Những bất an khó thổ lộ của nam giới về 'chuyện ấy'

Chuyện vợ chồng 27/06/2017 14:06

Không chỉ riêng phụ nữ mà ngay cả đàn ông cũng có những nỗi lo thầm kín về "chuyện ấy", sau đây là những lo lắng thường gặp ở nam giới khi "yêu" mà chị em nên biết.

Chọn địa điểm "yêu"

Đây là vấn đề mà hiếm khi các nàng nghĩ tới. Nhưng, đối với đàn ông, việc chọn địa điểm "hành sự" lại được họ nghĩ tới ngay lập tức khi có ý định "yêu".

Nguyên nhân là vì từ trong bản chất, đàn ông vốn có tính chủ động và thích chỉ đạo nên họ thường sẽ là người có trách nhiệm chuẩn bị mọi thứ trước khi "yêu". 

Những bất an khó thổ lộ của nam giới về 'chuyện ấy' - Ảnh 1
Chọn địa điểm "yêu" là nỗi lo đầu tiên của các chàng trai khi vừa được các nàng đồng ý - Ảnh: Internet

Nam giới lo lắng trong việc tìm một địa điểm yên tĩnh và thơ mộng để làm "chuyện ấy", vì theo các chàng, nơi "hành sự" tốt sẽ là một yếu tố quan trọng giúp "cuộc vui" diễn ra hoàn hảo. 

Không biết nên chạm vào đâu

Phụ nữ có nhiều điểm nhạy cảm, chạm vào sẽ dễ đưa họ đến cảm giác thăng hoa khi "yêu". Tuy nhiên, có nhiều chàng trai không biết phải chạm vào đâu khi quan hệ, khiến hành động khi "giao ban" trở nên lúng túng và thiếu tự nhiên.

Những bất an khó thổ lộ của nam giới về 'chuyện ấy' - Ảnh 2
Nhiều nam giới mãi lần mò điểm nhạy cảm của các nàng, làm "cuộc yêu" trở nên lúng túng và thiếu tự nhiên - Ảnh: Internet

Thay vì tự mình lần mò điểm nhạy cảm của nàng, các chàng có thể hỏi thẳng đối tác. Tuy nhiên, các chàng nên hỏi nàng một cách tế nhị và khéo léo để đối phương không cảm thấy ngại ngùng. Việc xác định chính xác điểm hành động sẽ rút ngắn được thời gian quan hệ và "cuộc vui" trở nên tuyệt vời hơn.

Sợ bất lực

Đây là nỗi lo lắng thường gặp ở tất cả nam giới. Nhưng thật trớ trêu, chính nỗi lo lắng này lại là nguyên nhân lớn nhất gây ra tình trạng bất lực ở các chàng trai.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, có tới 90% trường hợp bị bất lực có nguyên nhân từ tâm lý và chỉ có 10% là do vấn đề sinh học.

Lo "chưa đến chợ đã hết tiền"

Nguyên nhân của chứng xuất tinh sớm cũng bắt nguồn từ tâm lý. Hiện tượng "xuất binh" sớm thường xảy ra ở nam giới mọi độ tuổi và sự lo lắng về vấn đề này làm tâm lý không được thoải mái, đây là một trong những nguyên nhân chính khiến đàn ông "chưa đến chợ đã tiêu hết tiền".  

Bộ não nhận tín hiệu "xuất binh" sắp xảy ra nhưng vì tâm lý bị đè nặng, khả năng ức chế thất bại khiến "cậu bé" phun trào không đúng lúc.

Ám ảnh về kích thước "cậu nhỏ"

Hầu hết đàn ông đều bị ám ảnh về kích cỡ của "cậu bé" và thường sai lầm khi cho rằng kích thước là tiêu chí đánh giá khả năng thỏa mãn của phụ nữ. Trong thực tế, phụ nữ hầu như không để tâm đến kích cỡ của "cậu nhỏ", thậm chí nếu "chỗ ấy" của các chàng quá to còn khiến càng nàng sợ hãi vì sẽ gây đau khi "hành sự".

Những bất an khó thổ lộ của nam giới về 'chuyện ấy' - Ảnh 3
Hầu hết phụ nữ không để tâm đến kích cỡ của "cậu bé" nên các chàng có thể gạt bỏ nỗi lo này sang một bên - Ảnh: Internet

Vì thế, các đấng mày râu đừng quá lo lắng về kích cỡ mà nên tìm cách nâng cao khả năng vuốt ve và âu yếm của mình, vì đa số nữ giới đánh giá khả năng "chăn gối" của đối phương thông qua chủ yếu là những hành động ân cần trong khi "giao ban".

TIN MỚI NHẤT