Xúc động món quà ông chú lao động không có tiền mua tặng vợ ngày 8/3

Xã hội 05/03/2017 14:33

"Còn gì hạnh phúc hơn các mẹ nhỉ? Vợ chú chắc vui lắm đây...".

Mỗi năm một lần, ngày quốc tế phụ nữ 8/3 lại tới và cứ hễ gần đúng dịp này thì cánh đàn ông đều cố gắng thể hiện sự quan tâm đặc biệt cho những người phụ nữ thân yêu xung quanh mình như chị em gái, các mẹ, các bà và dĩ nhiên rồi, những người vợ nữa chứ.

Cách thể hiện của mỗi người là khác nhau, nhưng đa số ai cũng chọn mua những món quà để dành tặng chị em phụ nữ như thay cho một lời cảm ơn, một lời nói yêu thương chân thành. Ai có điều kiện thì tặng quà đẹp, quà xinh, quà đắt tiền, còn ai không khá giả thì tặng những món quà nho nhỏ đáng yêu nhưng nhiều tình cảm là đủ. Như mới đây có một người đàn ông làm công việc lao động không mấy khấm khá, nhưng vẫn dư dả cái tình để mua tặng vợ mình một cây son, một hộp kem.

Xúc động món quà ông chú lao động không có tiền mua tặng vợ ngày 8/3 - Ảnh 1
Đây quả là "soái ca" ngày 8/3 mà mỗi chị em đều ao ước (Ảnh: Facebook)

Xúc động món quà ông chú lao động không có tiền mua tặng vợ ngày 8/3 - Ảnh 2
"Chúc mừng 8/3 bà xã" (Ảnh: Facebook)

"Chúc mừng 8/3 bà xã", nghe thật thân thương và tràn đầy tình cảm đúng không nào. Chắc hẳn cũng nhiều chị em ao ước được nghe chồng mình gọi hai tiếng "bà xã" rồi chìa một món quà từ phía sau ra tặng vợ nhân ngày 8/3 này để thấy việc lấy chồng, làm vợ, làm mẹ, làm dâu không phải là một quyết định sai lầm, nhỉ?

Hai bức ảnh này được chính chị bán hàng cho chú kia đăng tải trên một trang mạng xã hội, ngoài ra chị ấy còn viết kèm theo vài dòng đáng yêu như sau:

"Soái ca mùng 8/3, cần gì quà cáp cao sang!

Hôm nay mình bán hàng thì có một chú tầm gần 60 tuổi vào hỏi cháu bán cho chú thỏi son màu như cháu đánh với 1 lọ gì dưỡng trắng da nhưng rẻ thôi chú lao động không có tiền. Còn gì hạnh phúc hơn các mẹ nhỉ? Vợ chú chắc vui lắm đây. Chú lấy thỏi son và hộp kem sâm xong nhờ mình gói vì nhà hết hộp nên đựng tạm vào hộp phấn này. Hi vọng cô sẽ thích món quà nhỏ nhưng tấm lòng rất to này".

Ngay lập tức, bức ảnh và vài dòng cảm phục kia đã chạm vào trái tim nên thu hút rất nhiều chị em quan tâm, chia sẻ và bình luận. Đa số ai cũng tỏ ra ngưỡng mộ tấm chân tình của ông chú ấy, có người còn nói đây đúng thật là "soái ca" tuyệt vời nhất cuộc đời mà mỗi người phụ nữ ai cũng muốn có.

Xúc động món quà ông chú lao động không có tiền mua tặng vợ ngày 8/3 - Ảnh 3
Những bình luận ngưỡng mộ của dân mạng dành cho ông chú kia (Ảnh: Facebook)

"Một ông chồng tuyệt vời mà chị em nào cũng muốn có. Trời ơi, bà vợ nào có phúc thế không biết. Cần gì quà cáp cao sang đắt tiền chỉ cần thương yêu và nguyện nắm tay cùng nhau đi hết đoạn đường đời là hạnh phúc lắm rồi chị em nhỉ?"

"Quả thật ngưỡng mộ. Nhìn lại chồng mình thì phát chán, ngày cưới, ngày sinh nhật vợ còn không nhớ, không thèm tặng quà thì huống chi là 8/3. Đôi khi giàu, dư dả nhưng không phải là có tất cả, ngoài kia biết bao nhiêu chị em sống trong nhung lụa nhưng khổ tâm quá kìa. Nhưng cũng có những người vợ đủ ăn, đủ mặc nhưng chưa hề thiếu tình yêu từ chồng giống chị vợ nào đó may mắn kia".

Xúc động món quà ông chú lao động không có tiền mua tặng vợ ngày 8/3 - Ảnh 4
Chị em thì lúc nào cũng thích quà, dù nhỏ thôi cũng đủ khiến họ hạnh phúc cả ngày (Ảnh minh họa)

Đấy, thế mới thấy chị em đã có chồng vẫn sống tình cảm và cần nhiều điều lãng mạn lắm. Chứ thấm thoát sống với nhau có bao nhiêu lâu đâu là "răng long đầu bạc" cả rồi. Thôi những anh chồng hãy tinh tế một chút đi nhé, vợ các anh cũng chẳng cần gì cao quý xa hoa đâu, chỉ một món quà nho nhỏ như cây son, hộp phấn của ông chú trên cũng đủ khiến người phụ nữ của các anh hạnh phúc tròn đầy rồi!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT