6 tố chất ở phụ nữ dù xấu đàn ông vẫn phấn đấu 'tán' bằng được

Yêu - Hôn nhân 23/10/2015 07:08

Một cô gái kém sắc, nhưng đối với cánh mày râu thì những tố chất này khiến cô gái đó trở thành những người vừa đáng yêu, vừa đáng kính.

1. Duyên ngầm bí ẩn

Cái duyên của người con gái sẽ là công cụ đắc lực để giúp phụ nữ duy trì nét hấp dẫn trong mắt chồng bất kể thời gian tuổi tác. Bởi một người phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu cái duyên thì sớm muộn gì đàn ông cũng cảm thấy tẻ nhạt.

Một người phụ nữ có thể không quá xuất sắc, nhan sắc trung bình song lại có sức cuốn hút vì sự ngọt ngào trong cách giao tiếp. Điều đó mới khiến đàn ông “chết mê chết mệt”. Dù bạn có yêu anh ta đến mấy thì cũng nên giữ lại cho mình những gì khiến chàng phải khám phá.

Hãy có cuộc sống riêng với những người bạn và sở thích thú vị của mình. Điều đó sẽ khiến bạn là một cô gái tự tin năng động và đầy sức cuốn hút hơn là lúc nào cũng chăm chăm bám theo chàng.

 - Ảnh 1
Một người phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu cái duyên thì sớm muộn gì đàn ông cũng cảm thấy tẻ nhạt. (Ảnh minh họa)

2. Chung thủy

Đàn ông cũng giống phụ nữ, rất cần một ai đó có thể tin tưởng được ở bên cạnh mình. Ý thức về một mái ấm có người phụ nữ luôn ở đó chờ họ khiến cho người đàn ông có thêm nhiều động lực hơn. Họ rất sợ một căn nhà lạnh lẽo, thiếu hơi ấm nên đó là lý do khiến nhiều người đàn ông “nghiện” tình một đêm, bởi họ sẽ luôn có vòng tay người phụ nữ ôm lấy mình khi chìm vào giấc ngủ.

3. Thông minh, có khiếu hài hước

Với nam giới, thông minh là nét đẹp luôn hấp dẫn những ai muốn chinh phục và yêu khám phá.

Đàn ông rất thích những phụ nữ có óc hài hước. Phụ nữ thường hay lo lắng bởi những điều nhỏ nhặt. Những phụ nữ hài hước, vui vẻ cũng như thân thiện và dễ gần có một sức hút rất lớn đối với nam giới. Đàn ông muốn có những giây phút vui vẻ và thoải mái khi rời xa công sở. Vì vậy, người bạn đời lý tưởng của họ là những phụ nữ có thể đem lại cho họ những điều đó.

Đa phần những chàng trai sẽ dễ bị hạ gục bởi những người phụ nữ thông minh và vui tính. Những người phụ nữ này luôn là mẫu hình hoàn hảo bởi họ luôn có khả năng theo kịp các vấn đề mà cánh mày râu đề cập đến cũng như việc cập nhật thông tin đối với họ khá nhạy bén, họ cũng có thể khiến cho các chàng trai cảm thấy thú vị với lối nói chuyện hài hước và hóm hỉnh.

Thông thường, phụ nữ là những người rất thích nói về bản thân, điều đó là điểm yếu nhưng đối với một người phụ nữ thông minh, họ có thể biến mình trở thành một người tình thực sự tuyệt vời khi làm cho những cuộc trò chuyện trở nên dễ chịu và ắp tiếng cười..

4. Yêu họ vô điều kiện

Trong thời đại tình yêu thực dụng lên ngôi, người đàn ông cần lắm người phụ nữ không yêu anh ta bởi vật chất hay bất cứ thứ gì khác, cam tâm tình nguyện ở bên anh ta suốt đời. Sự chân thành của người phụ nữ luôn là liều thuốc hữu hiệu nhất cảm hóa trái tim người đàn ông.

5. Bí ẩn

Người đàn ông nào cũng thích chinh phục những gì mình chưa biết. Người phụ nữ giữ được sự bí ẩn sẽ luôn kích thích chàng trai của mình phải tìm hiểu và khám phá về họ. Sự bí ẩn cũng là một vũ khí quyến rũ hiệu quả của phụ nữ bởi giữ được nó hoàn toàn không dễ. Nhưng một khi bạn giữ được sự bí ẩn, nó sẽ là thứ mê lực kỳ diệu làm người đàn ông không thể rời mắt khỏi bạn. Tất nhiên, bí ẩn không bao gồm lập dị và khác người đâu nhé!

6. Chín chắn

Sự chín chắn giúp người phụ nữ đối phó với mọi tình huống trong cuộc sống. Và đối với cánh mày râu, họ cho rằng điều đó là vô cùng cần thiết ở người phụ nữ.

Họ cho rằng bản thân người phụ nữ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống khác nhau trong cuộc sống. Điều đó tất yếu buộc họ phải đưa ra những cách xử lý thông minh, hợp lý nhất. Và điều này chỉ được thực hiện ở người có sự từng trải, chín chắn trong lối sống và suy nghĩ. Bởi vậy, người phụ nữ chín chắn luôn là đối tượng khiến đàn ông "chết mê".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT