Cô gái có vết bớt trên mặt và cô gái xinh đẹp, ai sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ? Cái kết vô cùng đáng ngẫm

Yêu - Hôn nhân 01/08/2020 02:19

Nhiều người khi đọc câu hỏi nói trên sẽ trả lời rằng, tất nhiên là cô gái có vết bớt trên mặt sẽ đi phẫu thuật rồi. Song bạn hãy đọc cho đến hết câu chuyện để tìm ra câu trả lời.

Có 2 cô gái, một người có vết bớt sẫm màu rất to trên mặt, và 1 cô gái vốn dĩ đã có vẻ ngoài vô cùng ưa nhìn, nếu không muốn nói là khá xinh đẹp. Vậy theo bạn, cô gái nào sẽ cần phẫu thuật thẩm mỹ? 

Cô gái có vết bớt trên mặt và cô gái xinh đẹp, ai sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ? Cái kết vô cùng đáng ngẫm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet
 

Đáp án có lẽ sẽ khiến bạn bất ngờ và phải suy ngẫm. 

Câu chuyện thứ nhất: Cô gái có vết bớt sẫm màu trên mặt, quyết định lạ lùng và cái kết hạnh phúc

Cassandra Naud, cô gái 27 tuổi tới từ Alberta, Canada có một vết bớt bẩm sinh sẫm màu, khá lớn ở bên dưới mắt trái và người ta gọi tình trạng này là hội chứng ma sói, tức là sự phát triển bất thường của râu, tóc ở các khu vực trên cơ thể người. 

Cô gái có vết bớt trên mặt và cô gái xinh đẹp, ai sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ? Cái kết vô cùng đáng ngẫm - Ảnh 2

Cassandra sinh ra đã có vết bớt sẫm màu trên mặt.

Chính vết bớt này là nguyên nhân khiến cho cô gái xinh đẹp đã bị trêu chọc, thậm chí bắt nạt thậm tệ từ khi còn bé. Những lời nhận xét ác ý đã từng khiến cho Cassandra rất đau lòng và buồn bã tới mức cô đã từng xin bố mẹ cho làm phẫu thuật xóa bỏ nó đi. 

Tuy nhiên, để loại bỏ vết bớt với những sợi lông trên đó không hề dễ dàng. Cha mẹ của Cassandra đã sợ việc phẫu thuật sẽ để lại những vết sẹo lớn, làm biến dạng khuôn mặt xinh đẹp của con gái mình nên đã từ chối. 

Cô gái có vết bớt trên mặt và cô gái xinh đẹp, ai sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ? Cái kết vô cùng đáng ngẫm - Ảnh 3

Song điều đó không ngăn cản cô trở thành 1 vũ công chuyên nghiệp tài năng và nổi tiếng.

Có 1 điều họ không ngờ rằng, chính lời từ chối này đã mang đến một điều bất ngờ tuyệt vời cho cô con gái mà họ rất mực yêu quý. 

Khi lớn lên và trở thành một vũ công chuyên nghiệp, Cassandra Naud cũng trưởng thành và trở nên chín chắn hơn trong suy nghĩ. Không còn buồn phiền hay e ngại bởi những cái nhìn tò mò, soi mói của những người lần đầu gặp gỡ, cô gái trẻ cho rằng cuộc đời thay đổi khi suy nghĩ của ta thay đổi. 

Vết bớt sẫm màu chỉ đơn giản là một đường nét đặc biệt trên gương mặt của cô, nó khiến cho cô trở nên nổi bật hơn, chẳng có gì là xấu xí, và do đó, cô cũng đưa ra 1 quyết định khiến nhiều người bất ngờ, đó là sẽ không làm phẫu thuật loại bỏ nó, kể cả có cơ hội làm điều đó. 

Cô gái có vết bớt trên mặt và cô gái xinh đẹp, ai sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ? Cái kết vô cùng đáng ngẫm - Ảnh 4

Vết bớt cũng chẳng thể ngăn cản cô tìm được tình yêu và hạnh phúc, vì người đàn ông thực sự sẽ yêu chính bản thân con người cô mà không băn khoăn về ngoại hình.

Sự tự tin đã đem lại một sự nghiệp thành công cho cô gái trẻ. Cassandra trở thành 1 vũ công nổi tiếng với thu nhập đáng nể. Trong chuyện riêng tư, Cassandra cũng đã tìm được tình yêu của đời mình và rất hạnh phúc với mối quan hệ này. 

"Vết bớt này là một phần con người của tôi. Nó khiến tôi trở nên xinh đẹp và đáng nhớ, điều này đặc biệt quan trọng cho nghề nghiệp mà tôi đã chọn. Tôi biết ơn bố mẹ mình khi họ đã lựa chọn để lại vết bớt trên mặt như 1 phần của con người tôi", Cassandra khẳng định. 

Cô gái có vết bớt trên mặt và cô gái xinh đẹp, ai sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ? Cái kết vô cùng đáng ngẫm - Ảnh 5

Cassandra cũng kể thêm: "Bây giờ tôi cũng không mấy khi gặp phải định kiến đâu, nhưng cũng từng có người bảo tôi hãy dùng Photoshop để xóa vết bớt trên mặt tôi. Đầu tiên vì muốn làm hài lòng họ, tôi đã đồng ý, dù cảm thấy sốc lắm. Nhưng sau đó tôi đã đổi ý".

