Phản ứng của 5 kiểu người khi nghe tin bạn cấp 3 cưới, bi hài nhất còn không nhớ ra mình có quen đứa đấy nữa cơ

Yêu - Hôn nhân 06/07/2020 23:38

Bỗng một ngày đẹp trời, bỗng nghe tin bạn cấp 3 lên xe bông về nhà chồng...

Đám cưới vốn được xem là chuyện đại hỷ của đời người nhưng chẳng biết từ khi nào việc mời cưới, bao gồm cả đi mời và được mời lại trở thành nỗi sợ chứa đựng bao nhiêu là drama. Người đi mời thì đau đầu không biết nên mời ai bỏ ai, mời rồi người ta có đi không, không mời người ta có giận không v.v. Còn người được mời lại thắc mắc: Có thân nhau đâu nhỉ? Tại sao lại mời mình?

Mà một trong những đối tượng lỡ cỡ nhất, ở dạng mời hay không mời nói một lời nhiều nhất chính là bạn cấp 3. Ừ thì ngày đó học chung lớp, ngồi chung bàn cũng thân với nhau lắm. Nhưng sau này khi đi học đại học, đi làm lại chẳng còn thân thiết nữa, mời cũng kì cục mà không mời lại dễ trách móc nhau. 

Mới đây, trên fanpage Ngoa đã liệt kê 5 kiểu người với 5 phản ứng khác nhau khi nghe tin bạn cấp 3 lấy chồng và được dân mạng share điên đảo. Ai ở kiểu nào vào nhận nè mọi người ơi!

7749 drama trong lớp hồi đó, không drama nào không có mặt team này. Mà không chỉ hóng mà họ còn nhớ đến cả chi tiết nhỏ như con kiến. Thành thử chẳng có gì lạ khi cô dâu yêu ai, chú rể từng dính tin đồn hẹn hò với ai đều ở trong bàn tay họ. Vậy thì phải đi đám cưới lẹ lẹ thôi, đặng hóng thêm vài chuyện vui khác.

Phản ứng của 5 kiểu người khi nghe tin bạn cấp 3 cưới, bi hài nhất còn không nhớ ra mình có quen đứa đấy nữa cơ - Ảnh 1

Cam đoan rằng đến 90% những người trong team này đã hát to nhất, khóc nhiều nhất trong ngày chia tay lớp cấp 3, nhưng rốt cuộc lại quên nhanh nhất. Với trí nhớ thế này thì mãi không bên nhau được rồi bạn nhớ!

Phản ứng của 5 kiểu người khi nghe tin bạn cấp 3 cưới, bi hài nhất còn không nhớ ra mình có quen đứa đấy nữa cơ - Ảnh 2

Người ta nói chuyện trên trời, team này sẽ bàn về tình hình dưới đất nên nghe tin bạn cấp 3 cưới của họ cũng như là gió thoảng mây trôi. Bởi họ đang bận hứng thú với việc lá bàng khô được bán online và làm sao để ngủ... không nhắm mắt! 

Phản ứng của 5 kiểu người khi nghe tin bạn cấp 3 cưới, bi hài nhất còn không nhớ ra mình có quen đứa đấy nữa cơ - Ảnh 3

Cuối cùng là kiểu người không còn từ nào để diễn tả. Ai cưới cứ cưới, mình nghe cứ nghe còn bao giờ rep thì lại chưa biết. Thậm chí đến khi họ nhớ ra để rep cũng là lúc cặp đôi toang rồi không chừng.

Phản ứng của 5 kiểu người khi nghe tin bạn cấp 3 cưới, bi hài nhất còn không nhớ ra mình có quen đứa đấy nữa cơ - Ảnh 4

(Nguồn ảnh: Ngoa)

3 thứ phụ nữ đừng dại keo kiệt với bản thân kẻo càng về già càng bất hạnh

Dưới đây là những thứ phụ nữ thông minh luôn hào phóng với chính mình, phụ nữ khờ dại keo kiệt nên tự đẩy đời mình vào bất hạnh trầm luân.

TIN MỚI NHẤT