Thực đơn tối 3 món nhẹ nhàng tốt cho sức khoẻ

Một bữa tối với thực đơn các mon ăn nhẹ nhàng, vừa ngon miếng, đủ chất, giúp bạn có một đêm ngon giấc...

Canh rau ngót tôm khô

Chuẩn bị: 100 tôm khô, 1 mớ rau ngót, hành, gia vị, dầu ăn

Canh rau ngót tôm khô

Rau ngót là loại rau lành và bổ dưỡng. Không chỉ là một món ăn thông thường, rau ngót còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc. Với chất lượng đạm thực vật cao nên rau ngót được khuyên dùng thay thế đạm động vật để hạn chế những rối loạn chuyển hóa canxi gây loãng xương và sỏi thận. Rau ngót được khuyên dùng cho người giảm cân và người bệnh có đường huyết cao.

Rau luộc

Rau luộc là cách làm đơn giản nhất giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian khi nấu nướng, vừa chế biến rất đơn giản mà không tốn công sức. Hơn nữa, nó chứa nhiều ích lợi tốt cho sức khỏe.

Những người khó ăn, tiêu hoá kém hoặc mắc các bệnh về đại tràng, đường ruột nên sử dụng rau luộc bởi trong nó có chứa hàm lượng chất xơ tương đối cao, giúp quá trình tiêu hóa dễ dàng hơn.

Rau luộc là món dễ ăn nhất đối với tất cả mọi người. Kể cả với những người bị bệnh cần phải ăn kiêng, đây chính là món ăn lý tưởng.

Cá kho

Cá vốn có thể chế biến thành nhiều kiểu khác nhau nhưng cá kho ăn với cơm vẫn là thích hợp nhất. Việc ăn nhiều cá hoặc dầu cá giúp ngăn ngừa loạn nhịp tim và đột tử

San San
Theo phununews
Phụ nữ và gia Fanpage

Có thể bạn quan tâm