Chồng cũ gửi món quà "siêu to khổng lồ" đến tặng vào ngày cưới, tôi mở ra xem thì suýt ngất khi thấy thứ bên trong

Yêu - Hôn nhân 27/03/2022 13:19

Chồng mới của tôi nhìn món quà mà mặt mày tái xám lại.

Tuần trước là đám cưới lần hai của tôi. Tôi ly hôn chồng cũ được hơn 2 năm thì lấy chồng mới. Nhưng hiện tại, cuộc hôn nhân mới của tôi cũng đang gặp rắc rối. Tất cả cũng do món quà "siêu to khổng lồ" mà chồng cũ gửi tặng ngay ngày cưới.

Hôm đó, sau khi tan tiệc cưới, vợ chồng tôi về nhà riêng. Đây là căn nhà của tôi mua bằng tiền hậu ly hôn. Khi vào nhà, tôi ngạc nhiên khi thấy một hộp quà rất to nằm chình ình ở trên sân. Cô giúp việc bảo là buổi chiều có người chở đến, bảo là quà tặng cô dâu.

Tò mò, vợ chồng tôi mở ra xem thì tôi tái mặt, suýt ngất khi thấy bên trong là ghế tình yêu. Nhìn cái ghế to tướng kèm mảnh giấy đính kèm, tôi thừa hiểu người chở đến là ai? Chồng mới của tôi cầm mảnh giấy lên đọc mà nghiến răng giận dữ: "Trả lại em cái ghế gắn bó với những đêm mặn nồng của chúng ta".

Suốt đêm đó, anh cứ dằn vặt tôi bằng những câu hỏi liên quan đến chuyện giường chiếu với chồng cũ. Dù tôi không muốn nhắc đến nữa nhưng anh ấy cứ lải nhải nên tôi bực mình cãi lại. Kết quả là chúng tôi giận dữ, chửi mắng nhau, đập cả ảnh cưới ngay đêm tân hôn.

Tôi gọi điện, bảo chồng cũ đến chở cái ghế về vì tôi không cần tới. Anh ta cười ha hả buông ra mấy câu "mất nết" rồi cúp máy. Giờ nhìn cái ghế nằm chỏng chơ ở vườn sau mà tôi tức lộn ruột. Chồng thì cứ nhai đi nhai lại cái điệp khúc chẳng mấy hay ho về quá khứ của vợ. Tôi nên giải quyết chuyện này thế nào cho đỡ mất mặt đây?

5 dấu hiệu chồng cũ dù không nói ra nhưng đang nuôi hy vọng muốn quay lại với bạn

Đây là những dấu hiệu chồng cũ muốn nối lại tình xưa với bạn nhưng vẫn im lặng chưa nói ra, có lẽ vì anh ấy đang âm thầm quan sát và tìm cơ hội.

TIN MỚI NHẤT