Biểu hiện tố cáo chồng đang 'ăn vụng' các bà vợ nên biết

Yêu - Hôn nhân 19/11/2017 11:11

Dưới đây là những biểu hiện tố cáo các ông chồng chắc chắn đang “ăn vụng”, vợ chỉ cần tinh ý sẽ nhận ra ngay.

Thủy chung một vợ một chồng là điều hầu hết mọi người đều mong ước, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên có rất nhiều chị em băn khoăn làm cách nào để biết được người đàn ông của đời mình có đang ngoại tình hay không. Những dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết đàn ông ngoại tình chỉ qua những biểu hiện thường ngày.

Bỗng dưng… quá tốt

Biểu hiện tố cáo chồng đang 'ăn vụng' các bà vợ nên biết - Ảnh 1
Ngoại tình sẽ làm cho anh ta có cảm giác tội lỗi với vợ con. Vì thế, nhiều đức lang quân bỗng dưng tốt hẳn lên với gia đình, ngọt ngào, dịu dàng hơn với vợ con. Có khi cuối tuần, anh ấy lại còn mua hoa tặng vợ hoặc vung tay chi tiền mua sắm cho vợ con. Đó là chiến thuật “trong ấm ngoài êm” để cho bạn tin tưởng tuyệt đối còn anh ta có thể đến với người tình một cách kín đáo.

Thay đổi về ngoại hình, cách ăn mặc

Sự thay đổi về ngoại hình cũng là dấu hiệu quan trọng nhận biết chồng có bồ. Nếu như trước đây anh ấy là người ăn mặc đơn giản, không quá để tâm đến việc hôm nay mặc gì, mặc như thế nào cho nổi bật, thu hút mà bỗng dưng “quần là áo lượt” “đỏm dáng” bất thường, chỉn chu thì cũng là một biểu hiện quan trọng bạn cần quan tâm.

Bảo vệ máy tính cá nhân và điện thoại di động khỏi bạn

Công nghệ ngày càng phát triển, nhờ đó những người hay lừa dối, ngoại tình có thể liên lạc với nhau dễ dàng hơn bao giờ hết. Trước kia anh ta bạ đâu bỏ điện thoại đó, thậm chí thường quên điện thoại ở nhà. Bây giờ lúc nào cũng giữ khư khư điện thoại trên tay như là đang chờ nó đổ chuông gọi hay tin nhắn. Có điện thoại thì ra ngoài hoặc vào phòng tắm nghe. Đây là một dấu hiệu chồng ngoại tình bạn phải cảnh giác.

Tính cách thay đổi bất thường

 Biểu hiện tố cáo chồng đang 'ăn vụng' các bà vợ nên biết - Ảnh 2

Chồng bạn có những biểu hiện lạ về tâm lý, vui buồn thất thường - Vui vì anh ta đã có tình yêu mới - Buồn vì anh ta có cảm giác hối hận về sự lừa dối? Thường xuyên quan tâm đến những điều phụ nữ thích thú (nhưng lại không dành cho bạn).

Trở nên đãng trí

Dù thông minh cách mấy, việc ở bên 2 người phụ nữ cùng một lúc cũng khiến đàn ông trở nên rối trí và mọi thứ dễ dàng bị lẫn lộn. Đôi khi, chàng sẽ đem một bộ phim xem cùng người kia để trò chuyện với bạn, hay vô tình nói về một ly cà phê rất ngon ở một quán cà phê rất đẹp để rồi giật mình nhận ra, bạn không phải là "người yêu" trong lần hẹn hò đó. Hãy ghi lại xem sự nhầm lẫn này xảy ra bao nhiêu lần, để biết còi báo động đang ở mức nào.

Bỗng dưng rất cần không gian riêng tư

“Anh bận lắm, nhiều việc phải bàn giao, lắm thứ phải báo cáo, cần yên tĩnh, em trông con nhé!” – Chàng nói vậy, đóng cửa phòng và cắm mặt vào máy tính. Rất có thể là công việc, nhưng cũng rất có thể là chồng bạn đang bận rộn chát với một cô nàng nào đó. Thêm vào những dấu hiệu như đi sớm, về muộn, ở nhà có điện thoại là phải lảng ra chỗ khác để nghe… thì rõ ràng mọi thứ không còn là công việc nữa rồi.

Thích “gây sự”

Biểu hiện tố cáo chồng đang 'ăn vụng' các bà vợ nên biết - Ảnh 3
Chồng bạn trở về nhà và anh ấy bắt đầu khó chịu với mọi thứ dù là rất nhỏ, điều mà trước đây nó vẫn diễn ra như thế nhưng anh ấy không thấy là vấn đề. Đột nhiên anh ấy phàn nàn về mọi thứ, thiếu kiên nhẫn và hay tức giận với mỗi việc vợ làm. Điều này có thể là việc anh ta đang cố gắng biện minh cho hành vi phản bội của mình là do lỗi của vợ.

Giấu diếm các vấn đề tài chính

Trước kia, chồng bạn là người thoải mái và cởi mở trong vấn đề chi tiêu, coi việc vứt đầy hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn nhà hàng… là chuyện bình thường. Rồi một ngày đẹp trời, chàng trở nên cực kỳ cẩn thận với các loại giấy tờ liên quan đến tiền bạc, chuyển bảng sao kê tín dụng đến địa chỉ công ty thay vì nhà riêng, trở nên cáu bẳn hoặc lảng tránh khi bạn hỏi đến vấn đề này. Rất có thể, những hóa đơn này có liên quan đến bóng hồng nhỏ bé ở ngoài kia đấy.

Hờ hững chuyện chăn gối

 Biểu hiện tố cáo chồng đang 'ăn vụng' các bà vợ nên biết - Ảnh 4

Chuyện chăn gối đột ngột giảm sút có thể là vì chồng bạn đang tập trung vào môt ... nơi khác. Tuy nhiên, một số chuyên gia lại cho rằng, ngoại tình cũng có thể khiến đàn ông trở nên cao hứng và việc muốn sex nhiều hơn nữa không phải chuyện lạ. Cho nên, đột nhiên “nhiệt tình” hơn với vợ cũng chưa hẳn là dấu hiệu tốt. Lời khuyên cho bạn là, trước bất cứ sự thay đổi đột ngột nào, hãy nên cẩn trọng.

Người đàn ông ngoại tình: 'Cơn lốc đó đã cuốn tôi ra khỏi cuộc hôn nhân này'

Dần dần tình cảm của chúng tôi tiến thêm một bước, em chấp nhận trao cuộc đời con gái của mình cho tôi. Ban đầu tôi có hơi e dè nhưng với sự "chiêu dụ" nhiệt tình của em, tôi đã không còn kiểm soát được bản thân mình nữa.

TIN MỚI NHẤT