Phụ nữ im lặng không đơn giản là vì họ muốn im lặng mà còn là vì...

Yêu - Hôn nhân 09/11/2017 12:03

Không phải tự nhiên mà nhiều người cho rằng phụ nữ là một sinh vật khó hiểu. Và bạn có biết sự im lặng của phụ nữ không đơn giản là vì họ muốn im lặng đâu nhé, sự im lặng của phụ nữ là sự im lặng mang nhiều tầng ý nghĩa nhất.

1. Cô ấy đã mắc phải một sai lầm

Phụ nữ luôn vô cùng nhạy cảm, vậy nên, chỉ cần vài sự thay đổi nhỏ nào đấy trong hành động và thái độ của người đàn ông, họ sẽ nhận ra ngay. Và đương nhiên, khi những xao xuyến ban đầu dần mờ nhạt, khi những căng thẳng ngày một xảy ra nhiều hơn, gay gắt, bạn sẽ chỉ nhận được sự im lặng từ cô gái của mình.

Phụ nữ im lặng không đơn giản là vì họ muốn im lặng mà còn là vì... - Ảnh 1
Đó là cái im lặng của sự vô cảm, im lạnh đến kinh khủng và đáng sợ. Cô ấy im lặng vì cô ấy đang bận tìm kiếm nhữn điều tốt đẹp còn vương vấn lại trong chuyện tình đã từng rất đẹp ấy trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. "Có phải mình đã mắc sai lầm ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ này?" có lẽ là câu hỏi cô ấy nghĩ đến nhiều nhất.

2. Cô ấy chán nản đến mức không muốn nói thêm một lời nào nữa

Nếu người thương chẳng còn muốn nghe mình nói nữa, vậy thì vì điều gì mà cô ấy phải cố gắng nói thêm? Sự im lặng lúc ấy là biểu hiện của một sự mệt mỏi, một sự chán nản, một sự tổn thương và có lúc nó còn là một sự trừng phạt nữa.

3. Cô ấy đang phân vân có nên nói nói điều gì đó cho chàng trai của họ không

Đôi khi, những cô gái rơi vào trạng thái phân vân khi có vài điều, vài chuyện chẳng rõ có nên chia sẻ với người thương của mình hay không. Và những lúc ấy, họ sẽ im lặng, im lặng để tâm hồn được yên tĩnh, được thoải mái và chính họ lúc ấy sẽ tìm được câu trả lời cho bản thân mình.

Phụ nữ im lặng không đơn giản là vì họ muốn im lặng mà còn là vì... - Ảnh 2
4. "Anh thực sự không hiểu sao?"

Sự im lặng của phụ nữ đôi khi còn khó hiểu đến độ nó ngầm mang ý nghĩa như một dạng câu hỏi tu từ. Và hiển nhiên những chàng trai có phần ít lãng mạn và tinh tế sẽ "ăn" ngay "quả' này.

Trước những bất đồng hay mâu thuẫn nào đấy, trước khi các cô nàng nổi điên, họ thường sẽ nhìn chăm chú các anh chàng và im lặng khá lâu. Lúc ấy, các chàng nên hiểu quý cô đỏng đảnh thật sự đang muốn hỏi bạn rằng: "Anh thực sự vẫn không hiểu/ nhận ra lỗi của mình hay sao?".

5. Cô ấy đang cố gắng kiềm chế cơn giận của mình, vì nếu không, cô ấy chắc chắn sẽ nói điều gì khiến đối phương tổn thương

Đây được xem là sự im lặng tinh tế mà không phải cô nàng nào cũng có thể làm được. Không ít cô nàng khi giận dữ thường "vạ mồm" và dẫn đến những hậu quả khá đáng tiếc.

Người phụ nữ chọn cách im lặng khi giận dữ là người phụ nữ thông mình cả về trong nhận thức và hành động. Họ ý thức được những lời nói trong lúc nóng giận có thể thoả mãn bản thân trong thời điểm ấy, những lại gây ra tổn thương khó chữa trong lòng đối phương.

Phụ nữ im lặng không đơn giản là vì họ muốn im lặng mà còn là vì... - Ảnh 3

6. Cô ấy đang rất kiên nhẫn với bạn

Không có người phụ nữ nào lúc yêu lại chẳng hy vọng chàng trai của mình có thể thay đổi điều này, điều kia để cùng tốt cho cả hai. Và nếu nàng có lỡ "lắm lời" một chút, đó cũng là vì cô ấy thực sự mong muốn bạn thay đổi, và điều ấy cùng chỉ vì muốn tốt cho bản thân bạn.

Nếu cô ấy bỗng dưng im lặng, nghĩa là cô ấy đang kiên nhẫn cho bạn thêm một lần cuối để bạn kịp thay đổi. Tuy nhiên sự im lặng mang tính kiên nhẫn chỉ là dấu hiệu thông báo cho một cơn bão sắp đến mà thôi.

Phụ nữ im lặng không đơn giản là vì họ muốn im lặng mà còn là vì... - Ảnh 4
Khi yêu, phụ nữ thường nói rất nhiều. Họ thể hiện niềm hạnh phúc của bản thân qua những lần trò chuyện, họ thể hiện thiện chí về một tình cảm lâu dài qua những lời đề nghị cùng nhau thay đổi,... Họ nói nhiều một chút cũng là vì họ qua yêu thương người đàn ông của mình.

Vậy nên, quý ông, nếu thật sự yêu thương cô gái của mình, đừng bao giờ khiến cô ấy phải im lặng vào một ngày nào đó nhé!

Đàn bà một lần đò sao phải tủi thân, vẫn khiến đàn ông nghiện không dứt thế này mà!

Họ luôn biết cách yêu thương sao cho đủ, trách nhiệm thế nào cho đúng để gia đình dù có ngã nghiêng với đời cũng không đổ vỡ. Và hơn hết, phụ nữ một lần đò còn đầy quyến rũ và khiến đàn ông nghiện khó rời

TIN MỚI NHẤT