Thanh niên quán karaoke ở TP.HCM bị khách hàng đâm nhiều nhát đến tử vong, hung thủ tẩu thoát ngay sau đó

Đời sống 06/05/2024 10:23

2 khách nam sau khi vui chơi tại quán karaoke thì không chịu tính tiền và rời khỏi quán. Một nhân viên đã đi theo yêu cầu thanh toán thì bất ngờ bị hung thủ đâm nhiều nhát đến tử vong.

Thro thông tin từ báo Dân Trí: Ngày 6/5, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đang phối hợp các đơn vị liên quan điều tra vụ án mạng xảy ra tại quán karaoke làm 1 người tử vong.

Nạn nhân là anh C.M.H. (29 tuổi, quê Đắk Lắk), nhân viên quán karaoke trên đường số 11, phường Linh Xuân, TP Thủ Đức.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên: Thông tin ban đầu, hơn 21 giờ tối 5.5, 2 khách nam sau khi vui chơi tại quán karaoke thì không chịu tính tiền và rời khỏi quán. Lúc này, anh H. đi theo, yêu cầu 2 khách nam phải thanh toán tiền mới được rời đi.

Thanh niên quán karaoke ở TP.HCM bị khách hàng đâm nhiều nhát đến tử vong, hung thủ tẩu thoát ngay sau đó - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh: Dân Trí)

Trong lúc nói chuyện, 1 trong 2 khách nam đã dùng hung khí đâm ít nhất 2 nhát vào người anh H. Nạn nhân cố bỏ chạy vào bên trong quán, nhưng chỉ vừa đến trước cửa thì gục xuống. Sau khi gây án, hung thủ đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Anh H. nhanh chóng được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu trong tình trạng cơ thể bị nhiều vết thương hở. Đến rạng sáng 6.5, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Ghi nhận của PV Thanh Niên, đến hơn 2 giờ sáng 6.5, Công an TP.Thủ Đức vẫn đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa quán karaoke, công tác khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, lấy lời khai những người liên quan vẫn đang diễn ra.

Công an TP.Thủ Đức khẩn trương truy xét nghi phạm để làm rõ vụ án mạng tại quán karaoke làm nam nhân viên tử vong.

Bình Dương: Thanh niên bị đâm nhiều nhát, tử vong tại phòng trọ, nghi phạm là người đã từng xảy ra mâu thuẫn

Đang ngồi trong phòng trọ, thanh niên bất ngờ bị đối tượng cầm dao đến đâm nhiều nhát gục tại chỗ và tử vong.

TIN MỚI NHẤT