DJ Wang Trần xuất sắc lọt Top 50 DJ thế giới

Tin tức giải trí 14/08/2015 15:35

DJ số 1 Việt Nam, “cha đẻ” của cuộc thi Miss DJ bất ngờ khi nhận được thông tin lọt vào top 50 DJ thế giới.

Không cần nhiều bút mục để nhắc đến cái tên DJ Wang Trần, vì Tại Việt Nam, anh được mệnh danh như người tiên phong trong nghề Mobile DJ và cũng là người mang DJ Việt ra thế giới.

Với những show DJ đắt giá và danh tiếng, mới đây, Wang Trần đã được công nhận lọt Top 50 DJ xuất sắc trên thế giới - Một điều vinh dự cho anh và cho học trò của mình. Chính nhờ sự nổ lực của mình, Wang Trần đã thành công khi tìm ra quán quân của Miss DJ 2015 tại Việt Nam - cuộc thi về nghề DJ đầu tiên với qui mô hoành tráng.

DJ Wang Trần xuất sắc lọt Top 50 DJ thế giới  - Ảnh 1

Wang Trần nổi tiếng với vai trò đạo diễn âm nhạc và DJ cho hàng loạt các cuộc thi nổi tiếng như: Cặp Đôi Hoàn Hảo, Việt Nam Got Talent, The Voice, Việt Nam idol, Bài Hát Yêu Thích, Album Vàng, Bài Hát Việt, Trao Giải Cánh Diều Vàng, Trao Giải Mai Vàng, MTV Viet Nam award 201, Zing award 2011 - 2012, Cuộc thi siêu mẫu, Ngôi Nhà Âm nhạc, Độ Sức Âm Nhạc, Fashion Star…

Nói về cảm xúc khi đạt vị trí thứ 46 trong Top DJ thế giới, Wang Trần chia sẻ: “Tôi thật bất ngờ khi biết điều này. Tôi có thông tin này khi một công ty của Mỹ liên hệ  để mời show. Khi được biết mình lọt vào top 50 thế giới quả thật là một niềm vui khó tả. Tôi mong DJ việt nam trong thời gian tới sẽ còn nhiều người lọt vào bảng xếp hạng DJ thế giới nữa.”

DJ Wang Trần xuất sắc lọt Top 50 DJ thế giới  - Ảnh 2

Khi được hỏi về những điều thị phi xoay quanh việc danh hiệu “DJ số 1 Việt Nam” được gán ghép cho mình, Wang Trần tỏ ra không mấy quan tâm: “Biết nói sao giờ, mỗi khán giả đều có một thần tượng riêng của mình, danh hiệu do mọi người bình chọn. Thường thì người ta đi thi để dành danh hiệu, còn tôi thi chưa trải qua cuộc thi nào, đa phần là tôi được mời làm giám khảo hoặc tổ chức chương trình chứ chưa bao giờ đi thi để lấy danh hiệu. Tôi làm nghề DJ vì đam mê chứ không phải vì danh hiệu. Nếu bạn cống hiến và có nhiều hoạt động tích cực thì chắc chắn sẽ được mọi người nhìn nhận.”

DJ Wang Trần xuất sắc lọt Top 50 DJ thế giới  - Ảnh 3

Về những dự định sắp tới, Wang Trần chia sẻ giữa tháng 9 anh sẽ đại diện Việt Nam tham gia một chương trình âm nhạc cùng với 4 DJ thuộc hàng top thế giới. Tiếp theo vào tháng 10 anh sẽ cótour DJ xuyên việt cùng sinh viên tại các trường đại học, sau đó tiếp tục lên đường đưa Miss DJ 2015 biểu diễn ở các nước Đông Nam Á.

DJ Wang Trần xuất sắc lọt Top 50 DJ thế giới  - Ảnh 4

Xem thêm:

phu nu va gia dinh

Viet Nam

Phu nu va gia dinh
 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT