Những bí mật thầm kín về đàn ông nhất định phụ nữ nên biết

Yêu - Hôn nhân 18/10/2017 05:06

Có thể phụ nữ sẽ vô cùng bất ngờ khi biết những bí mật thầm kín về đàn ông.

Dù rất cố gắng nhưng đàn ông không thể đọc được tâm trí phụ nữ

Nếu anh ấy hỏi bạn đang xảy ra chuyện gì thì có nghĩa anh ấy đang thực sự quan tâm và muốn biết điều gì đang diễn ra với bạn. Đừng bắt anh ấy phải cố đoán vì có đoán đến già thì anh ấy cũng không thể nào biết được. Hãy cởi mở và chia sẻ cảm xúc của bạn với anh ấy một cách chân thành nhé.

Đàn ông cần thời gian cho riêng mình

Mặc dù việc cùng thực hiện các hoạt động với bạn đời rất quan trọng, đàn ông cũng cần thời gian riêng cho bản thân. Dù chồng bạn thích chơi golf, làm vườn hay tập thể hình, hãy khích lệ anh ấy theo đuổi các sở thích và trong lúc đó, bạn cũng dành thời gian cho chính mình. Khi cả hai đều có không gian để nuôi dưỡng sở thích riêng, họ sẽ dành cho nhau thời gian chất lượng hơn.

Đàn ông cũng sợ bị từ chối

Những lời từ chối hay khiến con người bị tổn thương. Nếu người đàn ông của bạn muốn bạn dành sự ưu tiên cho anh ấy, hãy vui vẻ nhận lời chứ đừng từ chối chàng nếu không muốn anh ấy bị tổn thương.

Những bí mật thầm kín về đàn ông nhất định phụ nữ nên biết - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Đàn ông cũng thích được khen ngợi

Anh ấy thực sự sẽ đánh giá cao nếu như bạn thỉnh thoảng dành tặng chàng những lời khen ngợi. Ai cũng thích được nhận xét tốt về bản thân mình, do đó nếu bạn thấy anh ấy trông đẹp trai với kiểu tóc mới hay chiếc áo mới thì hãy nói với chàng.

Đàn ông cũng trân trọng sex với bạn đời

Nhiều người tin rằng hầu hết với đàn ông sex đơn thuần chỉ là sex. Thực tế, với nhiều nam giới, sex là một điều rất thiêng liêng và quan trọng giữa hai người có sự gắn kết với nhau. Và cũng như hầu hết phụ nữ, đàn ông thấy cuộc yêu dễ thỏa mãn nhất là khi họ gần gũi với người mình yêu. Lý do là những người đã gắn bó lâu sẽ biết cách để làm hài lòng "một nửa" của mình hơn là với người lạ.

Đàn ông thích chuyện chăn gối khi bạn đời khởi xướng

Hầu hết nam giới cảm thấy hãnh diện với vai trò chủ động của mình trong chuyện quan hệ. Nhưng họ cũng thích cảm giác thấy mình được chinh phục và khao khát khi "nửa kia" là người khởi xướng. Đừng ngại ngùng khi để cho chồng biết bạn đang có hứng. Thỉnh thoảng vợ là người chủ động sẽ khiến đời sống chăn gối của bạn nồng nàn hơn.

TIN MỚI NHẤT