7 điều cần làm để da hết sần sùi tự tin diện bikini trong mùa hè

Chăm sóc da 22/03/2018 05:28

Nên ăn đủ chất, uống nhiều nước, tích cực tẩy tế bào chết và massage toàn thân để xử lý triệt để tình trạng da sần vỏ cam.

7 điều cần làm để da hết sần sùi tự tin diện bikini trong mùa hè - Ảnh 1

Chế độ ăn kiêng hà khắc khiến cơ thể thiếu hụt chất dinh dưỡng là một trong những nguyên nhân khiến làn da sần sùi. Bạn nên ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh và các thực phẩm giàu protein để tăng cường collagen, giúp làn da săn chắc, mịn màng hơn.

7 điều cần làm để da hết sần sùi tự tin diện bikini trong mùa hè - Ảnh 2

Uống đủ nước là một cách đơn giản để làn da mịn màng. Hạn chế dung nạp các loại đồ uống gây mất nước như trà, cà phê để tình trạng da sần không trở nên nghiêm trọng hơn.

7 điều cần làm để da hết sần sùi tự tin diện bikini trong mùa hè - Ảnh 3

Các bài tập tạ có thể gia tăng sức ép lên các vùng da sần ở đùi, mông. Bạn nên chuyển sang tập cardio để tăng cường độ săn chắc cho cơ bắp và làn da.

7 điều cần làm để da hết sần sùi tự tin diện bikini trong mùa hè - Ảnh 4

Chuyên gia da liễu đã khuyến cáo nhiều lần rằng kem trị da sần vỏ cam hầu như không mang lại tác dụng triệt để. Thay vào đó, bạn nên tích cực tẩy tế bào chết để loại bỏ lớp da cũ kém săn chắc, thúc đẩy tăng sinh tế bào da mới.

7 điều cần làm để da hết sần sùi tự tin diện bikini trong mùa hè - Ảnh 5

Massage là phương pháp trị da sần rất hữu hiệu. Bạn có thể tự massage tại nhà với đá kỳ hoặc cọ massage. Nếu có điều kiện, nên tìm đến các dịch vụ massage chuyên nghiệp để cải thiện tình trạng da hiệu quả hơn.

7 điều cần làm để da hết sần sùi tự tin diện bikini trong mùa hè - Ảnh 6

Không nên ngâm mình trong bồn nước nóng quá lâu vì nó sẽ khiến làn da nhăn nheo, mất độ ẩm. Bạn nên tắm luân phiên bằng nước nóng trước rồi tráng lại bằng nước lạnh để lỗ chân lông se khít, làn da săn chắc hơn.

7 điều cần làm để da hết sần sùi tự tin diện bikini trong mùa hè - Ảnh 7
Các liệu pháp làm đẹp như xông hơi, quấn nóng được khuyến khích sử dụng vì nó cải thiện tình trạng da sần vỏ cam rất hiệu quả.

Trộn mật ong với thứ này sẽ hóa 'thần dược' trị nám da mặt, kem dưỡng tiền triệu cũng không bằng

Nếu đã dùng đủ mọi cách nhưng bạn vẫn không đạt được hiệu quả như mong muốn, hãy thử áp dụng phương pháp điều trị nám da mặt bằng mật ong dưới đây.