng được một cái lý do và họ khăng khăng vô điều đó để phủi đi cái thứ mà lúc đầu họ muốn có bằng được...

Và những người đàn ông như vậy thì đừng tiếc và hãy xem họ là một thứ đồ đó dơ dáy trong cuộc đời mình mà mình cần phải lau chùi và phủi đi càng sớm càng tốt... Tôi khinh vào những người đàn ông như thế và với những người đàn ông như thế thì không đáng để chị em phụ nữ tụi mình phải cúi đầu và tôn trọng!”.

Đàn em Ngọc Trinh chửi Hoàng Kiều thậm tệ, chị gái rút lại lời chúc phúc - Ảnh 1
Trần Ngọc Linh Chi chửi Hoàng Kiều thay đàn chị.

Có lẽ đã liên lạc được với Ngọc Trinh và biết sự tình cùng sự đau khổ mà nữ hoàng nội y đang hứng chịu nên Linh Chi mới chửi xéo Hoàng Kiều thậm tệ.

Trước sự tan vỡ của cuộc tình triệu đô giữa em gái với bạn trai lớn hơn 45 tuổi, Ngọc Bích vẫn chưa lên tiếng như trước đây.

Hôm 22.1, khi Ngọc Trinh sang Hawaii với dự định nghĩ dưỡng và ăn Tết cùng gia đình tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Bích đăng status chúc em gái mãi hạnh phúc. Thế nhưng đến hôm qua, cô đã xóa status này sau khi tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh.

Đầu tháng 12.2016, lúc Ngọc Trinh úp mở có bạn trai mới là Hoàng Kiều, Ngọc Bích cảnh báo em gái rằng: “Nếu như có đôi lúc cảm thấy cô đơn, đừng nên cố gắng tay nắm sai người”.

Đàn em Ngọc Trinh chửi Hoàng Kiều thậm tệ, chị gái rút lại lời chúc phúc - Ảnh 2
Ngọc Bích không muốn Ngọc Trinh vì cô đơn mà chon sai người.

Dù vậy, sau khi tỷ phú 72 tuổi giới thiệu bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi với bạn bè và đồng nghiệp tại Mỹ lẫn Trung Quốc, hôm 13.1, Ngọc Bích lại nhắn nhủ đến Ngọc Trinh thông điệp: “Nắm tay nhau thật chặt, giữ tay nhau thật lâu. Hứa với nhau một câu sẽ đi trọn tới cuối con đường”. Đây cũng là những câu được trích từ ca khúc Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng.

Đàn em Ngọc Trinh chửi Hoàng Kiều thậm tệ, chị gái rút lại lời chúc phúc - Ảnh 3
Ngọc Bích từng nhắn Ngọc Trinh đừng buông tay tỷ phú Hoàng Kiều.

Vì tin tưởng tuyệt đối tình cảm mà Hoàng Kiều dành cho Ngọc Trinh nên Ngọc Bích nhắn nhủ em gái đừng buông tay bạn trai đại gia. Thế nhưng, có lẽ cả hai chị em chân dài Venus đã tin lầm người và nhận quả đắng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT