Chọn đồ cho mùa Thu/Đông năm nay nhất định đừng bỏ qua những họa tiết này

Thời trang 31/10/2017 05:30

Khám phá những loại họa tiết in đã, đang và sẽ tiếp tục “càn quét” làng thời trang trong Thu Đông tới.

Mùa Thu Đông luôn khiến số đông các bạn chọn những trang phục đơn sắc và gam màu trầm để diện. Đã đến lúc làm mới tủ đồ của bạn bằng những món đồ cá tính hơn, ấn tượng hơn và tươi mới hơn. Những gam màu trơn quen thuộc đôi khi sẽ trở nên nhàm chán, một chút họa tiết sẽ khiến tổng thể trang phục Thu Đông mới mẻ và thời trang hơn.

Kẻ caro thanh mảnh

Họa tiết kẻ caro sẽ khiến cho trang phục đậm chất Thu Đông mà vẫn vô cùng tinh tế. Những món đồ phụ kiện hay trang phục họa tiết này không chỉ giúp bạn trẻ trung hơn mà còn dễ dàng diện chúng trong bất kì hoàn cảnh nào như đi học, đi làm hay đi chơi… Trang phục kẻ caro không hề khiến phom người bạn trở nên cứng mà ngược lại, che đi khuyết điểm và mang lại cảm giác rất tây cho người mặc.

Chọn đồ cho mùa Thu/Đông năm nay nhất định đừng bỏ qua những họa tiết này - Ảnh 1Chọn đồ cho mùa Thu/Đông năm nay nhất định đừng bỏ qua những họa tiết này - Ảnh 2
 
Họa tiết hoa nữ tính

Những món đồ thời trang với họa tiết hoa chưa bao giờ lỗi thời, chỉ có xu hướng hoa sẽ thay đổi theo mùa. Và năm nay, những họa tiết hoa bay bổng, màu sắc tươi sáng trên nền tối sẽ là tông chủ đạo khiến bạn thời trang, nổi bật mà vẫn nữ tính, dịu dàng. Trang phục hoa dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng và che đi khuyết điểm của người mặc một cách dễ dàng cũng như hợp với bất cứ độ tuổi nào.

Chọn đồ cho mùa Thu/Đông năm nay nhất định đừng bỏ qua những họa tiết này - Ảnh 3Chọn đồ cho mùa Thu/Đông năm nay nhất định đừng bỏ qua những họa tiết này - Ảnh 4
 
Họa tiết chấm bi

Những trang phục chấm bi đầy tinh tế và nữ tính chưa bao giờ lỗi thời, không chỉ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thướt tha cho người mặc, họa tiết chấm bi còn đánh lừa thị giác, khiến người mặc mảnh mai và che đi những khuyết điểm cơ thể. Họa tiết châm bi vô cùng dễ phối đồ và khiến trang phục Thu Đông của nàng tươi mới, thời trang hơn. Những trang phục đơn sắc cùng tông màu trầm khiến mùa lạnh trở nên ảm đạm hơn, hãy thay chúng bằng những họa tiết tươi mới hơn nhé.

Chọn đồ cho mùa Thu/Đông năm nay nhất định đừng bỏ qua những họa tiết này - Ảnh 5Chọn đồ cho mùa Thu/Đông năm nay nhất định đừng bỏ qua những họa tiết này - Ảnh 6
Họa tiết quân đội rằn ri

Nhắc đến rằn ri khá nhiều nàng lo lắng về sự cá tính và dữ dội của chúng, nhưng năm nay xu hướng rằn ri đang quay trở lại và có rất nhiều các biến thể vô cùng nữ tính như jumpsuit hay váy voan. Không chỉ đem lại sự nữ tính cho người mặc mà còn khiến bạn nổi bật, thời trang mà không hề tạo cảm giác quá mạnh mẽ, dữ dội. Còn những nàng cá tính, hãy chọn cho mình những chiếc bomber hoặc áo khoác rằn ri cho ngày Đông năm nay nhé.

Chọn đồ cho mùa Thu/Đông năm nay nhất định đừng bỏ qua những họa tiết này - Ảnh 7

5 tông màu chủ đạo của Thời trang Thu - Đông 2017, mặc vào là tôn da trắng, dáng xinh ngay

5 tông màu chủ đạo của thời trang Thu - Đông 2017 dưới đây sẽ giúp các nàng sở hữu làn da ngăm đen trở nên trắng hồng dễ dàng.

TIN MỚI NHẤT