Xôn xao vụ nam công nhân lái xe nâng tông chết đồng nghiệp ở Bình Dương

Đời sống 05/05/2024 13:57

Xôn xao đoạn video nam công nhân bị xe nâng đâm tử vong khi đang làm việc trong nhà xưởng sản xuất của công ty ở Bình Dương.

Theo thông tin từ báo Lao Động, ngày 5/5, trên mạng xã hội lan truyền video về vụ tai nạn lao động chết người trong công ty tại phường Khánh Bình, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Video quay lại cảnh xe nâng mất lái bất ngờ đã tông trúng một công nhân. Những người lao động trong nhà xưởng phát hiện ra sự việc đã hô hoán nhau đến hỗ trợ. Người bị nạn được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Xôn xao vụ nam công nhân lái xe nâng tông chết đồng nghiệp ở Bình Dương - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn lao động xe nâng tông tử vong nam công nhân trong nhà xưởng một công ty tại Bình Dương - Ảnh: Lao Động

 

Nạn nhân được đưa về nhà xác chờ lực lượng chức năng đến xử lý. Do người nhà nạn nhân chờ sốt ruột nên có người đã quay video đăng lên mạng.

Theo thông tin từ VOV, qua xác minh, sự việc thương tâm xảy ra vào ngày 3/5 tại một công ty ở phường Khánh Bình, TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân được xác định là anh T.V.K (SN 1996, quê Cà Mau).

Xôn xao vụ nam công nhân lái xe nâng tông chết đồng nghiệp ở Bình Dương - Ảnh 2
Vợ nạn nhân ôm chồng khóc nức nở - Ảnh: VOV

 

Theo người nhà nạn nhân, anh K. và vợ làm chung công ty. Hiện tại, vợ K. đang mang thai. Gia đình thuộc hộ nghèo, gặp nhiều khó khăn nên không đủ khả năng lo liệu chi phí mai táng. Do đó, mọi người xung quanh và phía công ty đã hỗ trợ để hỏa táng cho nạn nhân.

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân vụ việc và hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Bất mãn vì bị cô gái đòi tăng giá sau khi quan hệ, nam thanh niên 20 tuổi sát hại rồi ném thi thể vào bụi rậm

Trong quá trình vứt xác, hành lý chứa thi thể bất cẩn rơi và hành động của anh đã thu hút sự chú ý của hàng xóm.

TIN MỚI NHẤT