"Thời đại đang thay đổi, vì thế đừng lo lắng về việc trông mình có bình thường không. Đừng để những kẻ bắt nạt bạn cản trở con đường của bạn, hãy tự hào vì sự độc đáo của mình", Cassandra nhắn nhủ những người có cùng cảnh ngộ. 

Câu chuyện thứ hai: Cô gái phẫu thuật thẩm mỹ để làm hài lòng bạn trai và sự hối hận lớn nhất cuộc đời

Trái ngược với câu chuyện của Cassandra Naud, Berry Ng, 25 tuổi một Youtuber tới từ Hong Kong lại may mắn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên rất ưa nhìn, nếu không muốn nói là rất xinh đẹp và quyến rũ. 

Cô gái có vết bớt trên mặt và cô gái xinh đẹp, ai sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ? Cái kết vô cùng đáng ngẫm - Ảnh 6

Berry Ng. sinh ra đã có gương mặt khả ái, ưa nhìn.

Thế nhưng, trong một lần nói chuyện với bạn trai, Berry đã than phiền rằng mình rất ghen tị với các siêu mẫu, và bạn trai lúc đó của cô, người hơn cô 9 tuổi đã ngay lập tức chỉ trích ngoại hình của bạn gái mình. Anh ta còn so sánh Berry với các phụ nữ khác và đối xử với cô chẳng ra gì. 

Vậy là Berry vì lo sợ bạn trai sẽ chia tay với mình nên tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã chi 137 đô la cho 3 mũi tiêm, rồi sau đó là 2.929 đô la nữa. Ám ảnh với việc chỉnh sửa sắc đẹp, chỉ trong vòng có 6 tháng, cô gái trẻ đã tham gia tới 30 ca phẫu thuật, tiêu tốn hết cả gia sản để làm hài lòng bạn trai.

Cô gái có vết bớt trên mặt và cô gái xinh đẹp, ai sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ? Cái kết vô cùng đáng ngẫm - Ảnh 7

Song cô lại lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để làm hài lòng bạn trai, kết quả là bạn trai vẫn không hài lòng, còn gương mặt của cô cũng ngày càng mất đi vẻ đẹp vốn có.

Berry đã can thiệp vào hầu hết các đường nét trên khuôn mặt mình, từ trán, cho đến mũi, má, cằm. Từ một cô gái sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết, Berry đã biến thành một cô gái với gương mặt cứng đờ. Đau khổ hơn, gã bạn trai tệ hại không những không hài lòng hơn với cô, mà còn tiếp tục chỉ trích vẻ ngoài của cô, đặc biệt là vòng 1, khiến cô lại quyết định... tiếp tục đi nâng ngực.

Cô gái có vết bớt trên mặt và cô gái xinh đẹp, ai sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ? Cái kết vô cùng đáng ngẫm - Ảnh 8

Ngoại hình trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Berry khiến nhiều người tiếc nuối cho cô gái.

Cuối cùng, Berry chỉ thực sự tỉnh ngộ vào 1 ngày, khi mẹ đến thăm cô sau ca phẫu thuật nâng ngực. Bà đã khóc vì thương con gái, và Berry nhận ra ai mới là người thực sự yêu thương và quan tâm tới cô. 

Cô gái dũng cảm đã quyết định chấm dứt mối quan hệ tệ hại, và cũng ngừng luôn các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, điều mà cô cho là 1 trong những sai lầm đáng tiếc nhất cuộc đời mình.  

Lời bình: Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những cách được nhiều cô gái lựa chọn để thay đổi những nét chưa được hài lòng trên gương mặt, nhằm mang đến cho họ một diện mạo mới xinh đẹp hơn, giúp họ thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Ở một khía cạnh nào đó, phẫu thuật thẩm mỹ không hề xấu, vì nó giúp phụ nữ hoàn thiện bản thân, trở nên xinh đẹp nhất có thể.

Thế nhưng, ở một khía cạnh khác, khi phẫu thuật thẩm mỹ bị lạm dụng hoặc lợi dụng quá đà, thì nó chẳng khác nào con dao 2 lưỡi, có thể hủy hoại bất cứ cuộc đời của bất cứ ai.

Do đó, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, vì có một điều quan trọng mà bạn cần phải nhớ, đó là phụ nữ sẽ luôn đẹp nhất khi tự tin và là chính mình, và nếu có, hãy phẫu thuật vì chính bản thân mình, chứ đừng vì ý thích của bất kỳ ai.

Cô gái có vết bớt trên mặt và cô gái xinh đẹp, ai sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ? Cái kết vô cùng đáng ngẫm - Ảnh 9

Còn nữa, người luôn sống với một trái tim lương thiện, luôn nhìn cuộc sống bằng đôi mắt lạc quan, vui vẻ, thì thần thái của họ sẽ tự khắc rạng ngời, tươi tắn, xinh đẹp và quyến rũ.  

Và suy cho cùng, phụ nữ chỉ đẹp nhất khi họ tự tin với bản thân, tự hào vì cơ thể cha mẹ đã ban tặng cho họ, đúng không nào?

Người ta có thể yêu rất nhiều lần nhưng sẽ chỉ nhớ về một mối tình duy nhất

Mối tình mà chúng ta nhớ mãi có thể là mối tình đầu, mối tình cuối hay đơn giản là một mối tình nảy sinh trong lúc cuộc đời bạn đang gặp nhiều khó khăn nhất.

TIN MỚI NHẤT