Choáng với giá điện thoại Vertu Ngọc Trinh tặng người mua siêu sim

Giải trí 16/01/2017 16:10

Trước buổi đấu giá siêu sim 098.9999999 diễn ra chiều 15.1, Ngọc Trinh hứa sẽ tặng người chiến thắng món quà đặc biệt. Trong sự kiện, quà tặng đã được tiết lộ là chiếc điện thoại Vertu mà bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều sử dụng từ năm 2012 đến nay.

Theo một dân chơi điện thoại, đây là chiếc Vertu dòng Signature S có giá khoảng từ 500 triệu đến 1,4 tỉ đồng thời điểm 2012, song nay đã giảm xuống nhiều.

Không biết Vertu Signature S do Ngọc Trinh tự mua hay được bạn trai cũ tặng?

Choáng với giá điện thoại Vertu Ngọc Trinh tặng người mua siêu sim - Ảnh 1
Điện thoại Vertu dòng Signature S là món quà đặc biệt mà Ngọc Trinh tặng người mua siêu sim 098.9999999.

Sau nhiều lần nâng giá lên cao hơn gây ngỡ ngàng, nữ doanh nhân Việt kiều giấu mặt đã chính thức sở hữu siêu sim 098.9999999 ở mức 18,688 tỉ đồng và cũng nhận điện thoại Vertu Signature S từ Ngọc Trinh.

Choáng với giá điện thoại Vertu Ngọc Trinh tặng người mua siêu sim - Ảnh 2
Cận cảnh điện thoại Vertu Signature S mà Ngọc Trinh từng dùng song song với iPhone.
Người tích cực đấu giá siêu sim với nữ doanh nhân giấu mặt là anh Thông, làm kinh doanh tự do. Trước lời dụ ngọt từ hai chân dài Ngọc Trinh và MC Thanh Thanh Huyền, trong đó có nhắc đến món quà là điện thoại Vertu, anh Thông đồng ý nâng giá lên 17 tỉ rồi 18,1 tỉ đồng, song cuối cùng vẫn đầu hàng nữ doanh nhân thét giá đến 18,688 tỉ đồng.

Choáng với giá điện thoại Vertu Ngọc Trinh tặng người mua siêu sim - Ảnh 3
Dù muốn sở hữu siêu sim nhưng anh Thông đầu hàng nữ doanh nhân giấu mặt.

Điểm nghi vấn là nữ doanh nhân này nói sẵn sàng tặng sim cho người trả giá dưới mình, nhưng phải đồng ý đưa giá lên trên 20 tỉ đồng.

“Khi mình đến đây thì mình cũng nghĩ sim này ở cái giá 20 tỉ 888 triệu đồng. Đó là con số tương đối đẹp... Người mà đấu giá sim này dưới mình một chút, hoặc cùng tham gia với mình thì mình sẽ tặng cho người ấy cái sim. Ví dụ như anh Thông có 15 tỉ chẳng hạn thì chúng ta sẽ cố gắng đưa sim này lên giá cao hơn và vượt qua 20 tỉ. Còn tất cả số còn lại, mình sẽ hỗ trợ anh Thông và anh Thông sẽ được quyền sử dụng sim này”, chị ta chia sẻ.

Phải chăng nữ doanh nhân giấu mặt là người làm nhiệm vụ đẩy giá siêu sim lên thật cao để ‘mồi chài’ các doanh nhân khác? Hơn nữa, nhiều người thắc mắc tại sao chị ta lại đeo mặt nạ giống như đi nhận giải trúng số độc đắc của Vietlott.

Khi được hỏi về danh tính, nữ doanh nhân từ chối trả lời và cho biết tham gia đấu giá để ủng hộ ý tưởng làm từ thiện cho đồng bào miền Trung của Ngọc Trinh. Vì lẽ đó, một số người dự đoán chị ta được tỷ phú Hoàng Kiều cử đến?!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT