Đâu là thời điểm đàn ông dễ 'ăn vụng' nhất?

Yêu - Hôn nhân 15/10/2017 09:55

Đề phòng chồng 'ăn vụng' luôn là một kĩ xảo cần thiết của người phụ nữ, muốn người đàn ông của mình không 'ăn vụng' trước hết các chị em nên tìm hiểu thời gian nào thì nam giới dễ đi lệch quỹ đạo nhất.

Xa cách nhau trong thời gian dài

Khả năng đi lệch quỹ đạo khi yêu xa cũng tương đối cao. Mỗi người một phương không thể cùng chia sẻ, cho dù là vợ chồng mới cưới nhưng lâu ngày xa cách nam giới sẽ không dễ chịu đựng được sự cô đơn, không dễ để có thể vượt qua được cám dỗ nên vẫn có thể “ăn vụng”. Thực tế, cho dù là nam hay nữ thì khi xa cách lâu ngày thì khả năng “ăn vụng” là như nhau. Do đó, muốn duy trì tình cảm tốt đẹp khi yêu xa thì phải do 2 vợ chồng cùng có ý chí kiên định và lòng chung thủy tuyệt đối.

Gặp khó khăn nhưng không nhận được sự chia sẻ từ vợ

Người đàn ông là trụ cột trong gia đình, phấn đấu từng ngày để chống đỡ cả gia đình. Tưởng chừng họ kiên cường là thế nhưng thật ra nội tâm lại rất yếu mềm. Đặc biệt là trong lúc sự nghiệp gặp khó khăn lại càng yếu đuối hơn. Những lúc này họ cần có sự thấu hiểu của người vợ, cần sự khích lệ và an ủi từ vợ.

Nếu như lúc ấy các bà vợ lại thờ ơ, thậm chí là trách móc chồng mình sẽ dễ làm cho các ông chồng chán nản và lựa chọn đi tìm sự an ủi và dịu dàng ở bên ngoài. Vì thế, phụ nữ nên có những chiến thuật riêng của mình để dập tắt ý tưởng “ăn vụng” của các đức ông chồng.

Khi bị stress

Khó khăn trong công việc, tổn thất tiền bạc, chịu ấm ức trong các mối quan hệ… đều là những “đả kích” cho tâm lý đàn ông. Những lúc tinh thần xuống dốc thế này là lúc họ dễ dao động tình cảm nhất. Nếu có người thứ ba tỏ ra quan tâm đặc biệt và nhất là đối phương có khả năng xoa dịu lẫn vực dậy tâm hồn phái mạnh thì nguy cơ các anh ngã vào vòng tay ngoài vợ là rất cao.

Chị em hãy quan tâm hơn đến cảm xúc của chồng mình và lắng nghe, chia sẻ những áp lực cuộc sống chàng đang gặp phải nhé!

Vợ chồng hay cãi vã, chiến tranh lạnh

Chuyện vợ chồng cãi vã, giận dỗi, chiến tranh lạnh với nhau là điều thường gặp ở hầu hết các gia đình. Tuy nhiên, việc người vợ luôn cố gắng giành phần thắng về mình hay việc hai bên không ai chịu nhường ai sẽ có nguy cơ dẫn đến người chồng chán vợ, từ đó dễ dẫn đến “ăn vụng”.

Cách khắc phục đối với các bà vợ đó là hãy tạm thời chấp nhận nhượng bộ anh ấy, để rồi khi cả hai đã nguôi giận có thể lái anh ấy làm theo ý mình một cách tự nguyện. Nếu bạn làm được điều này, anh ấy không những yêu thương mà còn khâm phục bạn hơn đấy.

Khi vợ mang thai

Đâu là thời điểm đàn ông dễ 'ăn vụng' nhất? - Ảnh 1

Lúc mang thai chính là lúc mà người phụ nữ cần được chồng quan tâm chăm sóc tỉ mỉ nhất, nhưng đây lại cũng chính là lúc các đức ông chồng dễ đi lệch quỹ đạo nhất. Vì quan hệ tình dục trong thời kì mang thai không tốt cho thai nhi nên khi nam giới cảm thấy không chịu đựng được sự cô đơn sẽ rất dễ “ăn vụng”. Phụ nữ nên biết một số chiến thuật để có thể loại bỏ ý nghĩ này của nam giới.

Do đó, khi mang bầu phụ nữ không nên chỉ suy nghĩ rằng phải làm thế nào để tốt cho sức khỏe thai nhi mà bỏ mặc nhu cầu của chồng, anh ấy cũng cần được bạn quan tâm. Cách tốt nhất để giữ anh ấy ngoan ngoãn ở bên mình và chờ đợi đứa con của hai bạn chào đời đó là ngọt ngào với anh ấy hơn, quan tâm anh ấy hơn và nhẹ nhàng với anh ấy hơn.

Khi kết hôn đã lâu

Mối quan hệ vợ chồng nào tốt đẹp đến mấy cũng đến giai đoạn suy giảm. Sau một thời gian kết hôn, tình cảm và độ nóng của cả hai đã đạt đến một mức độ nhất định, sẽ dần chuyển sang thời kỳ “lạnh nhạt”, cả hai vợ chồng không còn cảm nhận được sự mới mẻ, thú vị nơi nhau. Lúc này các ông chồng đã ngán ngẩm các bà vợ và có xu hướng đi tìm “của lạ” để giải tỏa.

Để khắc phục điều này, chị em phụ nữ nên làm mới cuộc hôn nhân của mình, nhất là chuyện “chăn gối”. Việc tạo ra những bất ngờ, mới mẻ sẽ khiến chồng cảm thấy thích thú và khơi gợi cảm xúc yêu đương ban đầu.

Sự thật đau lòng trong bức thư vợ dúi vào tay bác sĩ trước lúc sinh mổ khiến chồng lặng người

Bác sĩ nói sẽ tiến hành mổ lấy thai nhi ra nếu không sẽ ảnh hưởng đến mẹ và con. Hậu nắm chặt tay bác sĩ nhờ ông cứu lấy vợ con anh. Hằng được đẩy vào phòng mổ, cô vừa la hét vừa dúi vào tay bác sĩ một tờ giấy rồi ngất lịm.

TIN MỚI NHẤT