Dù bạn là đàn ông hay đàn bà, đã kết hôn hay chưa nhất định cũng không được bỏ qua bài viết này

Yêu - Hôn nhân 13/04/2017 06:33

Đã là đàn bà thì phải đẹp phải thơm, đàn ông yêu vẻ đẹp tâm hồn của phụ nữ, nhưng là của phụ nữ đẹp. Đừng bao giờ quên điều này nhé!

Phàm là đàn bà, trong nhà thế nào thì không biết, nhưng đã bước chân ra đường là phải đẹp, phải thơm. Đàn ông thường bảo rằng họ yêu vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ, nhưng là của một phụ nữ đẹp. Đàn bà xấu vốn dĩ không có quà.Nhớ lấy câu này.

Đàn bà muốn đẹp thì dễ lắm, có xấu bẩm sinh thì phẫu thuật xong cũng thành tiên hết, quan trọng là phải có tiền, vì thế, hãy nhớ phải học được cả cách kiếm tiền.

Muốn có được đàn ông, chỉ cần hờ hững. Lạnh không lạnh, nhạt không nhạt, trò mèo vờn chuột với đàn ông bao giờ cũng vui. Nếu 2 người đàn bà cùng muốn có một người đàn ông, thì người xinh đẹp và hờ hững, sẽ là người chiến thắng.

Đàn ông nhiều, đàn bà cũng nhiều. Những người đến bên đời bạn cũng nhiều, nhưng được mấy người là yêu thương thật sự? Đàn ông thì tán tỉnh đàn bà cốt cũng chỉ có một mục đích cuối cùng là đến cái nơi gọi là giường ngủ.

Đàn bà thì ngọt ngào xởi lởi bên đàn ông chung quy lại là cũng vì phục vụ cho bản thân mình được ăn sung mặc sướng mà không cần vất vả. Vì vậy trong rất nhiều người, chỉ nên chọn một người. Người thật sự tốt với bạn, yêu thương bạn.

Đàn bà hãy nhớ rằng, dù có được bao nhiêu người cung phụng, rày đưa mai đón, nhưng nửa đêm gà gáy nếu ốm đau bệnh hoạn có cầm điện thoại lên mà gọi, ai chạy đến đầu tiên thì hãy trao gửi cho người đó. Đàn ông giàu có thể cho bạn mọi thứ, nhưng khi bạn xinh đẹp và khỏe mạnh, nhưng được gì khi sau đó là sự cô đơn, trái gió trở trời không ai bên cạnh.

Dù bạn là đàn ông hay đàn bà, đã kết hôn hay chưa nhất định cũng không được bỏ qua bài viết này - Ảnh 1

Hãy nhớ rằng, đời này không có gì là mãi mãi. Đừng vì tình yêu, mà đánh mất đi tình bạn, hờ hững với người thân, bỏ bê sự nghiệp.

Thật ra thằng đàn ông kia chỉ là người dưng thôi, đến lúc hết yêu, để coi nó tệ bạc tới cỡ nào.  Chỉ có gia đình là sẽ không bao giờ rời bỏ .

Đừng bao giờ coi đàn ông là tất cả. Tới lúc mất tất cả, sụp đổ tới chừng nào.

Con người ta, cần nhất trong cuộc đời là một người có thể nắm tay và đi đến cuối con đường, dù con đường đó gập ghềnh và lắm sỏi đá gian nan.

Đàn ông dù có giàu có đến đâu, thành đạt tới cỡ nào, ăn chơi ra sao, đã từng đốn đổ và qua đêm với bao nhiêu người phụ nữ, thì cũng nên chọn cho mình một người đàn bà vì yêu thương mà ở lại bên cạnh lúc khó khăn.

Muốn giữ được đàn ông, phải giữ được trên giường. Có người đã từng nói, nhìn chiếc giường ra sao, có thể biết vợ chồng đối với nhau thế nào. Đàn ông không thích đàn bà thụ động.

Đàn bà muốn hạnh phúc, đừng kiểm tra facebook, tin nhắn, điện thoại của đàn ông. Bạn sẽ thất vọng về người đàn ông của mình rất nhiều.

Khi bạn có tiền, bạn có thể mua được tất cả. Mua được bạn bè, mua được những mối quan hệ, mua được một con đàn bà đẹp đẽ đi bên cạnh mình, mua được cả những đêm giường chiếu thăng hoa. Nhưng bạn chẳng thể mua nỗi một người phụ nữ vì yêu thương mà hy sinh cả cuộc đời bên bạn, an ủi bạn lúc khó khăn, mỗi chiều chờ bạn về bên mâm cơm nóng hổi.

Chẳng phải từ xa xưa, Phật đã dạy rằng :"Tu trăm năm mới chung thuyền, tu ngàn năm mới nên duyên vợ chồng"; "Kiếp trước 500 lần ngoái lại mới đổi lại kiếp này một lần gặp thoáng qua"... nhân duyên con người là thứ đáng để trân trọng nhất. Vì thế, nếu trót có lời hẹn ước, tại sao không trân trọng những gì gần gũi bên mình, đó chẳng phải là những điều bạn nên làm hay sao?

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT