7 điều ở phụ nữ khiến đàn ông luôn mê mệt từ lúc yêu đến lúc cưới

Yêu - Hôn nhân 15/07/2020 11:36

Phụ nữ có nhiều điểm rất thu hút về ngoại hình đẹp, về mái tóc, nụ cười. Nhưng có 7 điều ở vợ khiến chồng bị thu hút, từ lúc yêu đến lúc cưới.

1. Một người phụ nữ biết khen ngợi chồng 

Một trong những điều khiến chồng thấy vợ hấp dẫn và đáng yêu đó là người vợ biết ghi nhận chồng. Đàn ông rất thích được ở bên một người phụ nữ có thể khiến anh ấy cảm thấy mình là người chiến thắng. 

Đàn ông cảm thấy ở bên người phụ nữ biết khen ngợi sẽ rất hạnh phúc. Họ cũng cảm thấy được là chính mình khi được ở bên người phụ nữ biết điều như vậy. 

2. Một người vợ biết giữ bí mật 

7 điều ở phụ nữ khiến đàn ông luôn mê mệt từ lúc yêu đến lúc cưới - Ảnh 1

Một người phụ nữ biết giữ biết bí mật luôn thu hút đàn ông

Hầu hết đàn ông thích sự bí ẩn ở phụ nữ. Có người nói rằng họ thích cách mà vợ mình thể hiện bí mật với chồng, không phải việc gì họ cũng nói ra. 

Đàn ông cũng thấy rằng những người vợ biết giữ bí mật cũng rất hấp dẫn. Họ biết thu hút chồng và cũng sẽ khiến gia đình luôn êm ấm, hòa thuận. 

3. Phụ nữ tự tin 

Đàn ông rất hay bị thu hút bởi phụ nữ tự tin. Một người vợ tự tin sẽ biết mình là người như thế nào và có những gì. 

Một phụ nữ tự tin thường làm cho người khác có cảm giác yên tâm khi ở bên. Khi phụ nữ tự tin trong ăn nói, giao tiếp, tự tin vê cơ thể mình, họ cũng sẽ lan tỏa sự hấp dẫn sang cho người khác giới. 

4. Biết chủ động 

7 điều ở phụ nữ khiến đàn ông luôn mê mệt từ lúc yêu đến lúc cưới - Ảnh 2

Những ông chồng cũng rất thích vợ cởi mở, biết chủ động trong mọi chuyện

Phụ nữ thường nghĩ rằng chu động trong tình cảm là không nên vì điều đó sẽ khiến người ta... đánh giá. Tuy nhiên, đàn ông lại rất thích phụ nữ chủ động, đặc biệt là sau khi cưới. 

Bởi vì đàn ông rất sợ bị từ chối. Họ muốn vợ mình hãy là người tự tin, chủ động trong tình yêu. Đàn ông cũng thích phụ nữ biết chủ động ôm chồng mình và tình tứ với chồng. 

5. Người phụ nữ chân thành 

Nhiều đàn ông thích phụ nữ độc lập, tự tin, lạc quan nhưng họ cũng rất thích những người phụ nữ chân thành, rộng lượng. 

Những người vợ chân thành thường khiến chồng có cảm giác ấm áp khi ở bên. Người phụ nữ chân thành cũng khiến đàn ông tin tưởng và nhớ nhung rất nhiều khi đi xa. 

Vì thế, để là một người vợ đáng yêu, hấp dẫn trong mắt chồng, bạn hãy là người phụ nữ chân thành.

6. Sự lạc quan 

7 điều ở phụ nữ khiến đàn ông luôn mê mệt từ lúc yêu đến lúc cưới - Ảnh 3

Sự lạc quan, vui vẻ luôn là điểm hấp dẫn ở phụ nữ

Một phụ nữ lạc quan, vui vẻ sẽ là điểm thu hút đàn ông. Họ không muốn khi về nhà thấy người vợ của mình luôn cau có, ủ rũ. 

Người vợ hài hước, biết pha trò và lạc quan sẽ khiến chồng của họ cũng sẽ được vui vẻ nhiều hơn. Đàn ông yêu thầm tính hài hước và suy nghĩ tích cực của vợ. Họ cũng cho đó là điều cần thiết để cuộc sống hôn nhân đỡ căng thẳng. 

7. Phụ nữ độc lập 

Không chỉ chân thành, tự tin, lạc quan, những người phụ nữ độc lập cũng rất thu hút đàn ông. Những người phụ nữ không phụ thuộc người khác sẽ khiến đàn ông cảm thấy vững vàng, yên tâm, nhất là những người chồng hay đi xa nhà. 

Hãy là người phụ nữ có đam mê, có công việc, độc lập về suy nghĩ, hành động để chồng cảm thấy bị cuốn hút. Một phụ nữ yếu đuối về mọi mặt sẽ khiến đàn ông cảm thấy chán và cảm thấy bất an. 

Nghẹn ngào nhìn cha bật khóc khi thấy con mặc váy cưới

Thường ngày cha nghiêm khắc, trầm tĩnh là thế nhưng khoảnh khắc thấy con gái lần đầu mặc váy cưới chuẩn bị bước vào lễ đường, bất kể người cha nào cũng sẽ mềm lòng, xúc động mà rơi nước mắt.

TIN MỚI NHẤT