'Chuyện ấy': dấu hiệu nguội lạnh, làm mới trước khi quá muộn

Chuyện vợ chồng 26/06/2017 11:34

Nếu cả nàng và chàng có những dấu hiệu sau đây, cả hai nên nhanh chóng tìm cách đổi mới cho chuyện "chăn gối" ngay trước khi quá muộn.

Một đời sống tình dục đều đặn và tuyệt vời là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo hôn nhân bền vững. Tuy nhiên, nếu đời sống vợ chồng có những dấu hiệu sau đây thì "chuyện ấy" không hề lý tưởng và bạn nên thay đổi trước khi quá muộn.

"Chuyện ấy" theo thời khóa biểu

Cả hai vợ chồng chẳng còn chút nào là những cảm hứng tự nhiên mà lúc nào cũng "yêu" theo một thời khóa biểu cố định. Việc làm này khiến "chuyện yêu" ngày càng nhàm chán và tình cảm giữa hai bạn ngày càng nhạt nhòa hơn.

'Chuyện ấy': dấu hiệu nguội lạnh, làm mới trước khi quá muộn - Ảnh 1
"Yêu" theo thời khóa biểu sẽ giết chết cảm hứng của 2 vợ chồng một cách nhanh chóng - Ảnh: Intrenet

Để khắc phục, vợ chồng bạn có thể thử đổi mới không gian, thời gian quan hệ, đảm bảo cả hai sẽ cảm thấy hứng thứ và vui vẻ hơn khi "hành sự".

"Hành sự" một kiểu quen thuộc

Áp dụng mãi một màn dạo đầu hay tư thế trong tất cả "cuộc vui" chắc chắn sẽ khiến cả 2 cảm thấy nhàm chán và càng khó đạt được cảm xúc thăng hoa. Tốt nhất, các cặp đôi nên tìm hiểu và thử áp dụng những tư thế mới để khơi lại cảm hứng trong chuyện "chăn gối" của cả hai.

Phụ nữ bất động trên giường

Khi các nàng không còn muốn chuyển động nhiều trong lúc "ân ái" và ít phản ứng lại những động tác vuốt ve của đối phương có nghĩa là cô ấy không còn hứng thú với chúng nữa. 

Các quý ông nên nói chuyện và tìm hiểu xem các nàng muốn được "yêu" như thế nào.

Không nỡ từ chối đối phương

Nhiều người không có cảm giác và hứng thú "yêu", nhưng vì đối phương có ham muốn và không nỡ làm chàng/nàng tổn thương nên mới gượng ép tham gia vào "cuộc vui". Điều này khiến đôi bên khó đạt được cảm giác thăng hoa như mong muốn, thậm chí còn có thể gây ra đau đớn và khiến cho cả hai chán nản trong việc "hành sự" ở các lần tiếp theo.

Xem phim "nóng" ngày càng nhiều

'Chuyện ấy': dấu hiệu nguội lạnh, làm mới trước khi quá muộn - Ảnh 2
Đời sống tình dục không như ý khiến chúng ta tìm đến những cách giải tỏa ham muốn khác, chẳng hạn như phim "nóng" - Ảnh: Internet

Tần suất tìm kiếm và xem các bộ phim đen mỗi khi rảnh rỗi ngày càng nhiều, chứng tỏ đời sống "giường chiếu" của bạn đang gặp vấn đề. 

Mỗi người đều có nhu cầu tình dục khác nhau, nếu được đáp ứng đầy đủ và hoàn hảo thì bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn và hạnh phúc, cũng như không nghĩ đến những cách giải tỏa ham muốn "yêu" khác.

Thiếu quan tâm sau khi "ân ái"

'Chuyện ấy': dấu hiệu nguội lạnh, làm mới trước khi quá muộn - Ảnh 3
Ngay sau khi "yêu", các chàng lăn ra ngủ khiến các bà vợ vô cùng hụt hẫng và cảm thấy bị bỏ rơi - Ảnh: Internet

Chàng vẫn lên giường và "hành sự" cùng bạn nhưng khi xong nhiệm vụ, thay vì nằm trò chuyện và trao nhau những lời yêu thương, đối phương lại ngủ hoặc dán mắt vào tivi, để bạn trơ trọi nằm đó.

Nếu vợ chồng bạn có những biểu hiện như trên, cách tốt nhất để khắc phục là cả hai cùng nói chuyện và chia sẻ thẳng thắn với nhau. Việc chia sẻ cùng nhau sẽ giúp 2 vợ chồng hiểu nhau hơn và tìm ra được cách hâm nóng lại chuyện "chăn gối" hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT