Không muốn bị chia tay thì các cô gái đừng bao giờ làm 3 điều này

Yêu - Hôn nhân 03/12/2017 11:05

Ghen tuông là gia vị của tình yêu. Không có nó thì mối quan hệ sẽ nhạt nhẽo mà nhiều quá thì sẽ giết chết mối quan hệ. Nghệ thuật ở đây là bạn biết ghen sao cho vừa.

Khi yêu đàn ông có sức chịu đựng rất lớn. Họ sẵn sàng nuông chiều cô gái mình yêu, sẵn sàng bỏ qua vài lỗi nho nhỏ. Thế nhưng cũng có những lỗi mà bạn tuyệt đối tránh phạm phải vì tính sát thương của chúng cực kì nghiêm trọng.

Sau đây là danh sách 3 lỗi lầm mà các cô gái không bao giờ nên làm nếu muốn tình yêu của mình tốt đẹp.

1. Không hỗ trợ bạn trai

Tình yêu cũng giống như mọi mối quan hệ khác được xây dựng dựa trên sự hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau. Chính việc đó giúp cho mối quan hệ giữa hai bạn có nền tảng chắc chắn và ổn định.

Không muốn bị chia tay thì các cô gái đừng bao giờ làm 3 điều này - Ảnh 1
Ảnh sưu tầm trên Internet.

Nếu bạn không thể ở bên cạnh bạn trai khi anh ấy cần giúp đỡ, hay bạn chẳng quan tâm gì đến ước mơ, mong muốn của anh ấy thì sớm muộn gì bạn cũng sẽ thấy anh ấy đi tìm sự ủng hộ từ người khác. Vì vậy hãy cố gắng ở bên đối phương khi anh ấy gặp rắc rối. Ngay cả khi bạn chẳng nghĩ ra giải pháp nào hữu ích thì sự có mặt của bạn cũng là một sự động viên to lớn với anh ấy.

2. Quá kiểm soát

Không ai muốn bị nhốt trong một chiếc lồng dù nó có đẹp đẽ, lộng lẫy đến đâu. Các cô gái khi yêu thường mắc phải một sai lầm phổ biến là kiểm soát bạn trai quá mức. Các nàng cần phải hiểu rằng đàn ông cần cảm giác tự do, cần cảm thấy mình không bị bất cứ ai chỉ huy và ép buộc.

Vì vậy, bạn nên để cho chàng không gian riêng. Hãy cứ kệ chàng đi chơi với bạn bè một hai buổi trong tuần mà không làm phiền bằng tin nhắn dò hỏi. Hãy để chàng theo đuổi những thứ chàng muốn thay vì nói huỵch toẹt chúng ngớ ngẩn và bất khả thi ra sao. Tuyệt đối đừng bao giờ lục lọi đồ đạc cá nhân, điện thoại máy tính nếu không được cho phép. Nếu bạn quan tâm tới chàng đủ thì bạn sẽ hiểu được chàng cần sự tự do như thế nào để có thể đưa ra chính xác.

3. Ghen tuông quá ít hoặc quá nhiều

Không muốn bị chia tay thì các cô gái đừng bao giờ làm 3 điều này - Ảnh 2
Ảnh sưu tầm trên Internet.

Ghen tuông là gia vị của tình yêu. Không có nó thì mối quan hệ sẽ nhạt nhẽo mà nhiều quá thì sẽ giết chết mối quan hệ. Nghệ thuật ở đây là bạn biết ghen sao cho vừa.

Thứ nhất đừng bao giơ dửng dưng không thèm ghen tuông vì nó cũng đồng nghĩa với việc bạn chẳng quan tâm gì tới anh ấy. Một chút ghen vừa phải sẽ giúp chàng cảm thấy mình thật quan trọng. Bởi vì cái gì quan trọng thì người ta mới cố gắng giữ đúng không nào.

Tuy nhiên đừng bao giờ ghen quá, không nhất thiết phải nổi khùng với mọi cô gái quanh chàng. Hãy chỉ ra tín hiệu cảnh báo các cô gái khác khi họ thực sự có ý định muốn cưa cẩm, tán tỉnh chàng trai của bạn.

Phụ nữ đừng làm điểu này sau cánh cửa phòng ngủ, đảm bảo chồng sẽ yêu mê mệt

Đằng sau cánh cửa phòng ngủ là không gian riêng tư của hai vợ chồng, vợ chú ý đừng làm điều này khiến chồng ngán ngẩm nhé!

TIN MỚI NHẤT