Bí kíp giúp da trắng như hot girl nhờ rửa mặt với sữa chua

Chăm sóc da 15/10/2017 13:12

Rửa mặt với sữa chua liên tục trong 1 tuần, da xấu đến mấy cũng căng mướt, mịn màng như em bé.

Chẳng hề tốn kém bạc triệu mua mỹ phẩm đắt tiền, một hộp sữa chua có giá 5000 đồng cũng đủ bạn sở hữu làn da trắng không tì vết. Sữa chua chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe cũng như công cuộc làm đẹp của hội con gái. Trong thành phần của sữa chua có chứa axit lactic giúp hỗ trợ tẩy tế bào chết đồng thời cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa mụn trứng cá và làm giảm các nếp nhăn.

Ngay cả các bác sĩ da liệu cùng nhiều hot blogger cũng khuyên rằng nên sử dụng sữa chua để trẻ hóa và làm mềm da. Đây là cách nhanh nhất để dưỡng da trắng hồng mà không lo tốn kém tiền bạc hay để lại tác dụng phụ. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy tham khảo ngay cách dưới đây để làm đẹp da ngay tại nhà nhé!

Bí kíp giúp da trắng như hot girl nhờ rửa mặt với sữa chua - Ảnh 1

Cách 1:

Buổi tối trước khi đi ngủ hãy rửa mặt qua với nước ấm để loại bỏ một phần nào đó bụi bẩn, bã nhờn đồng thời giúp lỗ chân lông giãn nở. Tiếp đến lấy 2 thìa cafe sữa chua không đường thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Thư giãn trong 5 phút giúp các dưỡng chất phát huy tác dụng. Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước mát và lấy 1 viên đá lạnh chà nhẹ lên mặt để “khóa chặt” lỗ chân lông.

Bí kíp giúp da trắng như hot girl nhờ rửa mặt với sữa chua - Ảnh 2

Cách 2:

Chuẩn bị sữa chua không đường, mật ong nguyên chất và nước cốt chanh theo tỉ lệ 2:1:1. Trộn đều các nguyên liệu này để tạo thành hỗn hợp trắng mịn. Tương tự như công thức trên, sau khi vệ sinh làn da sạch sẽ hãy lấy hỗn hợp sữa chua đã chuẩn bị để thoa đều lên mặt. Massage nhẹ nhàng và lưu hỗn hợp trên da khoảng 15 phút thì rửa lại mặt với nước mát để kết thúc liệu trình. Hỗn hợp này có tác dụng dưỡng trắng, xóa mờ các vết thâm do mụn đem đến làn da trắng không tì vết chỉ sau một thời gian.

Bí kíp giúp da trắng như hot girl nhờ rửa mặt với sữa chua - Ảnh 3

Nghiên cứu lâm sàng sữa chua uống men sống giúp trẻ phòng cảm cúm, ngừa táo bón

Theo PGS.TS.BS. Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Thư ký Chi hội Tiêu hoá, Gan mật, Dinh dưỡng Nhi Việt Nam, cảm cúm và những rối loạn liên quan tới tiêu hóa, đặc biệt là táo bón là hai vấn đề trẻ thường gặp nhất. Hậu quả là ảnh hưởng tới sự phát triển của trẻ, trẻ biếng ăn, sức đề kháng kém, bệnh lâu không khỏi kèm theo những biến chứng nguy hiểm khác...

TIN MỚI NHẤT