Xôn xao hình ảnh bác sĩ ngồi thản nhiên xem điện thoại dù bệnh nhân xếp hàng dài chờ đợi trong giờ hành chính

Xã hội 13/10/2019 00:09

Dù các bệnh nhân đang xếp hàng đợi ngoài ghế chờ khám, nhưng bác sĩ vẫn mải mê... xem điện thoại trong giờ hành chính khiến cư dân mạng dậy sóng.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện dòng trạng thái, chia sẻ về câu chuyện của một Facebooker T.L khi đến khám tại một bệnh viện ở Hà Nội. Người này "tố" bác sĩ của bệnh viện thản nhiên xem điện thoại mặc cho bệnh nhân chờ đợi.

Cụ thể, Facebooker T.L viết: "Đây là bác sĩ viện N. Có rất nhiều bé đang ở ngoài phòng chờ đến lượt khám. Các bé trông rất mệt mỏi.

Vậy mà vị bác sĩ này cứ làm như không có việc làm vậy, ngồi trong phòng xem điện thoại...".

Xôn xao hình ảnh bác sĩ ngồi thản nhiên xem điện thoại dù bệnh nhân xếp hàng dài chờ đợi trong giờ hành chính - Ảnh 1Xôn xao hình ảnh bác sĩ ngồi thản nhiên xem điện thoại dù bệnh nhân xếp hàng dài chờ đợi trong giờ hành chính - Ảnh 2

Nam bác sĩ vẫn thản nhiên xem điện thoại mặc dù bệnh nhân ở phía ngoài đang ngồi đợi khá đông. Ảnh cắt từ clip

Xôn xao hình ảnh bác sĩ ngồi thản nhiên xem điện thoại dù bệnh nhân xếp hàng dài chờ đợi trong giờ hành chính - Ảnh 3Xôn xao hình ảnh bác sĩ ngồi thản nhiên xem điện thoại dù bệnh nhân xếp hàng dài chờ đợi trong giờ hành chính - Ảnh 4

Ghế phía trong phòng khám còn trống, còn phía ngoài thì ánh mắt bệnh nhân hướng vào trong chờ bác sĩ gọi đến lượt. Ảnh cắt từ clip

Đính kèm dòng trạng thái bức xúc là đoạn clip ghi lại cảnh nam bác sĩ đang dùng điện thoại, phía ngoài cửa, một số bệnh nhân thấp thỏm, khuôn mặt lộ rõ vẻ âu lo để chờ đến lượt.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước thái độ thờ ơ của nam bác sĩ đối với các bệnh nhân cần sự trợ giúp. Số khác thì tỏ ra bất ngờ và hoài nghi không biết lý do là gì lại xảy ra tình huống có phần vô lý này.

Trước sự việc trên, trưa ngày 12/10 phóng viên đã liên hệ với phía bệnh viện để tìm hiểu thông tin, bác sĩ xuất hiện trong đoạn clip trên đã xác nhận và có lời xin lỗi chân thành đến bệnh nhân.

Theo vị này, vào thời điểm người dân quay được đoạn clip cũng là lúc tại phòng khám đang chờ kết quả nên bác sĩ tranh thủ kiểm tra công việc cá nhân. Vì sự hiểu lầm nên mong mọi người thông cảm!

Trước đó, mạng xã hội cũng từng dậy sóng trước hình ảnh nữ nhân viên phòng khám sản bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) thản nhiên "buôn" điện thoại trong giờ hành chính.

Xôn xao hình ảnh bác sĩ ngồi thản nhiên xem điện thoại dù bệnh nhân xếp hàng dài chờ đợi trong giờ hành chính - Ảnh 5

Hành động của nữ nhân viên khiến nhiều người bức xúc. Ảnh: TTT

Theo vị lãnh đạo bệnh viện, nhân viên trong hình ảnh là một nhân viên mới hợp đồng. Phía bệnh viện sau đó đã có hình thức kiểm điểm phù hợp.

Đám cưới gây xôn xao của cô dâu 1m94, chú rể 1m4: Hé lộ gia cảnh của chú rể Hải Phòng

Hình ảnh đám cưới của cặp đôi đũa lệch "chồng thấp, vợ cao" gây xôn xao mạng xã hội suốt nhiều giờ qua. Bên cạnh những lời chúc mừng, một số người lại tỏ ý gièm pha.

TIN MỚI NHẤT