Đàn ông phải yêu bạn đậm sâu chỉ nhờ 1 câu nói

Yêu - Hôn nhân 01/12/2017 13:20

Bạn có thể dễ dàng khiến một người đàn ông yêu mình, nhanh hơn cả mong đợi, với chỉ 3 tiếng "em yêu anh". Nhưng đó chỉ là khi bắt đầu.

Nếu chỉ cần bạn liên tiếp nhắc vào tai anh ấy rằng bạn yêu, bạn yêu, là anh ấy đã muốn dắt tay bạn đi đến hết cuộc đời, thì những người làm nghề tổ chức đám cưới có lẽ đều đã thành tỷ phú.

Chinh phục trái tim đàn ông thì dễ, nhưng để tình cảm của họ tiến triển lên một mức cao hơn, yêu sâu sắc, muốn nhìn nhận bạn, công nhận bạn là người phụ nữ của đời họ, thì cần nhiều hơn thế. Thật may là bạn có thể gói những nỗ lực đó vào chỉ trong 1 câu nói, nhưng hãy thành thật, hết lòng làm theo chính điều mình nói ra.

"Em rất yêu anh"? - Không phải. "Em khao khát anh"?, "Chúng mình vui vẻ tí nhé"? - - Đừng nghĩ đàn ông dễ dàng bị trói chỉ vì sex. "Em đi làm trứng cuộn cho anh"? - Khá hơn rồi đấy, rất gần gũi, nhưng vẫn chưa phải đâu. Câu nói này thậm chí còn mang đến áp lực bạn muốn tiến tới hôn nhân nếu tình cảm hai người còn đang rất mới.

Đàn ông phải yêu bạn đậm sâu chỉ nhờ 1 câu nói - Ảnh 1

Hãy nghĩ xem, đàn ông cần gì nhất? Đàn ông cần được người phụ nữ của mình tin tưởng. Và "em tin anh" chính là 3 từ ma thuật mà bạn nên nói với người đàn ông của mình. Đặt niềm tin tuyệt đối vào người đàn ông của mình đồng nghĩa với việc bạn đang khuyến khích anh ấy trở thành người tốt hơn mà hoàn toàn không áp lực.

Khi bạn nói với một người đàn ông rằng bạn tin anh ấy, điều đó cũng có nghĩa là bạn nói "em đánh giá cao con người thực của anh", cho dù con người anh ấy có khác bạn.

Bằng cách bày tỏ rằng bạn tin tưởng người đàn ông của mình, bạn đã tháo bỏ được cho anh ấy những lo sợ, băn khoăn trong mọi quyết định. Có niềm tin của người phụ nữ dành cho mình, đàn ông sẽ trở nên quyết đoán hơn và thành công hơn. Dễ hiểu thôi, khi ai đó nhìn bạn dưới ánh hào quang, bạn sẽ muốn tiếp tục tỏa sáng. Bạn không muốn để người ta thất vọng. Bạn sẽ luôn nỗ lực, và bạn muốn ở bên người sẽ dành cả đời để khích lệ, tin tưởng mình, dù đúng, dù sai.

Không nhiều phụ nữ nhận ra điều này. Thậm chí bạn có thể nghe thấy rất nhiều lời ca thán ngoài kia: "Làm gì có đàn ông tốt!".

Phụ nữ nên tự hỏi mình, họ đang theo đuổi loại đàn ông nào. Nếu bạn liên tục, liên tục thất bại trên tình trường, không thể tìm được một người đàn ông yêu thương sâu sắc, thì có thể là bạn đã "đi câu cá ở nhầm hồ", cũng có thể bạn chưa đủ "nghệ thuật" khiến đàn ông muốn vì bạn mà tốt hơn đó thôi.

Đàn ông yêu vợ tuyệt đối sẽ không làm những điều này với phụ nữ khác

Nếu là người chồng tốt, yêu thương vợ thật lòng, đàn ông tuyệt đối không làm điều này với người phụ nữ khác.

TIN MỚI NHẤT