Phát hiện chồng lừa dối chỉ trong vòng 'một nốt nhạc'

Yêu - Hôn nhân 16/10/2017 11:34

Bạn rất yêu chồng/vợ của mình và tin tưởng anh/cô ấy hoàn toàn. Nhưng gần đây, bạn có linh cảm rằng nửa kia đang giấu giếm gì bạn? Dưới đây là 6 dấu hiệu cho thấy bạn đời có thể đang nói dối bạn.

1. Người ấy bắt đầu giữ bí mật

Một cuộc hôn nhân lâu dài, hạnh phúc là khi bạn và người ấy luôn cởi mở, chia sẻ với nhau mọi chuyện, dù lớn hay nhỏ. Đã là vợ chồng thì cả hai không nên giữ bí mật với nhau. Nếu bạn để ý thấy nửa kia bắt đầu giữ bí mật, khi được hỏi, họ thường né tránh hoặc từ chối trả lời, bạn nên tìm hiểu sâu hơn về những điều anh/cô ấy đang giấu giếm.

Phát hiện chồng lừa dối chỉ trong vòng 'một nốt nhạc' - Ảnh 1

Thay đổi mật khẩu là một trong những "triệu chứng" rõ ràng nhất của sự lừa dối. (Hình minh họa)

2. Đột nhiên “tự vệ”

Bạn có để ý rằng anh/cô ấy đột nhiên “tự vệ” khi bạn hỏi về một điều gì đó không? Nếu người ấy đột nhiên giữ khoảng cách với bạn, chắc hẳn họ đang cố giấu giếm bạn một điều gì đó. Có thể anh/cô ấy đang cố gắng đánh lạc hướng và khiến bạn không thể tìm hiểu về một vấn đề gì đó.

3. Thay đổi mật khẩu

Mặt dù ai cũng có quyền riêng tư của bạn thân nhưng việc trao đổi mật khẩu giữa các cặp vợ chồng là một chuyện hết sức bình thường. Nếu một ngày kia, người ấy đột nhiên đổi mật khẩu mà không muốn cho bạn biết mật khẩu mới, chắc chắn họ đang có điều gì không muốn cho bạn biết.

4. Lịch trình thay đổi đột ngột

Lịch trình làm việc, sinh hoạt của vợ/chồng của bạn đột nhiên thay đổi đột ngột? Trước đó, anh/cô ấy có những thói quen khá ổn định, nhưng giờ bạn không biết người ấy ở đâu, làm gì? Đây có thể là dấu hiệu của thấy nửa kia đang nói dối bạn. Nếu bạn đang cảm thấy anh/cô ấy đang dần thay đổi, hãy tìm hiểu thêm để cởi bỏ mọi mối nghi ngờ.

5. Người ấy không nhìn bạn trong mắt

Gần đây chồng/vợ của bạn đã không nhìn thẳng vào mắt bạn? Thay vào đó, anh/cô thường chỉ nhìn chằm chằm vào điện thoại hoặc TV khi bạn nói chuyện. Nửa kia có thể nhìn vào bất cứ nơi đâu ngoại trừ khuôn mặt của bạn khi bạn đặt câu hỏi. Nếu anh/cô ấy thậm chí không thể nhìn vào mắt bạn khi nói chuyện, chắc chắn đang có một điều gì đó không ổn.

6. Anh/cô ấy bắt đầu lỡ hẹn

Gần đây, mỗi lần bạn lên kế hoạch làm gì đó với vợ/chồng của mình thì lại bị họ hủy đột ngột. Bạn có nhớ lần cuối cả hai từng hẹn hò, đi chơi cùng nhau là ngày nào không? Nếu người ấy không thể giữ lời hứa với bạn nữa, có thể anh/cô ấy đang dần thay đổi.

Điều quan trọng là hai bạn hãy cùng trò chuyện để loại bỏ những hiểu lầm hay những mối nguy hiểm tiềm ẩn với cuộc hôn nhân của cả hai. Trước khi biết được sự thật, đừng đổ lỗi, buộc tội cho nửa kia. Một thái độ chân thành, gần gũi sẽ giúp hai bạn cởi bỏ mối nghi ngờ từ đó xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT