Đoán mối quan hệ vợ chồng qua tư thế ngủ

Yêu - Hôn nhân 26/05/2022 14:03

Nghiên cứu tâm lý được thực hiện tại Liên hoan Khoa học Quốc tế Edinburgh đã phát hiện ra một sự thật thú vị, bất kỳ sự thay đổi nào trong mối quan hệ của một cặp đôi đang yêu đều ngay lập tức ảnh hưởng đến tư thế ngủ.

Tư thế ngủ suốt đêm và thức dậy vào buổi sáng có thể tiết lộ ít nhiều về mối quan hệ của bạn.

Tư thế tuần trăng mật

Tư thế này có xu hướng xảy ra khi cặp đôi bắt đầu hẹn hò hoặc sau một thời gian dài xa nhau. Đây cũng là tư thế của các cặp vợ chồng luôn đam mê và đầy ắp lửa tình yêu.

Đoán mối quan hệ vợ chồng qua tư thế ngủ - Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Tư thế đối thoại

Vị trí này rất phổ biến ở những đối tác duy trì mối liên hệ chặt chẽ giữa nhau nhưng vẫn cần dành nhiều thời gian hơn cho nhau và giao tiếp thường xuyên hơn.

Đoán mối quan hệ vợ chồng qua tư thế ngủ - Ảnh 2
Ảnh minh họa.

Tư thế “ngắm sao”

Ở tư thế này, cả hai sẽ nằm ngửa. Thông thường, một người sẽ nằm ngửa, còn người kia tựa đầu lên vai họ, người tựa vai sẽ là người dựa dẫm nhiều hơn vào người kia. Cặp đôi này có phản ứng hóa học tuyệt vời, nhưng đôi khi một trong hau cảm thấy hơi khó chịu khi bị buộc phải xem xét lại ý kiến của người kia trước khi đưa ra quyết định.

Đoán mối quan hệ vợ chồng qua tư thế ngủ - Ảnh 3
Ảnh minh họa.

Tư thế “Cái ôm ngọt ngào”

Đây là tư thế thường thấy ở các cặp đôi mới bắt đầu hẹn hò, hoặc cần tranh thủ thời gian từng phút ở bên пhau (yêu xa). Vị tɾí này cũng phổ biến νới các cặp νợ chồng nếᴜ cᴜộc sống giɑ đình củɑ họ νẫn nồng nàn νà đầy mật ngọt.

Đoán mối quan hệ vợ chồng qua tư thế ngủ - Ảnh 4

Ảnh minh họa.

Tư thế trân trọng

Những cặp đôi này thường rất hạnh phúc và thực sự tận hưởng mối quan hệ của họ. Tư thế phản ánh sự tôn trọng lẫn nhau về không gian cá nhân. Phần lưng chạm nhaᴜ là bằng chứng rõ ràng hơn cho thấy họ cảm thấy sự hiện diện củɑ пửɑ kia bên cạnh thực sự qᴜan trọng.

Đoán mối quan hệ vợ chồng qua tư thế ngủ - Ảnh 5
Ảnh minh họa.

Tư thế tự do

Tư thế này giống пhư hai người νừɑ trải qua căng thẳng trước khi ngủ. Tuy nhiên, tư thế này cũng có thể mang ý nghĩa cả hai có lẽ là những cá nhân rất độc lập, tự cho mình là trung tâm, đòi hỏi nhiều không gian cá nhân.

Đoán mối quan hệ vợ chồng qua tư thế ngủ - Ảnh 6
Ảnh minh họa.

Tư thế "vua của giường ngủ"

Đây là tư thế của những người cảm thấy cần phải khẳng định bản thân thay vì thể hiện tình cảm với đối tác. Hành vi của họ trong các mối quan hệ thường rất ích kỷ, được phản ánh trong thói quen ngủ của họ.

Đoán mối quan hệ vợ chồng qua tư thế ngủ - Ảnh 7
Ảnh minh họa.

Tư thế “úp thìa”

Tư thế này chỉ ra các mối quan hệ hài hòa và đam mê, rất phổ biến trong vòng vài năm đầu tiên của hôn nhân.

Đoán mối quan hệ vợ chồng qua tư thế ngủ - Ảnh 8
Ảnh minh họa.

Tư thế “thìa lỏng lẻo”

Các cặp đôi chọn vị trí "thìa" rất thoải mái, tạo nhiều quyền tự do hơn. Đây là một trong những tư thế phức ít nhất có hai cách giải thích: phản ánh một mối quan hệ không có đam mê - ít nhất một trong hai người cảm thấy vậy. Người đó cảm thấy không cần tiếp xúc vật lý hoặc chỉ đơn giản không hài lòng với người bạn đời của mình; trường hợp thứ hai, người kia quay lưng lại khiêu khích, gây chú ý nhiều hơn.

Đoán mối quan hệ vợ chồng qua tư thế ngủ - Ảnh 9
Ảnh minh họa.

Tư thế ôm chân

Các cặp đôi ngủ như thế này có sự hòa hợp và tin tưởng lẫn nhau. Họ cho nhau tự do trong khi vẫn giữ một "cây cầu" nhỏ để chạm vào và cảm nhận lẫn nhau ngay cả vào ban đêm.

Đoán mối quan hệ vợ chồng qua tư thế ngủ - Ảnh 10
Ảnh minh họa.

 

Vợ cứ làm cho chồng 4 điều này thì đảm bảo anh ấy sẽ dành cho bạn sự dịu dàng vô bờ

Mỗi lời nói, cử chỉ của bạn đều có một ý nghĩa nào đó với anh ấy, vậy nên hãy thật tinh tế ứng xử.

TIN MỚI NHẤT