Dù có yêu đến chết cũng đừng lấy 7 kiểu đàn ông này, nếu không sẽ khổ cả đời

Yêu - Hôn nhân 16/04/2017 23:21

Dưới đây là những kiểu đàn ông dù có thế nào bạn cũng tuyệt đối không được lấy làm chồng.

Hay nói xấu người cũ

Những người lúc nào cũng giữ mối thâm thù oán hận trong lòng chắc chắn không thể là người tốt được. Là một người đàn ông, dẫu sao chuyện trong quá khứ đã qua đi, nếu anh ta mãi không thể nào hết hằn học, chứng tỏ anh ta không đáng để tin tưởng và yêu thương vì rất có thể sau này chính bạn lại trở thành người mà anh ta nói xấu.

Quá đam mê công việc

Phụ nữ thường bị hớp hồn bởi người đàn ông đam mê sự nghiệp. Thế nhưng khi lấy về, rất có thể bạn sẽ bị bỏ rơi, cô đơn trong chính ngôi nhà của mình đó. Vợ hay gia đình, vĩnh viễn đứng sau đam mê công việc của anh ta mà thôi.

Hạ thấp vai trò của bạn

Một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ không bao giờ nói với bạn rằng bạn không đủ xinh đẹp, không đủ giỏi giang, bạn kém cỏi… Một người coi thường bạn gái mình đến vậy thì tình yêu đó chắc chắn không phải là thật.

Anh chàng vũ phu

Đánh bạn gái là việc hoàn toàn không chấp nhận được, nếu chàng trai của bạn đã từng thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với bạn thì bạn cũng cần suy nghĩ. Nếu anh ta cứ thường xuyên như vậy thì chứng tỏ anh ta có máu vũ phu và đánh bạn kể cả khi hai người đang yêu thì dù anh ta có cầu xin tha thứ mong bạn bỏ qua thì mình khuyên bạn hãy tránh xa. Đừng có mềm lòng và muốn gắn bó cả đời với họ.

Dù có yêu đến chết cũng đừng lấy 7 kiểu đàn ông này, nếu không sẽ khổ cả đời - Ảnh 1

Anh ta từng làm tổn thương một người khác

Câu chuyện trong quá khứ này có thể phần nào nói lên con người anh ta ở hiện tại. Nếu anh ta đã từng đối xử phũ phàng với người yêu cũ, nó là bằng cớ để bạn xem xét con người anh ta, quyết định xem có nên yêu hay không.

Anh chàng keo kiệt

Nếu chàng là người keo kiệt, đi đâu cũng ngại trả tiền hoặc cau có khi thấy bạn mua cái này mua cái nọ. Anh ấy chẳng dám đưa bạn đi ăn hoặc hẹn hò nhiều mà chỉ ở phòng hoặc nhắn tin vì sợ tốn kém thì tốt nhất bạn cũng không nên kết hôn vì lấy về anh ấy chắc hẳn sẽ là người chồng bủn xỉn và quản lý chặt tài chính quá mức.

 Đàn ông si tình

Một người đàn ông quá si tình, quá đặt nặng tình yêu thường là người khá mềm mỏng, nhu nhược và đa cảm. Bên cạnh việc được yêu và nâng niu, bạn cũng sẽ chịu đựng một ông chồng “chỉ biết yêu thôi chả biết gì”, và sự mềm mỏng này tuy làm bạn hạnh phúc nhưng lại lo sợ vì không cảm thấy vững vàng để dựa vào.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT